7 máy lọc không khí cho phòng 30m2 được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí nào phù hợp với diện tích phòng 30m2. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hiện nay, máy lọc không khí cho phòng 30m2 đang được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 7 mẫu máy lọc không khí phù hợp với diện tích 30m2 tốt nhất, an toàn nhất hiện nay. Bạn hãy đọc tham khảo nhé!

1. Máy lọc không khí Tiross TS9711

Máy lọc không khí nhỏ gọn Tiross TS9711 phù hợp với mọi loại phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay phòng học của các con đều được vì nó thiết kế vừa vặn, màu sắc trang nhã. Máy có khả năng lọc bụi siêu nhỏ cỡ 2.5PM, các loại lông động vật, sợi thực vật, tóc tơ, bụi bẩn nhờ có màng lọc HEPA cấp 12 giúp bảo vệ đường hô hấp cũng như đảm sức khỏe tất cả mọi người một cách an toàn nhất.

Giá tham khảo: 3.300.000 đồng

Máy lọc không khí Tiross TS9711
Máy lọc không khí Tiross TS9711

2. Máy lọc không khí cho phòng 30m2 Sharp FP-J40E-W

Máy lọc không khí Sharp FP-J40E-W có thiết kế ấn tượng và hiện đại là sản phẩm đến từ Thái Lan. Máy có màng lọc tuổi thọ lên đến 2 năm, sử dụng thích hợp cho căn phòng 30m2 và loại bỏ vĩnh viễn các phân tử cực nhỏ chỉ 500micro mét trở lên. Với màng lọc HEPA, lọc Carbon cao cấp, model Than Carbon của nó khá dày so với model cũ giúp cho việc lọc không khí hiệu quả nhất.

Đặc biệt, máy này rất tiết kiệm điện năng bởi sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Chính vì thế, hầu hết các đánh giá về máy lọc không khí Sharp từ người tiêu dùng đều rất tích cực nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị này.

Giá tham khảo: 4.200.000 đồng

3. Hitachi EP-PZ50J

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J chỉ nặng 4kg và dày khoảng 14cm rất nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng nhỏ 30m2 của bạn mà không hề tốn diện tích. Máy lọc không khí này có khả năng làm sạch căn phòng 30m2 chỉ mất 16 phút với công suất cực đại.

Sử dụng màng lọc HEPA có khả năng lọc bụi siêu nhỏ và khử mùi rất tốt nhờ sử dụng công nghệ khử mùi Catechin mang lại không gian trong lành cho bạn và gia đình.

Giá tham khảo: 7.000.000 đồng

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J
Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ50J

4. Máy lọc không khí Coway AP-1009CH 40W

Đây là thiết bị vô cùng tiết kiệm điện vì công suất tiêu thụ của nó chỉ 40w tương đương với một chiếc quạt thông thường. Máy lọc không khí Coway AP-1009CH 40W vận hành vô cùng êm ái với độ ồn thấp khoảng 47dB không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa vật liệu carbon động, nano bạc và màng lọc A3 (Kháng bụi, khử mùi, kháng khuẩn) mang lại hiệu quả lọc sạch không khí tốt nhất.

Giá tham khảo: 7.100.000 đồng

5. Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

Thiết bị này sử dụng các công nghệ hiện đại như: công nghệ Streamer nhằm phát ra các electron và Plasma tốc độ cao để loại trừ các vi khuẩn, nấm mốc, các chất độc hại một cách tốt nhất.

Máy lọc không khí tân tiến Daikin MC55UVM6 sử dụng Phin lọc tĩnh điện HEPA chứ không phải phin lọc HEPA thông thường, có khả năng loại bỏ đến 99,97% bụi bẩn nhỏ nhất mang lại không khí sạch sẽ tối đa. Máy hoạt động êm ái, không có tiếng ồn.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6
Máy lọc không khí Daikin MC55UVM6

6. DeLonghi AC100

Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng sử dụng chỉ vài nút là xong. Ngoài ra, máy còn sử dụng cảm biến mùi hương và khí gas, chỉ cần phát hiện có mùi gas là máy tự động làm cho quạt tăng tốc độ để làm sạch không khí. Đặc biệt, máy lọc không khí DeLonghi AC100 sử dụng hệ thống lọc 3 lớp: lọc bụi, lớp lọc HEPA, lớp lọc than hoạt tính mang lại hiệu quả lọc không khí tối đa nhất.

Giá tham khảo: 8.090.000 đồng

7. Máy lọc không khí Winix ZERO S

Đây là sản phẩm mang đến cho người dùng một trải nghiệm tối giản bởi Winix đã lược bỏ một số tính năng không cần thiết đi. Máy được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và trông khá sang chảnh góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sang trọng hơn.

Máy lọc không khí Winix ZERO S
Máy lọc không khí Winix ZERO S

Máy lọc không khí Winix Zero S tiết kiệm điện năng nhất, công suất hoạt động của nó chỉ có 34w nhưng không vì thế mà công suất lọc của nó kém so với dòng khác, mà vẫn ở mức cao 300m3/h mang đến một không khí trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Giá tham khảo: 6.000.000 đồng

Như vậy, trên đây là 7 mẫu máy lọc không khí cho phòng 30m2 đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi mẫu đều có những ưu điểm vượt trội của nó, bạn có thể lựa chọn mẫu nào phù hợp với mong muốn của mình nhất.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!