7 mẹo giúp quần áo hết nhăn khi giặt bằng máy giặt, 2 mẹo cuối dành riêng cho máy giặt sấy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy giặt lồng đứng hoặc lồng ngang hay một chiếc máy giặt sấy mà giặt xong quần áo vẫn nhăn nhúm khó chịu thì bạn có thể áp dụng ngay 7 mẹo sau để khắc phục nhanh chóng nhé!

Với 7 mẹo vặt đơn giản này quần áo giặt bằng máy giặt của bạn như được “phù phép” từ nhăn nhúm sang phẳng phiu nhanh chóng:

1. Máy sấy tóc

Giảm nhăn quần áo giặt bằng máy giặt với máy sấy tóc
Giảm nhăn quần áo giặt bằng máy giặt với máy sấy tóc

Sau khi giặt xong quần áo bằng máy giặt bạn hãy treo quần áo cần giảm nhăn lên và dùng một chiếc máy sấy tóc để làm khô quần áo. Mẹo đơn giản này sẽ thực sự có ích cho các vị trí khó làm nhăn như cổ áo, gấu áo và 2 bên sườn áo đấy!

2. Hỗn hợp nước và giấm

Giảm nhăn quần áo giặt bằng máy giặt với hỗn hợp nước và giấm
Giảm nhăn quần áo giặt bằng máy giặt với hỗn hợp nước và giấm

Đây là cách rất tuyệt dành cho những gia đình chưa có máy sấy quần áo hoặc máy giặt sấy. Bạn pha giấm và nước theo tỉ lệ 1:3 (1 giấm + 3 nước), sau đó cho vào bình xịt và xịt lên những vị trí quần áo đã giặt xong bằng máy giặt và bị nhăn rồi đợi khô, vết nhăn sẽ biến mất.

3. Sử dụng phòng tắm

tận dụng phòng tắm và vòi sen để làm giảm nhăn quần áo giặt bằng máy giặt
tận dụng phòng tắm và vòi sen để làm giảm nhăn quần áo giặt bằng máy giặt

Nếu nhà bạn có phòng tắm hiện đại và bạn dùng bình nóng lạnh mỗi ngày thì nên tận dụng dùng phòng đó để phơi đồ sau khi giặt xong bằng máy giặt đặc biệt là đặt quần áo ở gần vòi sen bởi hơi nước trong phòng bốc lên sẽ giúp quần áo của bạn giảm nhăn đấy!

4. Là phẳng quần áo bằng một chiếc nồi thay vì bàn là – bàn ủi ?

Là phẳng quần áo bằng một chiếc nồi thay vì bàn là - bàn ủi ?
Là phẳng quần áo bằng một chiếc nồi thay vì bàn là – bàn ủi ?

Nếu bạn đã quen với việc giảm nhăn quần áo bằng bàn là – bàn ủi nhưng đột nhiên nó hỏng thì sao nhỉ? Vâng, lúc này bạn có thể thay thế bàn là – bàn ủi bằng một chiếc nồi đun nóng tác dụng của nó là tương tự do đó quần áo sẽ nhanh chóng hết nhăn. Xong kiếm được một cái nồi sạch cũng hơi khó kiếm còn nồi nhọ thì chắc quần áo của bạn thảm rồi ha!

5. Sử dụng một ấm đun nước là một ý kiến hay

Sử dụng một ấm đun nước là một ý kiến hay
Sử dụng một ấm đun nước là một ý kiến hay

Bạn đun ấm nước sôi lên rồi khi nó đang phì hơi ra đằng vòi bạn có thể đưa chiếc áo nhăn lên rồi đưa qua đưa lại vào chỗ hơi nước bốc ra đó là sẽ hết nhăn ngay!

6. Khăn ẩm thì sao nhỉ ?

2 mẹo số 6 và 7 này là 2 mẹo dành riêng cho máy giặt sấy – các máy giặt có chức năng sấy 2 in 1. Hoặc máy sấy quần áo riêng biệt cũng có thể áp dụng.

Khi giặt xong quần áo với máy giặt rồi trước khi chuyển qua chế độ sấy hoặc bỏ vào máy sấy quần áo bạn nên ném vào đó một chiếc khăn ẩm ướt rồi bấm nút sây khô ở nhiệt độ cao trong vài phút. Nước trong khăn sẽ chuyển thành hơi nước và giúp quần áo giảm nhăn.

7. Đá viên trong tủ lạnh

7 mẹo giúp quần áo hết nhăn khi giặt bằng máy giặt 2 mẹo cuối dành riêng cho máy giặt sấy
Giúp quần áo hết nhăn khi giặt bằng máy giặt với đá viên trong tủ lạnh

Tương tự như khăn ẩm bạn cũng bỏ vài viên đá vào đống quần áo nhăn nheo cần làm phẳng rồi bấm sấy ở nhiệt độ cao trong vài phút, hơi nước trong đá sẽ giúp quần áo bạn hết nhăn.

Trên đây là một số mẹo vặt nhỏ giúp bạn khắc phục được tình trạng quần áo nhăn nhúm sau khi giặt xong bằng máy giặt bạn có thể lựa chọn một cách phù hợp nhất với mình để thực hiện theo! Chúc bạn thành công!

Nên mua máy giặt sấy 2 in 1 hay máy giặt riêng và máy sấy riêng thì tốt hơn ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!