7 số điện thoại mà bạn cần nắm rõ trong lòng bàn tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi có tình trạng khẩn cấp, các số điện thoại khẩn, đường dây nóng sẽ rất hữu ích. Hãy lưu vào danh bạ để được tư vấn tốt nhất

Có khá nhiều trường hợp để bạn sử dụng các số điện thoại đường dây nóng để có thể có được ngay lập tức giải quyết các rắc rối của mình.

Dưới đây là danh sách các số điện thoại đường dây nóng mà bạn cần phải nắm vững vàng trong đầu để sử dụng khi cần

Số điện thoại gọi cấp cứu: 115

Số điện thoại gọi cấp cứu: 115

Số điện thoại gọi cấp cứu: 115

Khi nào gọi Số 115: khi gặp những trường hợp nào có liên quan đến chấn thương, bệnh tật, cấp cứu liên quan đến sức khỏe,…

Số điện thoại gọi cứu hỏa: 114

Số điện thoại gọi cứu hóa: 114

Số điện thoại gọi cứu hóa: 114

Khi nào gọi Số 114: Khi xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến cháy nổ, đuối nước, sập nhà, kẹt thang máy… để được lực lượng cứu hỏa và cứu hộ cứu nạn đến giúp đỡ.

Số điện thoại gọi lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh

Số điện thoại gọi lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh: 113

Số điện thoại gọi lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh: 113

Khi nào gọi Số 113: Khi xảy ra tai nạn giao thông, các vụ việc có yếu tố tội phạm, vi phạm trật tự an toàn xã hội, cướp giật, đánh nhau, bạo hành… thì gọi 113 để được cảnh sát phản ứng nhanh can thiệp kịp thời

Số điện thoại gọi khi có bạo hành trẻ em, phụ nữ: 18001567

Nếu chứng kiến vụ bạo hành, hãy gọi đến số: 1800

Nếu chứng kiến vụ bạo hành, hãy gọi đến số: 18001567

Khi nào gọi 1800 1567: Khi phát hiện vụ bạo hành trẻ em, phụ nữ, bạo hành gia đình hoặc có nhu cầu tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng gia đình, người dân có thể gọi đến đường dây nóng 1800 1567

Số điện thoại đường dây nóng y tế: 19009095

Khi nào gọi 19009095: người dân có các bức xúc về tinh thần thái độ phục vụ chưa tốt, ứng xử chưa phù hợp; chậm xử trí các tình huống khẩn cấp; không hướng dẫn hoặc cung cấp đầy đủ thông tin cho người bệnh; có biểu hiện vòi vĩnh, tiêu cực; có bằng chứng về nhận phong bì, bồi dưỡng trong quá trình người bệnh đang nằm viện; thủ tục khám chữa bệnh; chất lượng dịch vụ ăn, mặc, ở của cơ sở khám chữa bệnh… có thể phản ánh trực tiếp tới các số điện thoại “đường dây nóng”.

Ngoài ra, mỗi bệnh viện sẽ có một đường dây nóng riêng, bạn có thể tìm thấy trên các bảng tin hoặc bản giấy gián trên tường của bệnh viện để phản ánh về tình hình chất lượng dịch vụ của bệnh viện

Số điện thoại tư vấn viên thông tin chung: 1080

Tổng đài tư vấn chung: 1080

Tổng đài tư vấn chung: 1080

Đây được coi là kênh thông tin “Google của điện thoại”, khi có bất cứ thắc mắc về thông tin liên lạc, số điện thoại, các thông tin về địa chỉ, tư vấn tình cảm, tư vấn y tế,…đều có thể gọi đến số điện thoại này

Số điện thoại so sánh giá: 1900.0345

Tổng đài tư vấn so sánh giá, hỏi giá sản phẩm: 19000345

Tổng đài tư vấn so sánh giá, hỏi giá sản phẩm: 19000345

Đây là số điện thoại chuyên cung cấp các thông tin về nơi bán hàng, người bán hàng, giá bán tất cả các loại sản phẩm, dịch vụ và bạn có thể trực tiếp tìm được mức giá rẻ nhất, người bán gần nhất với chất lượng tốt nhất.

Trên đây là những số điện thoại bạn nên nắm rõ để sử dụng khi cần, luôn thuộc lòng hoặc lưu và danh bạ điện thoại để sử dụng khi cần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!