7 tiêu chí chọn mua quạt treo tường phù hợp nhu cầu sử dụng gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua quạt treo tường tưởng chừng đơn giản nhưng không phải vậy, chúng ta cũng nên cân nhắc một số tiêu chí trước khi mua để tìm được sản phẩm phù hợp nhất nhu cầu sử dụng của gia đình.

1. Giá thành

Tiêu chí đầu tiên bao giờ cũng là giá. Nhìn chung thị trường quạt treo tường hiện nay có giá bán tương đối đa dạng, từ giá rẻ 200, 300 nghìn đồng cho đến cao cấp vài triệu đồng cũng có. Tuy nhiên, đối với hầu hết các hộ gia đình mà nói thì đầu tư quạt treo tường không nhất thiết phải chi tiêu quá nhiều, trong khoảng ngân sách từ 500.000 – 1.500.000 đồng là đã quá ổn rồi. Các mẫu quạt trong phân khúc này có đặc điểm chung là thiết kế ổn, kiểu dáng trang nhã và tính năng cũng nhiều.

2. Chọn kiểu quạt

Quạt treo tường hiện nay được chia làm 3 loại chính là quạt treo tường mini cỡ nhỏ, quạt treo tường cỡ trung và quạt treo tường công nghiệp cỡ lớn.

7 tiêu chí chọn mua quạt treo tường

  • Quạt treo tường mini: công suất và kích thước quạt nhỏ, thường có giá rẻ vài trăm nghìn.
  • Quạt treo tường cỡ trung: dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất, làm mát tốt cho không gian 15m2, công suất vừa phải.
  • Quạt treo tường công nghiệp: kích thước và công suất cực lớn lên đến gần 200W, sử dụng nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp.

3. Công suất quạt

Công suất quạt treo tường càng lớn thì phạm vi làm mát và khả năng làm mát càng tốt, tiêu nhiêu điều đó cũng kéo theo lượng điện tiêu thụ của quạt tăng đáng kể. Do đó bạn chỉ nên lựa chọn những mẫu quạt có công suất làm mát tương đối ổn, không nhất thiết phải mạnh quá, tầm 50W là được rồi.

4. Thiết kế, kiểu dáng

Thực ra thì khi mua quạt không mấy người để ý lắm tới thiết kế của quạt treo tường, chỉ có số ít người dùng có gu thẩm mỹ tinh tế mới xem trọng yếu tố này. Không phải nói quá chứ ngày nay quạt treo tường hay bất cứ loại quạt nào cũng được xem như một vật trang trí phòng, nếu chọn loại đẹp, màu sắc hài hòa thì sẽ tôn thêm vẻ thẩm mỹ của căn phòng.

5. Quạt treo tường có điều khiển

Các loại quạt treo tường có điều khiển từ xa chắc chắn sẽ thuận tiện cho việc sử dụng hơn là loại sử dụng dây kéo rồi. Hơn nữa loại sử dụng dây kéo cũng không đảm bảo an toàn cho lắm, đã có nhiều trường hợp giật dây kéo mạnh quá, dây bật ngược lên mắc vào cánh quạt khiến quạt hỏng luôn, rất nguy hiểm nữa. Vậy nên cứ loại nào có điều khiển thì bạn hãy ưu tiên mua sắm nhé.

7 tiêu chí chọn mua quạt treo tường

6. Tính năng khác

Quạt treo tường ngoài làm mát thì còn cần tính năng nào nữa không? Có chứ. Ví dụ như chế độ hẹn giờ chẳng hạn, sử dụng vào ban đêm thì bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra một số mẫu quạt treo tường hiện đại còn có thêm chế độ tự động ngắt điện khi xảy ra hiện tượng quá tải, bảo đảm an toàn cho cả gia đình bạn.

7. Chọn mua quạt treo tường của thương hiệu uy tín

Bên cạnh mức giá thì xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm cũng là tiêu chí bạn cần lưu ý khi mua quạt treo tường. Việc mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín không chỉ giúp bạn yên tâm về chất lượng mà còn kèm theo thời gian bảo hành nhất định. Đối với những mẫu quạt giá trị trên 1 triệu đồng thì tốt nhất bạn nên mua của các thương hiệu như Mitsubishi, Panasonic, Senko, Asia, Điện cơ 91, Thống Nhất… sẽ tốt hơn sản phẩm trôi nổi.

7 tiêu chí chọn mua quạt treo tường

Trên đây là 7 tiêu chí chọn mua quạt treo tường bạn cần lưu ý. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!