7 tính năng máy rửa bát Bosch được người dùng đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những lý do máy rửa bát Bosch được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay chính là vì được trang bi những tính năng hiện đại, hiếm có ở những thiết bị khác. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Bosch được biết tới là dòng máy rửa bát cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu về Việt Nam. Sản phẩm không chỉ được đánh giá cao về thiết kế hiện đại, là sản phẩm của thương hiệu uy tín mà hơn hết đến từ những tính năng mà máy rửa bát của Bosch mang đến. Nhất là những tính năng sau đây.

ExtraDry – Sấy tăng cường

Để giúp nâng cao chất lượng rửa bát, các loại máy rửa bát Bosch đều được trang bị chức năng sấy tăng cường Extra Dry. Nhờ tính năng này sẽ giúp lượng nhiệt bổ sung được giải phóng nhanh chóng, giúp kéo dài chu trình sấy khô để đảm bảo mọi đồ dùng sau khi được làm sạch sẽ khô ráo nhanh chóng, vừa an toàn, vệ sinh vừa diệt khuẩn tối ưu.

Zeolith – Sấy tự nhiên cùng máy rửa bát Bosch

Khi sử dụng máy rửa bát Bosch mọi người đều thấy sản phẩm được giới thiệu được trang bị công nghệ Zeolith, đây là công nghệ sấy khô tự nhiên. Đảm bảo đồ dùng sau khi rửa sẽ được sấy khô nhanh chóng một cách tuyệt đối. Ngay cả những vật dụng khó làm sạch và khô thì với công nghệ này đều được xử lý dễ dàng.

tinh nang may rua bat bosch
Công nghệ sấy tự nhiên Zeolith trên máy rửa bát Bosch hiện đại

Bởi vì Zeolith có bề mặt xốp, cùng với khả năng hấp thụ độ ẩm để lưu trữ, sau đó chúng sẽ giải phóng nhiệt ra trong quá trình sấy. Kết hợp với ứng dụng tinh chất sấy tự nhiên giúp quá trình sấy hiệu quả, vừa an toàn vừa tiết kiệm điện nước và thời gian khi sử dụng hiệu quả.

Glass Care Pro – An toàn cho thủy tinh

Khi rửa bát bằng tay truyền thống với những đồ dùng làm bằng thủy tinh bạn luôn phải cẩn thận nếu không chúng rất dễ vỡ. Nhưng với tính năng rửa Glass Care Pro trên các loại máy rửa bát Bosch với nhiệt độ 40 độ C sẽ giúp làm sạch các lớp thủy tinh mong manh, đảm bảo đồ dùng được làm sạch bong sáng bóng, sấy khô ráo và vẫn nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Lưu ý, để bảo vệ đồ dùng thủy tinh khi rửa bằng máy rửa bát Bosch thì bạn nên để ở khay Glass Secure được thiết kế dạng giá đỡ, kẹp cố định thân đồ dùng vào giá rồi đặt an toàn bên trong rổ dưới.

Silence 50 – Tối ưu hóa sự im lặng cùng máy rửa bát Bosch

Điểm đặc biệt của máy rửa bát Bosch cao cấp chính là khả năng giảm tiếng ồn và tối ưu sự im lặng nhờ chương trình Silence 50. Cụ thể, khi hoạt động chúng sẽ giảm áp suất phun, nên tiếng ồn từ đó cũng giảm dần chỉ còn khoảng 36dB. Trong khi đó, một số loại máy rửa bát trên thị trường hiện nay có độ ồn nhỏ nhất khoảng 40dB. Nhưng ở những model của máy rửa bát mới nhất của Bosch mới được áp dụng chương trình này. Qua đó giúp quá trình sử dụng không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

tinh nang may rua bat bosch
Độ ồn của máy rửa bát Bosch khá thấp

Home Connect – Điều khiển từ xa dễ dàng

Công nghệ hóa đã làm thay đổi cuộc sống con người rất nhiều. Để bắt kịp xu hướng đó, Bosch không ngần ngại khi trang bị tính năng Home Connect – Điều khiển thiết bị từ xa trên các dòng máy rửa bát của mình. Cụ thể, chỉ với một chiếc smartphone, máy tính bảng có kết nối internet thì mọi người hoàn toàn có thể kết nối và điều khiển máy rửa bát Bosch từ xa thông qua phần mềm từ tắt/bật thiết bị, lựa chọn chương trình rửa, theo dõi quy trình hoạt động, gửi thông báo khi hoàn thành xong chu trình rửa,….

tinh nang may rua bat bosch
Điều khiển từ xa tiện lợi cùng máy rửa bát Bosch

Rửa chuyên sâu từng vùng của máy rửa bát Bosch – Intensive Zone

Đây là một trong những tính năng khá đặc biệt với máy rửa bát Bosch, nhất là khi có một số đồ vật quá bẩn, những vết bẩn cứng đầu thì với tính năng này sẽ giúp loại bỏ chúng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Hygienic Plus: Diệt khuẩn tối ưu

Diệt khuẩn là một trong những tính năng tuyệt vời của các loại máy rửa bát Bosch. Đặc biệt, với tính năng này sẽ giúp loại bỏ tất cả các loại vi khuẩn gây hại cho người dùng nhờ chương trình xả cuối với nhiệt độ nước lên tới 70 độ C trong 10 phút.

Tóm lại, là một sản phẩm cao cấp nên các loại máy rửa bát Bosch được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, nâng cao hiệu quả làm việc. Nhưng đó cũng chính là lý do mà giá máy rửa bát Bosch cao hơn những thương hiệu khác từ 9 – 50 triệu đồng, nên mọi người cần cân nhắc về điều kiện tài chính khi lựa chọn nhé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!