7 ưu điểm Samsung Galaxy S7 vượt trội hơn iPhone 6s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Flag-ship của Samsung là chiếc Galaxy S7 đã ra mắt hồi tháng 2 và mang lại sức ép lớn cho các dòng sản phẩm smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối thủ iPhone 6s của Apple.

Samsung Galaxy S7 chống nước

Có nhiều smartphone được trang bị khả năng chống nước, chống bụi, nhưng các tín đồ của Apple chưa từng được trải nghiệm tính năng độc đáo này dù chỉ một lần với chiếc iPhone của mình. Giờ đây, các iFan lại càng “điên tiết” hơn khi đối thủ cạnh tranh là chiếc Galaxy S7 / S7 Edge được Samsung trang bị cho tính năng ấn tượng này, giúp cho trải nghiệm sử dụng được tăng lên đáng kể. Không chỉ có vậy, nguy cơ thiết bị dính nước dẫn tới trục trặc, hỏng hóc cũng được giảm đi đáng kể

Samsung Galaxy S7 sạc không dây

Người dùng Samsung đã được làm quen công nghệ sạc không dây từ trên chiếc S6, S6 Edge, tuy nhiên công nghệ này mới thực sự được nâng cao trên chiếc S7/S7 Edge, giúp bạn không chỉ sạc thiết bị tiện lợi, mà còn giảm đáng kể thời gian chờ sạc. Samsung khẳng định rằng sử dụng công nghệ sạc không dây trên chiếc Galaxy S7 sẽ nhanh hơn so với hình thức sạc dây thông thường. Đây là một điểm mà những chiếc iPhone chỉ biết “chào thua” trước các dòng sản phẩm của Samsung.

Samsung Galaxy S7 lấy nét nhanh hơn

Tốc độ lấy nét, đặc biệt là ở điều kiện thiếu sáng là điểm mạnh vượt trội của camera trên bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 Edge, và đây cũng là điều được nhà sản xuất Hàn Quốc chỉ ra trong buổi ra mắt hai flag-ship này. Không chỉ có lấy nét, độ chi tiết điểm ảnh và độ chân thực màu sắc cũng được Samsung Galaxy S7 làm tốt hơn khi đặt cạnh chiếc iPhone 6s của Apple.

Samsung Galaxy S7 có hỗ trợ thẻ nhớ

Thẻ nhớ là một trong những tính năng mà người ta nói đùa rằng các nhà sản xuất đã “bỏ quên” trên các dòng sản phẩm smartphone cao cấp, điển hình là hầu hết các mẫu điện thoại thông minh đời mới tại thời điểm hiện nay đều không có hỗ trợ thẻ nhớ. Tuy nhiên, Samsung đã phá bỏ quy luật này để mang lại khe cắm microSD đáng giá trên bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge, giúp người dùng thoải mái hơn trong các nhu cầu sử dụng thường ngày.

Samsung Galaxy S7 có pin lớn hơn

Không chỉ sac nhanh hơn, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge còn có cục pin dung lượng cao hơn nhiều so với bộ đôi của Apple. Cụ thể là 3000mAh trên Galaxy S7 và 3600mAh trên Galaxy S7 Edge so với chỉ 1715mAh trên iPhone 6s và 2750mAh trên iPhone 6s Plus. Trong điều kiện thực tế, Samsung Galaxy S7 hứa hẹn sẽ mang đến khoảng từ 2 ngày sử dụng, so với chỉ 1 đối với iPhone 6s tại thời điểm hiện nay.

Samsung Galaxy S7 có màn hình luôn hiển thị

Màn hình luôn hiển thị (always-on display) là một trong những tính năng nổi bật của Samsung Galaxy S7 khi so sánh với hầu hết các dòng sản phẩm smartphone khác trên thị trường. Khi mới nhìn, chúng ta sẽ ngay lập tức cho rằng nó là một tính năng “tốn pin” và không thực sự cần thiết. Tuy nhiên theo lời giới thiệu từ Samsung, tính năng này sẽ chỉ “ngốn” của bạn khoảng 1% thời lượng pin mỗi giờ hoạt động, và cho phép tắt đi nếu muốn.

Samsung Galaxy S7 có màn hình cong cùng các Widget

Nếu như 3D Touch là điểm sáng trên bộ đôi iPhone 6s, thì Samsung cũng rất biết tạo thương hiệu cho bản thân mình với màn hình cong độc đáo, đã xuất hiện trên chiếc S6 Edge vào năm ngoái. Sang tới năm nay, S7 Edge còn hứa hẹn tạo ra nhiều đột phá hơn với màn hình cong này, khi cho phép bạn tương tác với nhiều cột hơn, nhiều tùy chọn hơn, hỗ trợ nhiều Widget hơn.

Xét về mặt thiết kế, màn hình cong của S6 Edge, S7 Edge cũng mang lại nhiều yếu tố thẩm mỹ hơn khi so với tính năng 3D Touch trên màn hình của iPhone 6s khi không mang đến bất cứ nổi bật nào về mặt hình thức.

Nguyễn Nguyễn

Theo Techinsider

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!