8 cách đơn giản để tận hưởng kì nghỉ cuối năm thật trọn vẹn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cách thức dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn “gỡ rối” và có những ngày cuối năm thật thư giãn.

Trong dịp cuối năm, những kì nghỉ dài đang tới gần. Những ngày nghỉ ngơi thoải mái này chính là điểm nhấn sau cả năm làm việc mệt mỏi. Dù vậy, nhiều người lại chưa hề chuẩn bị trước bất cứ kế hoạch nào. Nếu bạn đang trong tình trạng hoàn toàn hỗn loạn khi không biết phải đi đâu? Không biết phải tận hưởng những ngày tuyệt vời này như thế nào hoặc đứng trong tình thế kì nghỉ sắp bị hủy đến nơi thì những cách thức dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn “gỡ rối” và có những ngày cuối năm thật thư giãn.

1. Gói đồ đúng cách

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/24/8-cach-don-gian-de-tan-huong-ki-nghi-cuoi-nam-that-tron-ven_1.jpg

Bạn đừng nghĩ việc đi đâu và làm gì ở đó mới là quan trọng. Thực tế cho thấy, nếu bạn đóng gói đồ sai cách sẽ gây “thảm hỏa” nhỏ nhỏ khi bỏ quên đồ đạc hoặc cần sử dụng món đồ đó những không thể tìm ra. Đóng đồ đúng cách sẽ cho bạn nhiều không gian trống để sắp xếp đồ hơn, loại bỏ được những món đồ không cần thiết và đặc biệt là tiết kiệm thời gian. Cứ tưởng tượng khi đồ đạc gọn gàng thì thời gian chọn đồ chỉ mất vài phút còn lại bạn sẽ tha hồ dạo chơi trong các điểm du lịch thay vì mất hàng giờ khi đi tìm một món đồ nào đó.

2. Tìm hiểu trước về nơi bạn tới

When i am older and out of college I am just going to pack a bag go to the airport and pick a random destination and just go.

Hãy tìm hiểu thật kĩ về nơi bạn sẽ tới. Tìm những địa điểm thăm quan như việc bảo tàng, địa danh nổi tiếng, quán ăn ngon hoặc tự đăng kí vào một tour du lịch địa phương. Bởi lẽ, việc lập kế hoạch sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ được trải nghiệm kì nghỉ một cách trọn vẹn thay vì ngồi một chỗ trong khách sạn mà không biết phải đi đâu, làm gì.

3. Đến sân bay sớm

I've been bitten by the travel bug... I have to explore the world to find the cure ❤️

Đối với những địa điểm du lịch cần di chuyển bằng máy bay, lời khuyên của chúng tôi chúng là hãy tới sân bay sớm ít nhất 2h đồng hồ. Nếu bạn đến muộn thì việc làm các thủ tục bay tốn khá nhiều thời gian rất dễ khiến bạn bị bỏ lỡ chuyến bay. Tốt nhất, hãy nghe theo lời khuyên này.

4. Thư giãn tại sân bay

Hãy nhớ bạn đang trong một chuyến du lịch. Sân bay cũng có rất nhiều các tiện nghi phục vụ bạn. Trong thời gian chờ đợi chuyến bay bạn không cần phải lo lắng hay căng thẳng, hãy thư giãn bằng cách uống một ly trà, đọc vài trang sách hoặc vào các cửa hàng lưu niệm miến thuế ngắm nhìn những món đồ lưu niệm xinh xắn hoặc làm bất cứ điều gì bạn thích. Vì đơn giản, đây là kì nghỉ của bạn mà!

5. Kiên nhẫn

Máy bay, xe bus, tầu… các phương tiện này đều có thể gặp sự cố và chậm trễ. Vì thế nếu bạn bị delay chuyến bay hay xe bus đến muộn. Đừng quá bực bội. Hãy kiên nhẫn để chờ đợi, sự thú vị và thư giãn của chuyến đi sẽ dành cho bạn ở phần sau của cuộc hành trình.

6. Lên lịch trình kĩ càng cho chuyến đi

Bạn hãy vạch ra những việc sẽ làm trong chuyến du lịch. Thực hiện chúng và chắc chắn rằng việc đó sẽ đem lại niềm vui cho bạn và những người đồng hành. Chuyến đi đầy ắp tiếng cười chính là điều mà bất cứ ai cũng muốn.

7. Thưởng thức trọn vẹn chuyến đi

Writing Prompt: Strangers or lovers? Write the scene. [fe26.14] | (Havana, Cuba)

Đây là quãng thời gian nghỉ dài trong năm. Hãy bỏ qua những chi tiết đáng chán và tập trung vào chi tiết vui vẻ, thoải mái trong chuyến đi. Cố gắng tận hưởng, thư giãn tối đa bạn nhé!

8. Đọc sách trên đường đi

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/24/8-cach-don-gian-de-tan-huong-ki-nghi-cuoi-nam-that-tron-ven_6.jpg

Bạn có iPhone, iPad hay smartphone? Trên cả chặng đường đi hãy tạm cất chúng đi. Mang theo một cuốn sách và thưởng thức nó bạn sẽ cảm nhận mọi điều xung quanh tốt hơn và ngoài chuyến đi trong đời thực bạn còn được du hành vào thế giới của cuốn sách.

Trên tất cả những lời khuyên dành cho bạn. Để kì nghỉ trọn vẹn nhất bạn hãy để tinh thần thật thư giãn và vui vẻ khi bước vào chuyến đi. Bởi lẽ, bạn đang đi nghỉ chứ không phải là một chuyến công tác nên bạn có quyền thư giãn hoàn toàn và làm bất cứ điều gì bạn thích.

T.T (Tổng hợp và theo How wiki)

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!