Cách giúp bạn luôn mua được vé máy bay giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cách dưới đây sẽ tiết lộ làm thế nào tận dụng được lợi thế của tất cả các công cụ để “săn” được tấm vé có mức giá tốt nhất cho kì nghỉ của bạn.

Theo các nghiên cứu của các chuyên gia kinh tế, hiện tại cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để mua được vé máy bay chính là thông qua các website bán vé trực tuyến hoặc website du lịch. Ngoài ra, sau năm 2008, cuộc suy thoái kinh tế cũng khiến các hãng hàng không giảm mức giá giúp nhiều người có thể sử dụng loại hình giao thông này hơn. Hiện tại, việc di chuyển bằng máy bay và đặt giá rẻ khá dễ dàng.

https://review.websosanh.net/Images/Uploaded/Share/2014/12/26/Cach-giup-ban-luon-mua-duoc-ve-may-bay-gia-re_1.jpg

Bạn hãy đọc những cách dưới đây để biết cách làm thế nào tận dụng được lợi thế của tất cả các công cụ để “săn” được tấm vé có mức giá tốt nhất cho kì nghỉ của bạn.

1. Lên trước kế hoạch và đăng ký thông báo email về các giao dịch giá vé thấp

Để đảm bảo được việc sẽ có các giao dịch tốt nhất. Bạn nên tìm mua vé cho chuyến đi của mình trước 3 tháng. Nếu đã có địa điểm cụ thể muốn đi bạn hãy đăng ký nhận email mua vé giá rẻ từ các website của hãng hành không giá rẻ hoặc các website du lịch. Hãy chắc chắn việc thường xuyên check mail để bạn không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi lớn.

Buy Cheap Airline Tickets Step 1 Version 2.jpg

Nếu bạn vẫn chưa nghĩ tới địa điểm cụ thể nào thì vẫn nên đăng kí nhận thông báo email về vé rẻ. Bởi lẽ, những chương trình khuyến mãi rất có thể sẽ trở thành gợi ý giúp bạn định hình xem mình muốn đi đâu với chi phí tiết kiệm nhất.

2. Nắm được thời gian tốt nhất trước khi đặt vé

Theo các nghiên cứu được trích dẫn bởi The New York Times, các chuyến bay quốc tế giá rẻ sẽ dễ dàng đặt được với mức giá tốt nhất khi bạn đặt trước từ 3-5 tháng. Còn các chuyến bay trong nước thì cần 3-4 tháng. Nhưng trong nhiều dịp thì bạn chỉ mất có 6 tuần để đặt vé máy bay nội địa.

3. Biết mức giá máy bay thấp nhất là bao nhiêu

Các hãng hàng không thông thường đều có mức giá cụ thể cho từng tuyến bay trong ngày cụ thể. Như thứ 2 họ sẽ bán được nhiều vé cho các công ty lữ hành vì kết thúc kì nghỉ cuối tuần. Các ưu đã sẽ đạt đỉnh trong ngày thứ 3 vì vậy, mức giá tốt nhất sẽ thường rơi vào chiều hoặc tối thứ 3, thứ 4.

Buy Cheap Airline Tickets Step 4 Version 2.jpg

Giá vé sẽ cao nhất vào cuối tuần. Bởi các hãng hàng không biết đó là thời điểm thuận tiện nhất để mọi người đi du lịch, nghỉ dưỡng. Họ thường sales các chuyến bay đầu tuần và giữa tuần khi lượng khách ít và họ muốn khuyến khích nhiều người sử dụng phương tiện hàng không hơn. Và khi bán vé cho một lộ trình cụ thể, giá bán cuối tuần sẽ tự động nhảy cao hơn do các thuật toán máy tính nhận ra nhu cầu đang tăng lên.

Thông tin này sẽ giúp bạn tìm kiếm các chuyến bay hợp lý và biết các mức giá cho lộ trình bay đó. Bằng cách này bạn sẽ xác định nhanh chóng thời điểm các hãng hàng không bán giá vé ở mức rẻ nhất.

4. Sử dụng các trang web tổng hợp thông tin giá vé để tìm vé giá rẻ

Buy Cheap Airline Tickets Step 3 Version 2.jpg

Đơn giản là hiện tại đang có quá nhiều các hãng hàng không và lịch để để bạn có thể thực hiện các truy vẫn cá nhân để tham khảo giá, cũng như mua vé trực tuyến. Các trang web tổng hợp thông tin không chỉ có giá vé của nhiều hãng hàng không và du lịch mà nó còn cho phép bạn theo dõi mức giá tốt nhất, và lịch trình bạn muốn đi có mức vé như thế nào. Nhờ đó mà bạn có thể thấy rõ những ngày vé rẻ để lên kế hoạch du lịch trong vòng 30 ngày.

5. Nhớ xóa lịch sử và cookie

Buy Cheap Airline Tickets Step 5 Version 2.jpg

Nếu bạn không xóa lịch sử, bộ nhớ cache và cookie treeng trong trang web, đặc biệt vào những ngày khác nhau trong vài tuần. Giá cũ sẽ vẫn hiển thị và bạn sẽ bị mù thông tin với những chương trình

6. Cách đặt vé hiệu quả

Khi chọn mua vé máy bay, bạn nên làm theo phương pháp sau:– Thay vì tìm vé khứ hồi, bạn hãy tìm vé 2 chiều riêng biệt. Bởi lẽ, đôi khi mua vé riêng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phs. – Tìm kiếm các chuyến bay có giờ bay ít phổ biến hoặc bay đêm. Vì những chuyến bay này sẽ có mức giá thấp hơn nhiều.– Bạn có thể mua vé có điểm xuất phát từ quốc gia khác để bay tới nơi bạn muốn. Bởi lẽ các chuyến bay thẳng luôn có mức giá cao hơn nhiều so với các chuyến bay ngắn và phải transit.– Nếu đi du lịch vào ngày lễ thì bạn nên đặt vào ngày được nghỉ trước vài ngày. Vì mức giá ở thời điểm đó luôn rẻ hơn vào ngày lễ chính thức.

7. Mua vé thông qua đại lý bán buôn

Ở nhiều hãng hàng không khi mua vé với số lượng lớn bạn sẽ được giảm giá. Vì vậy, nhiều đại lý bán buôn cung cấp vé máy bay với mức giá rẻ hơn cho bạn. Nhưng hãy lưu ý bạn sẽ không thay đổi được ngày đặt vé nếu mua theo hình thức này.

8. Tiếp tục đăng lý nhận thông báo email

Sau khi đã mua được vé, bạn đừng bỏ đăng ký nhận email thông báo. Hãy tiếp tục xem những mức giá mà họ tiếp tục giảm để biết rõ các chương trình cho những chuyến đi sau.

Với 8 cách trên, chắc chắn sẽ giúp bạn mua được vé máy bay với mức giá thấp nhất. Việc mua được vé rẻ làm giảm bớt chi phí của chuyến đi rất nhiều đấy.

T.T (Theo How Wiki)

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!