8 điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV đã chinh phục người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tầm trung, công nghệ giặt hiện đại, tiết kiệm điện năng hiện là những điểm nổi bật khi sử dụng máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV. Để khám phá nhiều hơn những tính năng vượt trội của mẫu máy giặt Samsung cửa trước này, hãy đọc chi tiết bài viết sau đây.

Trong các phiên bản máy giặt lồng ngang của Samsung, mỗi model đều có những đặc điểm riêng biệt. Đối với model máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV cũng không ngoại lệ. Thay vì mỗi ngày phải nhọc nhằn giặt, vắt, giũ quần áo “mệt bở hơi tai”, đã đến lúc bạn nên sắm chiếc máy giặt cao cấp này của Samsung về cho gia đình mình ngay. Đảm bảo với những tính năng nổi bật của dòng máy giặt cửa trước Samsung WW90T634DLE/SV sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy.

1. Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV có bảng điều khiển AI Control 

Máy giặt cửa trước Samsung Inverter 9KG được thiết kế bảng điều khiển AI tự động thực hiện ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt. Các bạn chỉ cần thực hiện cài đặt những chương trình yêu thích dựa vào thói quen sử dụng mà không cần phải tùy chỉnh trong những lần giặt sau.

may giat long ngang SAMSUNG INVERTER 9KG WW90T634DLE
Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG với hệ thống điều khiển AI hiện đại

Bên cạnh đó, bảng điều khiển có màn hình hiển thị về quy trình giặt khá dễ hiểu. Hướng dẫn cụ thể, rõ ràng và có thể kết nối với thiết bị di động thông qua ứng dụng, nên mọi người chỉ cần cài đặt trên mobile và điều khiển từ xa cực kỳ dễ dàng mà không cần di chuyển.

2. Tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả tối ưu với ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser

Bộ phận ngăn nước giặt xả của máy giặt cửa trước Samsung WW90T634DLE/SV sử dụng công nghệ thông minh AI Dispenser. Điều này sẽ hỗ trợ máy phân bổ lượng nước giặt, nước xả chuẩn xác cho khối lượng quần áo được giặt. Nhờ vậy, hiệu quả giặt sạch được nâng cao và hạn chế sự lãng phí.

Người sùng sẽ không mất nhiều thời gian để thực hiện việc “cân đo đong đếm” lượng bột giặt, nước xả cho mỗi lần giặt như trước đây. Mà thay vào đó là đổ đầy 1 lần, sử dụng trong vòng 1 tháng với tần suất giặt 4 lần/tuần.

3. Chỉ mất 59 phút để làm sạch quần áo nhờ chế độ giặt Super Speed

Dòng máy giặt Samsung cao cấp dòng Inverter 9KG thiết lập chế độ Super Speed. Chúng được ứng dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh, yếu tố này sẽ hỗ trợ tăng độ thẩm thấu, cùng với những hạt bong bóng siêu mịn vào quần áo giúp đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu cực kỳ dễ dàng.

may giat long ngang sam sung
Động cơ mạnh mẽ, hỗ trợ quá trình giặt giũ nhanh chóng

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV còn rút ngắn lại lượng thời gian thực hiện xả và vắt. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được làm sạch với khoảng thời gian là 59 phút, cực kỳ tiết kiệm thời gian, điện năng và lượng nước sử dụng.

4. Diệt khuẩn 99,9% và ngừa dị ứng bằng giặt hơi nước Hygiene Steam

Dòng máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV sẽ hỗ trợ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam sử dụng hơi nước với nhiệt độ cao. Chúng sẽ được thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng sợi vải. Điều này sẽ giúp loại bỏ đi những vết bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và những tác nhận gây dị ứng.

5. Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV hỗ trợ quá trình giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus

Máy giặt cửa trước Samsung WW90T634DLE/SV sử dụng công nghệ VRT Plus hỗ trợ cho quá trình giặt giũ thêm êm ái, giảm độ rung đến 30% trong quá trình giặt. Phần khung của máy được thiết kế ổn định, được kết hợp với bộ cảm biến phát hiện sự rung ồn, nhờ vậy mà hiệu quả hoạt động cao hơn và góp phần tăng tuổi thọ cho máy cao hơn.

6. Động cơ Digital Inverter tối ưu hóa hiệu năng và lượng điện tiêu thụ

Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV trang bị động cơ Digital Inverter có nam châm vĩnh cửu, giảm được sự ma sát trong quá trình vận hành. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được điện năng, máy hoạt động được êm ái và có độ bền theo thời gian.

7. Chế độ ngâm Bubble Soak đánh bay vết bẩn cứng đầu

Thông thường, những vết bám bẩn cứng đầu như: cà ohee, tương ớt,… đòi hỏi người dùng phải  xử lý trước khi đưa vào máy giặt. Nhưng đối với chiếc máy giặt này được thiết lập chế độ ngâm Bubble Soak nên sẽ dễ dàng loại bỏ những vết bẩn đó.

8. Khối lượng giặt 9 kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 người

Dòng máy giặt Samsung 9KG WW90T634DLE/SV được thiết kế cửa trước vô cùng tiện dụng. Đồng thời, khối lượng giặt lên đến 9kg rất phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

may giat long ngang SAMSUNG INVERTER 9KG WW90T634DLE
Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG thích hợp với gia đình ít người

Với những thông tin giới thiệu về sản phẩm máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV. Có thể thấy được với mức giá tầm trung từ 8 – 10 triệu đồng thì dòng máy giặt lồng ngang này của Samsung là sự lựa chọn hoàn hảo. Chưa kể, sản phẩm này còn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhờ công nghệ giặt nhanh, vắt tốt, loại bỏ bụi bẩn, diệt khuẩn cùng khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!