8 gam màu không nên bỏ lỡ trong style Thu Đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những màu sắc kinh điển như trắng, hay đen, bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ những gam màu tuyệt vời cho style Thu Đông năm nay.

Nếu bạn là người yêu thích cổ điển, hẳn bạn sẽ chỉ “nhăm nhe” mua những món đồ có màu trắng hoặc màu đen. Tuy nhiên, bạn biết đấy, nếu chỉ mặc hai gam màu “kinh điển” này chẳng phải bạn đã bỏ qua rất nhiều màu sắc sinh động khác sao?

Nếu muốn “refresh” lại tủ đồ Thu Đông của mình, bạn hãy tham khảo những màu sắc sau đây nhé!

Màu đỏ

Nếu nói về màu sắc quyến rũ, nóng bỏng nhưng lại đầy nữ tính, yêu kiều, bạn không thể bỏ qua tông đỏ. Cùng với hai màu đen, trắng, màu đỏ được đánh giá là màu sắc không bao giờ lỗi mốt, dù là theo xu hướng thời trang nào.

Một đôi boots đỏ sẽ giúp bạn thêm nổi bật và nữ tính

Màu đỏ cũng là màu rất “dễ chịu”, dễ phù hợp với các loại da, dễ chiều lòng nhiều vóc dáng. Bạn cũng có thể chọn các trang phục màu đỏ cho mùa xuân, mùa hè chứ không chỉ riêng mùa thu hay mùa đông, tuy nhiên, vào những ngày lạnh giá, gam màu nổi bật này mới thể hiện hết độ quyến rũ đầy đam mê của nó. Một chiếc váy màu đỏ đô hay một chiếc áo khoác màu đỏ mận chắc chắn sẽ “sưởi ấm” mùa đông lạnh giá của bạn.

Màu vàng

Có thể bạn sẽ thấy rằng màu vàng dường như hơi “lòe loẹt” và không phải ai cũng hợp để lựa chọn trang phục màu này. Tuy vậy, sắc vàng chính là biểu tượng, là nét đặc trưng của mùa thu, là màu của nắng, của lá, của sự thăng hoa giữa thời trang và thiên nhiên. Bởi vậy, nếu cảm thấy chán màu đen hay màu trắng, bạn hãy thử một lần làm mình nổi bật và lạ lẫm với tone vàng nhẹ nhàng, nữ tính.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo màu vàng nhạt, nó sẽ không quá nổi và khó lựa chọn trang phục đi kèm. Còn nếu bạn muốn trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn, hay lựa chọn màu vàng tươi – y như màu nắng. Màu vàng quyến rũ thực tế vô cùng lãng mạn và sang trọng khi được kết hợp với màu sắc phù hợp…hoặc nếu bạn cảm thấy chúng quá nổi bật, hãy lựa chọn những món đồ họa tiết tone trầm trên nền vàng rực rỡ.

Màu tím

Nếu không thích những màu sắc chói lòa và nổi bật thì rõ ràng màu tím là màu bạn nên lựa chọn cho những món đồ của mình. Màu tím vốn là màu của sự lãng mạn, nhẹ nhàng, thân thương mà vô cùng quyến rũ.

Trên sàn diễn thời trang năm nay, có không ít những trang phục lấy nền từ màu tín phong lan, tuy hơi rực rỡ và nổi bật nhưng lại không khó mặc một chút nào. Khác với gam tím pastel, tím phong lan thuộc top những tone màu mạnh vì thế nào dành cho những cô nàng tự tin với phong cách của mình. Tím phong lan thích hợp khi mix cùng trắng, xám, đen và tất nhiên một set đồ theo phong cách monochrome sẽ khiến bạn trở thành cô nàng mùa thu vô cùng ấn tượng trên đường phố.

Ngoài tím phong lan, bạn cũng có thể tìm đến những tông màu tím nhạt và trầm hơn, những màu tím này tuy không quá nổi bật nhưng vẫn giúp tạo dựng cho bạn một phong cách thời trang dịu dàng và ấn tượng.

Màu xám

Nếu thích những tông màu trung tính, có lẽ màu xám là màu bạn nên xếp đầu tiên trong số những lựa chọn của mình. Màu xám không có cái vẻ ảm đạm, huyền bí như màu đen, nhưng cũng không đơn giản, nhẹ nhàng như màu trắng. Sự pha trộn giữa hai màu “huyền thoại” này tạo ra một tông màu thanh lịch, sang trọng, cổ điển, quyến rũ và linh hoạt.

Màu xám không hề nổi bật nhưng nó cũng không hề nhám chán nếu được kết hợp với những màu sắc tươi sáng như đỏ, tím, cam, xanh ngọc, xanh Mykonos… Kết hợp monochrome tone xám với các sắc độ đậm nhạt khác nhau sẽ cho bạn vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế tuyệt đối.

Màu camel

Gam màu camel là gam màu có thể phù hợp với hấu hết tất cả các bạn gái bởi nó là gam màu cơ bản. Nếu quay trở về năm 2013, có lẽ bạn sẽ thấy trên đường phố tràn ngập những trang phục, phụ kiện có màu camel. Cho đến nay, cơn sốt màu camel vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Màu camel không chỉ mang đến cảm giác ấm áp mà tone màu lạc đà còn rất dễ mix đồ bởi chúng là gam trung tính nhẹ nhàng, trang nhã và có thể kết hợp cùng hầu hết những màu sắc khác. Nếu như bạn muốn trở thành một cô gái nhã nhặn, thanh lịch có thể phối cùng màu trung tính như đen, nâu, xám. Một chút nổi bật, tươi tắn có thể mix cùng gam màu nóng như xanh, đỏ, vàng.. hoặc nhấn nhá bằng phụ kiện cá tính.

Xanh cobalt

Nếu bạn muốn hướng đến vẻ đẹp sang trọng và sành điệu, đừng bao giờ bỏ qua gam màu xanh cobalt. Sắc màu này giúp các cô gái thể hiện sự nổi trội, phóng khoáng, trẻ trung và căng tràn sức sống. Diện một set đồ xanh cobalt, bạn sẽ khiến không gian mùa thu sáng bừng bởi vẻ rạng rỡ và nổi bật của tone màu này.

Khi lựa chọn áo khoác là màu xanh cobalt, bạn nên tiết chế màu sắc những phụ kiện, trang phục khác. Còn nếu bạn đang diện một bộ quần áo màu xám, một chiếc túi xách xanh cobalt sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và cá tính hơn.

Xanh mòng két

Xanh mòng két là xu hướng thời trang bắt đầu từ năm 2014, và cho đến nay, đây vẫn là một trong những màu sắc được các tín đồ thời tran yêu thích.

Không chỉ đem lại một hình ảnh sang trọng và đẳng cấp cho người mặc, gam màu này cũng rất tôn da, đặc biệt với trang phục lông thú, da, lụa, nhung, đây là những chất liệu thể hiện tốt nhất vẻ đẹp của xanh mòng két. Nếu bạn là một cô nàng sành điệu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua gam màu tuyệt vời này trong mùa mốt Thu Đông năm nay.

Màu hồng

Màu hồng luôn gắn với sự dịu dàng, nữ tính, tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng thích gam màu này. Cũng bởi vì vậy mà trong một thời gian khá dài, màu sắc nhẹ nhàng này không được các cô gái yêu thích cho lắm. Chỉ đến khi xu hướng màu sắc tươi sáng cùng pastel lên ngôi, tất cả những gam hồng mới được tạo điều kiện quay trở lại làng thời trang, từ hồng phấn, hồng đỏ đến hồng mười giờ… Sắc màu này khiến da người mặc trở nên hồng hào, rạng rỡ khiến tâm trạng vui vẻ hơn. Vì vậy, hồng là một trong những gam màu không thể thiếu trong mùa thu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!