8 Hộp bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2023: Mẫu mã sang trọng, tinh tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong dịp tết Trung thu, nhu cầu mua quà biếu gia tăng đặc biệt nhanh. Vì thế các hãng bánh nổi tiếng cũng cho ra mắt những hộp bánh chất lượng và đẹp mắt. Hôm nay, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem các hộp bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn 2023 có những gì nhé.

1. Hộp bánh Trung thu “Dạ Nguyệt Minh Châu” Hỷ Lâm Môn

Giá sản phẩm: 842.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Dạ Nguyệt Minh Châu của thương hiệu Hỷ Lâm Môn này là sự kết hợp tinh tế của cả sắc và vị. Hộp bánh có hai màu hồng và tím than, lấy hình ảnh hoa mẫu đơn làm chủ đạo. Hộp bánh gồm 4 vị bánh đặc biệt là:

  • Gà quay jambon: Chiếc bánh này là sự kết hợp của ẩm thực Đông Tây. Thịt gà được tẩm ướp vừa vặn, jambon được thái nhỏ kết hợp với vị bùi bùi của trứng muối và vị béo ngậy nhưng không ngán của một số nguyên liệu thập cẩm. Gà quay jambon chắc chắn sẽ khiến mùa Trung thu năm nay của bạn thêm đắm say.
  • Hạt sen: Đây là chiếc bánh chứa đựng những tinh túy của ẩm thực Việt Nam xưa. Bánh Trung thu Hạt sen có nhân hạt sen mềm mịn, ngọt vừa phải, hương vị hạt sen được giữ nguyên dù có sự kết hợp của trứng muối mằn mặn. Chiếc bánh này sẽ mang đến cảm giác bồi hồi và xao xuyến cho một mùa Trung thu an lành bên gia đình.
  • Mứt việt quất: Vị chua chua, ngọt ngọt của mứt việt quất hòa quyện với nhân trứng muối vàng ươm sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp trong mùa thu vương chút hơi lạnh.
  • Than tre Nhật: Đây có thể coi là chiếc bánh đặc biệt bởi nó không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp với các nguyên liệu khác, nó không những không thay đổi hương vị mà còn tạo màu sắc huyền bí.
Hộp bánh Trung thu
Hộp bánh Trung thu “Dạ Nguyệt Minh Châu” Hỷ Lâm Môn (Nguồn: bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn)

2. Hộp bánh trung thu “Phúc Tinh Giá Đáo”

Giá sản phẩm: 1.045.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Phúc Tinh Giá Đáo của Hỷ Lâm Môn gồm 8 loại bánh Trung thu với 5 vị bánh hiện đại và sáng tạo.

  • Vi cá gà quay: Bánh được chế biến cẩn thận từ nguyên liệu hảo hạng, sạch 100%. Hương vị Á Đông đậm chất truyền thống kết hợp với vi cá giòn giòn, gà quay đậm vị sẽ kích thích vị giác của người dùng.
  • Gà quay jambon: Gà quay, jambon khi được chế biến theo dây chuyền công nghệ hiện đại sẽ giữ trọn độ tươi ngon và hương vị đặc trưng của từng nguyên liệu.
  • Bơ sữa: Đây là chiếc bánh được chế biến theo phương pháp truyền thống từ trăm năm trước với bơ sữa được làm 100% từ sữa bò. Bánh Trung thu Bơ sữa có lớp vỏ mỏng, mềm ẩm, lớp nhân béo ngậy, ngọt thanh.
  • Hạt sen trà xanh: Sự kết hợp thú vị giữa hạt sen chất lượng cao và trà xanh thơm mát mang đến chiếc bánh với vị ngọt vừa phải làm nao nức lòng người.
  • Hạt sen: Với thành phần là hạt sen chất lượng cao và dầu thực vật tinh chế, bánh có độ ngọt vừa phải, vỏ bánh mềm mịn cuốn hút.

3. Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn “Nghĩa Tình 2”

Giá sản phẩm: 1.232.000 đồng

Hộp bánh Nghĩa Tình 2 của thương hiệu bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn thực sự ấn tượng với sự đa dạng và ngon miệng của 6 loại bánh và trà lài:

  • Trà lài: Khi thưởng thức bánh trung thu mà kết hợp uống ngụm trà lài thì thật tuyệt. Với hương vị thơm mát đặc trưng của trà lài sẽ mang lại cảm giác tươi ngon khi thưởng thức bánh.
  • Gà quay jambon: Thịt gà mọng nước, đậm đà kết hợp với jambon giòn giòn, dai dai sẽ hấp dẫn vị giác bạn.
  • X.O sò điệp hải sản: Với chiếc bánh này, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét hương vị tươi mát của biển nhờ nhân sò điệp hải sản. Đây sẽ là món bánh yêu thích của những tín đồ mê hải sản.
  • Hạt sen trà xanh: Hai nguyên liệu này vô cùng phù hợp khi kết hợp cùng nhau. Nhân hạt sen nghiền nhuyễn và hương vị thanh mát của trà xanh khiến món bánh trở nên thanh khiết và tinh tế đến bất ngờ.
  • Hạt sen: Bánh Trung thu hạt sen đậm vị truyền thống mang đến hương vị ngọt ngào, làm say lòng mọi thực khách.
  • Tiramisu: Hương vị tiramisu tươi mát hoà quyện cùng lớp vỏ bánh Trung thu mềm mịn, ngọt ngoài sẽ làm bùng nổ vị giác bất cứ ai thưởng thức.
  • Mè đen: Mè đen thơm bùi hòa cùng đậu xanh nghiền nhuyễn là sự kết hợp khá thú vị. Bạn sẽ cảm nhận được những hương vị vừa lạ vừa quen trong cùng 1 chiếc bánh.
Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn
Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn “Nghĩa Tình 2” (Nguồn: bánh trung thu Hỷ Lâm Môn)

4. Hộp bánh trung thu “Nghĩa Tình 1”

Giá sản phẩm: 1.320.000 đồng.

Về cơ bản, hộp bánh trung thu “Nghĩa Tình 1” này cũng có 6 vị kèm một 1 trà lài giống như hộp Nghĩa tình 2. Tuy nhiên vị Hạt sen, Tiramisu, Mè đen được thay thế bởi vị Hạt sen lá dứa, Than tre Nhật và Mứt việt quất.

  • Hạt sen lá dứa: Món bánh này với lớp nhân hạt sen mềm mịn, kết hợp tinh tế với vị lá dứa thơm mát, tươi ngon sẽ là một món bánh đầy hấp dẫn và ngon miệng dịp lễ này.
  • Than tre Nhật: Món bánh này mang đến sự mới mẻ và thú vị cho thực khách với hương vị đặc biệt của than tre Nhật. Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực độc đáo, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Mứt việt quất: Mùi thơm và hương vị chua ngọt độc đáo của việt quất, kết hợp với lớp bánh mềm mịn tạo nên một món bánh thơm ngon và hấp dẫn.

5. Hộp bánh trung thu “Nguyệt Cát Thu An”

Giá sản phẩm: 1.650.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Nguyệt Cát Thu An là món quà trao gửi người thân, cầu mong một mùa thu an lành, thịnh vượng. Hộp bánh có 4 vị, đều là những hương vị đặc sắc nhất của bánh trung thu Hỷ Lâm Môn. 4 vị bánh gồm Vi cá gà quay đặc biệt, Trà Ô long, Gà quay đặc biệt, Than tre Nhật. Những hương vị này đều cho thấy sự sáng tạo độc đáo của người nghệ nhân.

Hộp bánh trung thu
Hộp bánh trung thu “Nguyệt Cát Thu An” (Nguồn: bánh trung thu Hỷ Lâm Môn)

6. Hộp bánh trung thu “Nguyệt Đế Lâm Môn” Hỷ Lâm Môn

Giá sản phẩm: 2.860.000 đồng.

Hộp bánh Trung thu Hỷ Lâm Môn, mang tên Nguyệt Đế Lâm Môn gồm 8 hương vị vừa truyền thống vừa hiện đại. Bạn sẽ phải xuýt xoa trước những hương vị độc đáo này. Vi cá gà quay, Gà quay jambon, X.O sò điệp hải sản, Hạt sen, Than tre Nhật, Việt quất, Tiramisu, Hạt sen trà xanh sẽ chiếm trọn vị giác bạn. Những chiếc bánh béo ngậy, bùi bùi, hay chua ngọt, thanh mát đều khiến bạn hài lòng.

7. Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn “Hoài Nguyệt”

Giá sản phẩm: 2.200.000 đồng.

Hộp bánh trung thu Hoài Nguyệt là hộp quà có nhiều bánh nhất, với 9 bánh và 9 hương vị Đông – Tây kết hợp, gồm Vi cá gà quay, Gà quay jambon, Bơ sữa, Hạt sen, Than tre Nhật, Mứt việt quất, Tiramisu, Hạt sen trà xanh, Mứt nho đen. Khác với các hộp bánh trước đó, bánh Trung thu vị Nho đen được chế biến từ quả nho đen tươi. Nhờ quy trình chế biến sử dụng công nghệ cao, đạt chuẩn, chiếc bánh vẫn giữ nguyên mùi vị thơm ngon đặc biệt của nho đen.

Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn
Hộp bánh trung thu Hỷ Lâm Môn “Hoài Nguyệt” (Nguồn: bánh trung thu Hỷ Lâm Môn)

8. Hộp bánh trung thu “Hoa Hảo Nguyệt Viên”

Giá sản phẩm: 2.420.000 đồng.

Hộp bánh trung thu Hoa Hảo Nguyệt Viên của Hỷ Lâm Môn này là sự kết hợp tinh tế về màu sắc giữa hồng và đen. 4 chiếc bánh 2 trứng là Vi cá gà quay đặc biệt, Hạt sen, trà Ô long thượng hạng và Than tre Nhật cùng 1 hộp trà Ô long sẽ làm tăng khẩu vị khi bạn thưởng thức. Chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ hộp quà này nếu bạn muốn trao gửi người thân và đối tác lời chúc cho một mùa Trung thu công việc thuận lợi, cuộc sống viên mãn.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong 8 mẫu hộp bánh trung thu của Hỷ Lâm Môn trong năm 2023. Vì đây đều là những hộp bánh chất lượng nên hãy nhanh tay đặt mua để dành tặng người thân, đối tác nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!