8 loại bia Gold NGON và ĐẸP nhất để trưng bàn thờ dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gold có nghĩa là VÀNG. Bia Gold là khái niệm chỉ dòng bia cao cấp chất lượng tuyệt hảo nhất của các thương hiệu. Đã NGON lại còn ĐẸP MẮT, trưng bàn thờ Tết 2023 thêm lấp la lấp lánh và "phát tài phát lộc" 8 loại bia Gold sau đang được săn lùng tìm kiếm nhiều ở thời điểm hiện tại:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Có lẽ bạn cũng thích thiết kế nhãn mác bia Gold bởi vì không những bạn được uống bia ngon đựng trong bao bì được thiết kế đẹp mắt mà màu vàng còn mang ý nghĩa mừng một năm mới “phát tài phát lộc”. Vì vậy, dưới đây là danh sách của Websosanh.vn về các loại bia Gold tuyệt vời mà bạn có thể uống, và để mở ra một năm mới an khang thịnh vượng.

1. Bia SaiGon Gold đến từ Sabeco

Bia SaiGon Gold đến từ Sabeco
Bia SaiGon Gold đến từ Sabeco có nồng độ cồn 5%

1.1 Tổng quan

Bia Saigon Gold là một loại bia được sản xuất giới hạn của hãng Sabeco. Saigon Gold là sản phẩm cao cấp và tinh túy nhất của bia Sài Gòn, được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 142 năm kinh nghiệm của bia Sài Gòn.

Bia Saigon Gold có sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo. Ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Saigon Gold là chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm ngặt mang nét đặc trưng riêng biệt.

Bia Saigon Gold thưởng thức ngon hơn khi ướp lạnh ở nhiệt độ 10 – 150C.

Vì Saigon Gold là phiên bản cao cấp nhất, số lượng giới hạn, không bán đại trà nên rất hiếm trên thị trường.

1.2 Giá bán

Thùng 18 lon 330ml bia Saigon Gold với nồng độ cồn 5% có giá tham khảo 357.000 đồng – 480.000 đồng/thùng tùy nơi bán và chương trình khuyến mãi.

2. Bia Huda Gold đến từ Carlsberg

Bia Huda Gold đến từ Carlsberg
Bia Huda Gold đến từ Carlsberg có nồng độ cồn 4,7%

2.1 Tổng quan

Huda trực thuộc thương hiệu Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Trong 20 năm đầu tiên, Carlsberg điều hành hoạt động tại Việt Nam thông qua Carlsberg Đông Dương. Carlsberg mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm bia chất lượng, đạt chuẩn quốc tế với nhiều phân khúc đa dạng phù hợp với từng đối tượng.

Huda Gold là dòng bia cao cấp của Huda, được nấu với loại đại mạch pilsner tinh chọn cùng các hoa bia quý hiếm và hương Thanh Trà đặc sản miền Trung. Nhờ vậy, Huda Gold mang lại hương vị mạch nha tươi mát dịu nhẹ để hòa quyện hoàn hảo cùng ẩm thực cay nồng Miền Trung.

2.2 Giá bán

Thùng 24 lon 330ml bia Huda Gold với nồng độ cồn 4,7% có giá tham khảo 320.000 đồng/thùng.

3. Bia Lao Gold đến từ Lào

Bia Lao Gold đến từ Lào
Bia Lao Gold đến từ Lào có nồng độ cồn 5%

3.1 Tổng quan

Bia Lao Gold là công ty bia mới nhất của Công ty Bia Lào thuộc gia đình Beerlao. Bí mật cho sự quý giá của bia Lao Gold nằm ở một trong những nguyên liệu chính của nó, chính là gạo “Khao Kai Noy” – một đặc sản của Lào. Khao Kai Noy rất phổ biến với người dân địa phương cũng như người nước ngoài do mùi thơm và kết cấu không dính, đem lại cho bia Lao Gold hương vị độc đáo và ngọt ngào.

Bia Lao Gold với dung tích 330 ml với mẫu mã được thiết kế đẹp, sang trọng, lịch sự, được nhiều người sử dụng ưa chuộng …Uống bia Lao Gold ngon nhất khi được ướp lạnh, không nên uống bia với đá sẽ làm ảnh hưởng tới hương vị đặc biệt của bia Lao.

Bạn nên thưởng thức bia Lao Gold khi để lạnh ở nhiệt độ 6-80C,và kết hợp cùng những món ăn như: món Âu,các món nướng, hải sản,…

3.2 Giá bán

Thùng 24 lon 330ml bia Lao Gold với nồng độ cồn 5% có giá tham khảo 720.000 đồng/thùng.

4. Bia Sói 8.6 Gold đến từ Hà Lan

Bia Sói 8.6 Gold đến từ Hà Lan
Bia Sói 8.6 Gold đếntừ Hà Lan có nồng độ cồn 6,5%

4.1 Tổng quan

Bia Sói 8.6 Gold là loại bia vàng có hương vị đậm đà và đầy đủ. Lúc mới nhấm nháp lần đầu, hương vị bia nồng nàn và dễ tiếp cận, rất mạnh mẽ, nhưng sau đó chuyển thành kết thúc ngọt ngào, giống như caramel. Hương thơm đậm vị trái cây và hoa bia, với mùi của các loại hạt rang, mật ong, hoa tươi và hoa cúc. Đây là một trong những loại bia vàng thơm ngon hàng đầu của Hà Lan mà chắc chắn bạn phải thử.

Bia Sói 8.6 Gold là dòng bia vàng lên men đáy mạnh mẽ đầy vị hoa bia với hương trái cây và ngọt ngào. Bia kết hợp tốt với với món dăm bông hun khói, các món thịt đỏ, thịt bò hầm, phô mai xanh, các món om chua ngọt của Châu Á với gà tây…

Bia Sói 8.6 Gold uống ngon nhất khi được ướp lạnh ở nhiệt độ 6 – 80C.

4.2 Giá bán

Thùng 12 lon 500ml bia Sói 8.6 Gold với nồng độ cồn 6,5% có giá tham khảo 490.000 đồng/thùng.

5. Bia Steiger Gold đến từ Slovakia (Tiệp Khắc)

Bia Steiger Gold đến từ Slovakia
Bia Steiger Gold đến từ Slovakia có nồng độ cồn 5% với chỉ số Maltose từ 12% là những vi chất tốt cho sức khỏe

5.1 Tổng quan

Bia Steiger Gold là một sản phẩm hảo hạng của hãng Steiger – nhà máy bia đầu tiên của Slovakia nằm dưới chân núi Vyhne Štiavnica nổi tiếng với truyền thống sản xuất bia từ năm 1473.

Bia Steiger Gold được sản xuất từ loại hoa bia và mạch nha tốt nhất theo phương pháp truyền thống với quá trình lên men 2 giai đoạn và quá trình ủ bia theo phương pháp lagering trong hầm ủ từ 30 – 45 ngày. Sự hoàn hảo của quy trình nấu bia đã cho ra đời loại bia Pilsner Lager chất lượng cao nhất so với những nhãn hiệu bia cùng loại ở Slovakia. Với các đặc tính nổi trội như mùi thơm đậm đà của hoa bia, nồng độ cồn cao, bọt dầy, độ trong suốt hoàn hảo và hương hơm quyến rũ, bia Steiger Gold mang lại sự cảm nhận tinh tế khi thưởng thức.

5.2 Giá bán

Lốc 6 lon 500ml bia Steiger Gold với nồng độ cồn 5% có giá tham khảo 350.000 đồng/lốc.

6. Bia Flensburger Gold đến từ Đức

Bia Flensburger Gold đến từ Đức
Bia Flensburger Gold đến từ Đức có nồng độ cồn 4,8%

6.1 Tổng quan

Bia Flensburger Gold là dòng bia vàng cao cấp nhất hiện có trên thị trường Việt Nam. Nó uống ngon, thơm nhẹ, phong cách thanh lịch với màu vàng nhạt, chất lượng tuyệt đối, đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Luật tinh khiết của Đức vào năm 1516.

Bia Flensburger Gold có mùi thơm của ngô trắng khô với mùi mạch nha đặc biệt. Hương vị sạch và giống như vị ngô ngọt với siro và caramel. Hoa bia xanh đậm, mạch nha pilsen, và độ cồn ở mức truyền thống. Mạch nha mật ong ngọt ngào, cùng với một số lát táo hơi khô và mùi xạ hương từ hoa bia tạo dư vị kết thúc tuyệt vời.

Bia Flensburger Gold có thành phần lúa mạch – loại lúa mạch được sấy khô cho có màu đen (còn gọi là carafamalt). Nó có chất đạm cao, nhiều vitamin (B2, B6 và B9).

Bia Flensburger Gold uống ngon nhất ở nhiệt độ 120C.

6.2 Giá bán

Chai 330ml bia Flensburger Gold với nồng độ cồn 4,8% có giá tham khảo 66.000 đồng/chai.

7. Bia Double Gold đến từ Nga

Bia Double Gold đến từ Nga
Bia Double Gold đến từ Nga có nồng độ cồn 5,5%

7.1 Tổng quan

Đây là một loại bia đặc biệt từ nhà sản xuất bia MPBK “Ochakovo” ở thủ đô Matxcơva, được phát hành dưới tên gọi “Double Golden”. Loại bia này có một lịch sử khá lâu đời, từ mãi cuối thế kỷ 19.

Từ năm 1934, bia Double Gold trở thành niềm khao khát cho những người biết đến nó bởi đây là loại bia sản xuất giới hạn dành riêng cho lãnh đạo cao cấp và chỉ dùng tiếp khách quốc tế thời Xô Viết.

Bia Double Gold với vị đắng nhẹ độc đáo có được từ việc tuyển chọn nguyên liệu, sử dụng giống hoa bia đặc sản của Nga, hậu vị ngọt mềm tự nhiên của lúa mạch, vị mạch nha caramel hòa quyện dễ làm ngây ngất người dùng.

Bia Double Gold có nồng độ cồn 5,5% cao hơn các dòng bia phổ thông một chút nhưng dễ uống, cảm giác mềm dịu không gắt mùi cồn rượu và không chua miệng. Sau khi bia đi qua cổ họng, đọng lại là vị đắng dịu nhẹ của cỏ khô, cùng hương vị đan xen lẫn lộn của hoa bia và mạch nha tạo nên dư vị dài lâu.

7.2 Giá bán

Thùng 12 lon 500ml bia Double Gold với nồng độ cồn 5,5% có giá tham khảo 420.000 đồng/thùng.

8. Bia Martens Gold đến từ Bỉ

Bia Martens Gold đến từ Bỉ
Bia Martens Gold đến từ Bỉ có nồng độ cồn 4,6%

8.1 Tổng quan

Bia Martens Gold màu vàng sánh, có một lớp bọt dày và mịn, với hương vị đậm đà thơm ngát. Một sự cân bằng độc đáo giữa vị đắng của hoa bia và vị ngọt của đường mạch nha đem đến một sự trải nghiệm cảm giác mạnh khi bạn thưởng thức từng ngụm bia.

Với những hạt lúa mạch cao cấp, hoa bia houblon thượng hạng, men bia đặc trưng của người Bỉ và nguồn nước tinh khiết đã tạo nên một loại bia Martens Gold hảo hạng này.

Nhấm nháp từng ngụm bia, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của cỏ, ngô và chút lúa mạch nhẹ nhàng. Sẽ không qúa đậm đà gay gắt như nhiều loại bia khác, Martens Gold đem đến cho bạn những sự trải nghiệm đều khá nhẹ nhàng.

Còn kể đến vị, sẽ là vị của chút cỏ khô, mật ong, mạch nha kèm cùng chút ngô. Vị ấn tượng và khá dễ uống. Cảm giác đem đến cũng khá cân bằng nơi vòm miệng người thưởng thức.

Bia Martens Gold sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức lạnh ở khoảng 6 – 120C và ăn kèm với những món ăn Việt Nam.

8.2 Giá bán

Thùng 24 lon 500ml bia Martens Gold với nồng độ cồn 4,6% có giá tham khảo 790.000 đồng/thùng.

9. Kết luận

Khi nói đến đồ uống trong đêm giao thừa, điều đầu tiên bạn nghĩ đến có lẽ là một chai sâm panh và điều đó chẳng có gì sai cả! Nhưng nếu bạn muốn ăn mừng bằng thứ gì đó sáng tạo hơn một chút, hãy thử danh sách các loại bia Gold hàng đầu của Websosanh.vn để thưởng thức trong năm mới Quý Mão 2023 nhé. Và bạn đừng quên nhìn vào các nhãn hiệu được làm thủ công của các loại bia Gold này vì rất nhiều công việc đã được thực hiện để thiết kế nên những nhãn hiệu đó!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!