8 loại nước ngọt được giới trẻ ưa chuộng chọn lựa cho dịp Tết Quý Mão 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quan tâm tới xu hướng lựa chọn nước ngọt của giới trẻ hiện nay thì đây chính là 8 loại bạn không thể bỏ qua:

Tết Quý Mão 2023 đang tới, bên cạnh các thức uống như bia, rượu thì nước ngọt cũng là một thứ nước giải khát giúp gắn kết mọi người xích lại gần nhau hơn. Nước ngọt hiện đang là mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao quanh năm và sức mua tăng mạnh dịp cận Tết. Nếu bạn quan tâm tới xu hướng lựa chọn nước ngọt của giới trẻ hiện nay thì đây chính là 8 loại bạn không thể bỏ qua:

1. Sting hương dâu tây – Giá tham khảo 9.000 vnd/chai 330ml

Sting hương dâu tây là một loại sản phẩm nước tăng lực, nước giải khát mang mùi vị thơm ngon, mùi dâu nhẹ ngay đầu lưỡi tạo cảm giác sảng khoái, bổ sung cho chúng ta hồng sâm chất lượng. Nước ngọt Sting giúp cơ thể bù nước bù khoáng, bổ sung thêm năng lượng, vitamin C và E, giúp đánh tan đi cơn khát và cảm giác mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập hay chơi thể thao.

Sting hương dâu tây ra đời với sự chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng từ tập đoàn giải khát nổi tiếng trên toàn cầu của Mỹ, đó là Pepsico với hơn một thế kỷ sản xuất và hoạt động trên 200 quốc gia, sở hữu tới 22 dòng sản phẩm được giới trẻ yêu thích.

Sting hương dâu tây - Giá tham khảo 9.000 vnd/chai 330ml
Sting hương dâu tây – Giá tham khảo 9.000 vnd/chai 330ml

2. Number 1  – Giá tham khảo: 8.500 vnd/chai 330ml

Number 1 với sự kết hợp của Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein giúp người sử dụng nạp nhanh năng lượng đồng thời duy trì sự tỉnh táo để chinh phục mọi thử thách.

Number 1 là loại nước giải khát thuộc sản phẩm của công ty tân Hiệp Phát. Sản phẩm được sản xuất và đóng chai kỹ lưỡng trong môi trường làm việc đã được vô trùng (sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới).

3. Mirinda Soda kem – Giá tham khảo: 10.000 vnd/lon 330ml

Mirinda soda kem là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng của thương hiệu Mirinda thuộc tập đoàn Pepsico. Với thiết kế lon nhỏ gọn, tiện dụng cùng nguyên liệu thiên nhiên sạch sẽ, thân thiện với môi trường, nước ngọt Mirinda soda kem được sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại, không chứa chất bảo quản nguy hiểm và hóa chất gây hại cho người sử dụng. 

Điểm nổi bật của Mirinda soda kem khiến giới trẻ say mê là sự kết hợp giữa hương vị trái cây thơm ngon và vị gas cực mạnh, không chỉ có tác dụng giải khát tức thì, mà còn giúp bạn hồi phục năng lượng cho những hoạt động hàng ngày sôi động.

Mirinda Soda kem - Giá tham khảo: 10.000 vnd/lon 330ml
Mirinda Soda kem – Giá tham khảo: 10.000 vnd/lon 330ml

4. 7Up Mojito hương chanh bạc hà – Giá tham khảo: 10.000 vnd/ lon 330ml

Từ lâu đời, thương hiệu nước giải khát 7Up đã được nhiều người ưa chuộng và tin dùng đặc biệt là giới trẻ. 7Up Mojito hương chanh bạc hà là một hương vị mới thu hút được giới trẻ quan tâm nhờ sự kết hợp độc đáo giữa vị bạc hà mát lạnh và hương chanh tự nhiên, giúp người dùng xua tan nhanh cơn khát, giảm đi cảm giác ngấy ở lưỡi, kích thích vị giác giúp người dùng ăn ngon hơn và cung cấp năng lượng khủng cho tinh thần luôn tươi vui mỗi ngày.

Mặc dù nước giải khát 7up Mojito có lượng gas không quá lớn, nhưng hương vị của bạc hà mát lạnh, hòa quyện với hương chanh từ thiên nhiên và một chút soda cũng đủ để tạo nên một thức uống cực phê, đem lại cảm giác tuyệt vời cho người uống.

5. Fanta hương nho – Giá tham khảo: 9.000 vnd/ lon 320ml 

Có mặt trên thị trường từ năm 1992 tới nay, Fanta đã giới thiệu tới người dùng không ít loại nước giải khát nhiều hương vị trái cây thơm ngon. Nhưng Fanta hương nho chỉ mới vừa được tung ra thị trường vào tháng 6/2022 lại nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

Fanta hương nho - Giá tham khảo: 9.000 vnd/ lon 320ml 
Fanta hương nho – Giá tham khảo: 9.000 vnd/ lon 320ml

Có giá thành rẻ, hương vị mới thêm nhiều lựa chọn, chắc chắn nước ngọt Fanta hương nho sẽ đem đến nhiều niềm vui mới và cảm giác thoải mái, vui vẻ trong những buổi hàn huyên với bè bạn.

6. C2 hương chanh – Giá tham khảo: 9.000 vnd/ chai 500ml

C2 là loại nước giải khát được chiết xuất từ những lá trà tươi xanh từ vùng đất cao nguyên Việt Nam hòa quyện với hương chanh tươi mát tự nhiên mang đến cho bạn một thức uống giải khát vô cùng tuyệt vời vào những ngày nóng bức. Trà xanh C2 chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp bạn luôn giữ được trạng thái năng động và hứng khởi, bắt đầu ngày mới thật vui vẻ, thoải mái.

7. Nước cam ép Twister – Giá tham khảo: 10.000 vnd/ chai 455ml

Nước cam ép Twister với thành phần chính từ những tép cam tươi mát luôn mang lại cho người uống vị ngọt thanh mát cùng hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ trong từng tép cam tươi, đem lại cảm giác thoải mái và sảng khoái, tươi mới khi thưởng thức. Nước cam ép Twister Tropicana chứa đựng hàm lượng vitamin và kết hợp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tinh thần và sắc đẹp.

Nước cam ép Twister là loại thức uống, nước giải khát giúp tăng cường mạnh mẽ sức đề kháng, giúp cho gia đình bạn luôn khỏe mạnh mỗi ngày. Không chỉ có vậy, sản phẩm này còn có tác dụng giải nhiệt, giải độc rất tốt, giúp bù khoáng và năng lượng cho cơ thể  bạn sau khi vận động. Bên cạnh đó nó còn đem lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ cho chị em phụ nữ.

Nước cam ép Twister - Giá tham khảo: 10.000 vnd/ chai 455ml
Nước cam ép Twister – Giá tham khảo: 10.000 vnd/ chai 455ml

Sản phẩm này được sản xuất một cách kỹ lưỡng, đóng lon nhỏ gọn tiện dụng. Nó được bảo quản nên luôn giữ hương vị tự nhiên và thơm ngon, đem lại sự yên tâm cho người sử dụng cũng như dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch. 

8. Nước ngọt Pepsi – Giá tham khảo: 8.000 vnd lon 320ml 

Nước giải khát Pepsi-cola là một loại thức uống có gas nổi tiếng từ lâu. Nó được làm từ những thành phần gần gũi và hương – nguyên liệu an toàn, mang đến chất lượng tuyệt hảo, uy tín cho sản phẩm. Ngoài ra, thành phần của loại nước này cũng không chứa các chất bảo quản độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nước giải khát Pepsi có mùi vị vô cùng thơm ngon, có gas và hấp dẫn giúp bạn giải tỏa cơn khát tức thì trong những ngày hè hoạt động mệt mỏi, nóng bức. 

Bên cạnh đó, những thành phần dinh dưỡng chứa trong sản phẩm này cũng sẽ giúp cho bạn cung cấp năng lượng khủng trong một ngày dài hoạt động.

Tạm kết:

Thị trường nước giải khát tại Việt Nam hiện đang được đánh giá là có sức tăng trưởng nhanh trên toàn cầu với mức tiêu thụ bình quân trên 23 lít/người/năm. Theo Hiệp hội bia rượu – nước giải khát các dòng sản phẩm này chiếm lượng sản xuất và tiêu thụ lên đến 85% sản lượng của cả nước. Trong nửa năm đầu 2015, ngành sản xuất đồ uống tăng 6,3% so với cùng kỳ. Đến năm 2020, con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, đạt khoảng 8,3-9,2 tỷ lít/năm. 

Bước vào dịp cận Tết cuối năm, thị trường nước giải khát Việt Nam đang tiềm ẩn nhiều cơ hội và thách thức. Sự bùng nổ của hàng loạt các loại nước ngọt, nước giải khát luôn là những dấu ấn nổi bật trên thị trường. Với độ bắt mắt về hình dáng cùng hương vị thơm ngon, 8 loại nước ngọt được điểm danh bên trên vẫn luôn chiếm vị thế cao và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở mọi độ tuổi, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!