8 lợi ích khi sở hữu máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5WB có tính năng tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, giặt hơi nước loại bỏ vi khuẩn và nâng cao hiệu quả giặt giũ nhờ lồng giặt hình tổ ong.

Electrolux EWF8024P5WB là máy giặt lồng ngang có một số tính năng và lợi ích đặc biệt, bao gồm công nghệ giặt hơi nước, công nghệ hòa tan bột giặt Ultramix và thiết kế tuyệt đẹp. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng của sản phẩm dưới bài viết này nhé!

1. Thiết kế nhỏ gọn và màn hình cảm ứng đẹp mắt

Thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã giúp tiết kiệm không gian. Máy có màn hình cảm ứng hiện đại, sử dụng ngôn ngữ Anh/ Việt thuận tiện cho người dùng.

2. 15 quy trình làm sạch riêng biệt để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau

Thiết bị có núm xoay và bảng điều khiển cảm ứng tích hợp 15 chương trình giặt khác nhau, chẳng hạn như: Quần áo cotton, giặt nhanh 15 phút, quần áo trẻ em, quần áo hỗn hợp, giặt nhanh 39 phút, quần áo len, quần áo thể thao, quần áo mỏng và 7 lần giặt bổ sung các chương trình.

Với sự hỗ trợ của phần mềm giặt chăn, bạn sẽ có thể giặt ga trải giường và chăn của mình, mà không cần mang đến tiệm giặt là khô, như vậy tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

3. Mẫu máy giặt EWF8024P5WB của Electrolux có tải trọng 8 kg

Một hộ gia đình có từ ba đến năm người, hoặc một gia đình nhỏ hơn với nhiều đồ cần giặt giũ sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ máy giặt Electrolux 8 kg.

4. Động cơ có khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ EcoInverter

Máy giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5WB
Máy giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5WB có công nghệ Ecolnverter hoạt động êm và tiết kiệm điện.

Máy giặt Electrolux này hoạt động rất êm ái và không gây ồn ào, có nghĩa là nó sẽ không làm gián đoạn giấc ngủ của con bạn hoặc thời gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.

Máy giặt có công nghệ biến tần tiên tiến, cho phép thiết bị duy trì mức hiệu suất cao nhưng cắt giảm đáng kể lượng năng lượng cần thiết để chạy. Công nghệ EcoInverter có thể giảm 30–50% lượng điện sử dụng, đồng nghĩa với việc bạn không còn phải lo lắng về việc hóa đơn tiền điện hàng tháng của mình ngày càng tăng.

5. Công nghệ tiên tiến và hiện đại giặt bằng hơi nước

Máy giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5WB
Máy giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5WB có tính năng giặt hơi nước diệt khuẩn và loại bỏ tác nhân gây dị ứng.

Công nghệ tiên tiến này tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40 độ C và phun vào lồng giặt. Bằng cách đó, mọi vi khuẩn hay tác nhân gây dị ứng đều bị tiêu diệt, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

6. Tùy chọn Quick Wash có thể được hoàn thành trong khoảng 15 phút

Khi bạn cần giặt nhanh áo sơ mi hoặc một số loại quần áo khác không quá dày. Bạn nên sử dụng chương trình giặt nhanh của máy để có thể tiết kiệm thời gian nhất có thể. Chu trình giặt nhanh chỉ mất 15 phút nên khá hữu ích.

7. Thật tiện lợi khi có một chiếc máy giặt có thể chứa được nhiều đồ hơn giữa chu trình

Đây là một chức năng hữu ích để có thể thêm đồ bổ sung vào máy giặt mà không cần phải tạm dừng chu trình hiện tại. Bạn có thể thêm nhiều loại quần áo hơn vào máy giặt, bằng cách nhấp vào nút tạm dừng và đảm bảo rằng biểu tượng mô tả nhiều loại quần áo hơn vẫn hiển thị. Mười đến mười lăm phút đầu tiên của chu kỳ là thời gian tối ưu để làm điều này.

8. Công nghệ Ultramix cho phép bạn tạm biệt mọi chất tẩy hoặc bột giặt còn sót lại

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB
Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB có công nghệ Ultramix giặt sạch sâu, không cặn giặt.

Bởi vì công nghệ UltraMix nhũ hóa bột giặt và sau đó xả, loại bỏ cặn bột giặt một cách hiệu quả, bạn không phải lo lắng về việc quần áo của mình có mùi xà phòng và cần phải giặt lại trong tương lai gần.

Tổng kết

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8024P5WB có giá bán khá rẻ khoảng 8 triệu đồng. Sản phẩm có khối lượng giặt 8kg phù hợp với các gia đình ít thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!