8 lý do bạn nên chọn mua máy điều hòa Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu nổi tiếng; mức giá và loại máy đa dạng; thiết kế đẹp phù hợp với mọi không gian; nhiều mức công suất; tiết kiệm điện năng; lọc bụi bẩn, vi khuẩn và virus hiệu quả tới 99%; làm lạnh nhanh và dễ chịu; nhiều tính năng tiện lợi là 8 lý do bạn nên chọn mua máy điều hòa Samsung cho mùa hè n

Máy lạnh Samsung được nhiều gia đình Việt Nam tin chọn và sử dụng vì được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại cũng như mức giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu chi tiết 8 lý do bạn nên chọn mua máy điều hòa Samsung qua bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa Samsung là thương hiệu nổi tiếng, uy tín

Điều hòa Samsung có xuất xứ từ Hàn Quốc. Hãng Samsung được thành lập vào năm 1938, là tập đoàn thương mại đa quốc gia. Hiện Tập đoàn sở hữu rất nhiều công ty con cũng như các dòng sản phẩm được ưu chuông trên toàn thế giới, có thể kể đến như điều hòa, tivi, tủ lạnh, điện thoại,…

Trong đó, máy lạnh là một trong các sản phẩm chủ lực của Samsung, mẫu mã và công suất đa dạng, đặc biệt là được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Năm 20119, hãng Samsung có giá trị thương hiệu toàn cầu lớn nhất tại khu vực châu Á nói riêng và xếp hạng thứ 4 trên thế giới nói chung.

2. Đa dạng về loại máy và mức giá

Hãng điều hòa Samsung sản xuất và cho ra mắt thị trường nhiều dòng máy lạnh khác nhau, từ bình dân cho tới cao cấp. Cũng chính vì vậy mà giá thành máy lạnh Samsung cũng có nhiều mức giá khác nhau. Dù bạn có thu nhập cao hay thấp thì Samsung vẫn có dòng máy phù hợp dành cho bạn.

Mức giá máy lạnh Samsung hiện đang bày bán tại thị trường Việt Nam đó là: dưới 9 triệu; từ 9 – 12 triệu, từ 12 – 15 triệu và từ 15 – 20 triệu đồng.

Điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung đa dạng về loại máy và mức giá nên bạn có thể dế dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

3. Thiết kế đẹp, phù hợp mọi không gian lắp đặt

Hầu hết các dòng máy điều hòa của hãng Samsung đều có thiết kế đẹp, tinh tế với gam màu trắng trang nhã nên phù hợp với mọi không gian lắp đặt khác nhau.

Do đó, dù phong cách thiết kế nội thất căn phòng của bạn là hiện đại, cổ điển, tân cổ điển hay bất kỳ phong cách này thì điều hòa Samsung vẫn phù hợp, thậm chí còn giúp không gian sống thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn.

4. Đa dạng công suất 

Điều hòa Samsung có nhiều mức công suất hoạt động khác nhau nên dù căn phòng của bạn có diện tích thế nào thì vẫn có dòng máy phù hợp.

Cụ thể, điều hòa Samsung có các mức công suất 1 HP (9000BTU) dùng cho phòng có diện tích dưới 15m2; công suất 1.5 HP dùng cho phòng có diện tích từ 15 – 25m2 công suất 2 HP dùng phòng có diện tích trên 25m2…

điều hòa Samsung
Điều hòa Samsung đa dạng công suất hoạt động.

5. Lọc vi khuẩn, virus và bụi siêu mịn hiệu quả tới 99%

Các dòng máy lạnh của hãng Samsung được tích hợp một số bộ lọc dưới đây:

  • Bộ lọc PM 1.0: Tác dụng lọc sạch hoàn toàn bụi siêu mịn tránh được các căn bệnh về đường hô hấp.
  • Bộ lọc Tri-care: Lọc virus, vi khuẩn, bụi mịn  hiệu quả tới 99%, đã được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế ITEA và Intertek.
  • Bộ lọc Easy Filter Plus: Lọc bụi bẩn, nấm mốc, khí độc hại, và các tác nhân gây dị ứng trong không khí.

6. Tiết kiệm điện năng, giảm nỗi lo hóa đơn tiền điện

Điều hòa Samsung được trang bị động cơ Digital Inverter Boost kết hợp với công nghệ WindFreeTM nên mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu.

Động cơ Inverter Boost được tích hợp nam châm Neodymium cùng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, nên máy hoạt động  bền bỉ, yên tĩnh và cho hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 73%.

điều hòa samsung
Động cơ Digital Inverter Boost kết hợp với công nghệ WindFreeTM nên mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu

7. Làm lạnh nhanh ngay tức thì, không lo gió buốt

Công nghệ WindFreeTM tích hợp trên điều hòa Samsung có khả năng tạo ra hơi lạnh lan tỏa nhẹ nhàng, êm ái nên không gây ra cảm giác khó chịu vì luồng gió buốt. Sở dĩ máy lạnh Samsung làm được điều này là nhờ thiết kế gió phân tán qua 23000 lỗ siêu nhỏ.

Bên cạnh đó, công nghệ Fast Cooling trên máy điều hòa Samsung còn có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 43%. Cùng với đó là thiết kế kế cải tiến quạt gió lớn hơn và cửa thổi khí rộng hơn nên giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng nhanh chóng.

8. Nhiều tính năng tiện ích

Điều hòa Samsung còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích mang lại cảm giác tiện lợi khi sử dụng như:

  • Bộ ba bảo vệ (Triple Protector Plus): Chức năng là bảo vệ máy nén, bảo vệ chống ăn mòn và bảo vệ động cơ.
  • Công nghệ chống ăn mòn (DurafinDM): Tăng hiệu suất hoạt động của dàn trao đổi nhiệt đồng thời phòng ngừa tối đa quá trình ăn mòn.
  • Chế độ tự động làm sạch (Auto Clean): Giúp dàn lạnh bên trong luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Chế độ ngủ ngon (Good Sleep) mang lại giấc ngủ ngon và trọn vẹn.
  • Cánh đảo gió 4 chiều (4-way Swing) giúp kiểm soát đa dạng hướng gió theo vị trí người dùng mong muốn.
điều hòa samsung
Chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ trọn vẹn.

Nhìn chung, Samsung là một trong các thương hiệu điều hòa uy tín và được ưa chuộng trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua điều hòa của thương hiệu nào thì Samsung chính là gợi ý không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa