8 máy lọc không khí hút ẩm tốt nhất lọc bụi vận hành êm giá từ 4tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, việc trang bị một chiếc máy lọc không khí hút ẩm trong nhà đã không còn xa lạ với người Việt nhằm làm giảm lượng bụi bẩn, vi khuẩn, virus độc hại... Vậy thiết bị có thể mang đến cho bạn các tác dụng nào và liệu có nên sử dụng không? Cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.

1. Đánh giá máy lọc không khí hút ẩm có tốt không

1.1 Máy lọc không khí hút ẩm là gì

Máy lọc không khí là một thiết bị điện gia dụng thông minh, hữu ích có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi, nấm mốc, các nhân tố gây dị ứng… thông qua các lớp lọc tiêu chuẩn và công nghệ tạo ion hiện đại.

Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng máy lọc không khí có thể cho hiệu năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn… vượt trội
Tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng máy lọc không khí có thể cho hiệu năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn… vượt trội

1.2 Lợi ích máy lọc không khí hút ẩm

Thông qua các bộ lọc và công nghệ được trang bị trong máy, mọi bụi bẩn, vi khuẩn, virus, tác nhân gây dị ứng, nấm mốc… có trong không khí đều bị loại bỏ tới 99%. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, máy lọc không khí còn có thể loại các hạt phấn hoa, bụi siêu mịn kích thước rất nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy được. Nhờ đó giúp bầu không khí của gia đình bạn trở nên trong lành và thoáng mát hơn, ngăn ngừa được một số bệnh liên quan đến hô hấp, viêm nhiễm,…

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc liệu máy lọc không khí có hút ẩm không? Câu trả lời là Có. Thiết bị có một phần hoạt động tương tự như máy hút ẩm không khí. Chính nhờ hệ thống tạo ẩm được tích hợp sẵn trong thiết bị, mà làn da và cổ họng của bạn luôn được bảo vệ một cách tốt nhất, tránh làm khô và mất nước, đồng thời tăng lưu thông mạch máu ở da, khiến làn da luôn được mềm mại, căng mịn cho dù ở trong môi trường thường xuyên mở máy lạnh hay gặp kiểu thời tiết hanh khô.

Ngoài ra, ở một số dòng máy lọc không khí cao cấp, sản phẩm còn được trang bị thêm hệ thống bắt muỗi bằng ánh sáng UV độc đáo. Theo đó, khi muỗi nhìn thấy luồng ánh sáng này sẽ bị thu hút và bay tới. Lúc này, miếng dán muỗi đặt bên trong thiết bị sẽ bắt giữ chúng lại, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong nhà ở mức tối ưu, nhất là gia đình có con nhỏ.

1.3 Giá máy lọc không khí và hút ẩm bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, máy lọc không khí có rất nhiều loại với các mức công suất khác nhau. Do đó, giá cả của thiết bị cũng rất đa dạng, dao động từ 5.000.000 – 20.000.000 đồng tùy thương hiệu, tính năng và công suất được tích hợp trong máy. Tuy nhiên cho dù lựa chọn sử dụng loại máy nào, bạn cũng nên biết cách dùng máy lọc không khí để tăng độ bền và hiệu năng hoạt động tối ưu như vệ sinh máy lọc định kỳ, chỉ nên bật chế độ quạt gió ở lưu lượng khí thấp,…

Sở hữu một chiếc máy lọc không khí có thể mang tới cho gia đình bạn rất nhiều lợi ích
Sở hữu một chiếc máy lọc không khí có thể mang tới cho gia đình bạn rất nhiều lợi ích

2. Nên mua máy lọc không khí hút ẩm loại nào

2.1 Máy lọc không khí, hút ẩm Taka TK-ED12AF

Để review máy lọc không khí hút ẩm Taka TK-ED12AF có tốt hay không, bạn hãy nhìn vào các tính năng hiện đại được tích hợp ở máy. Cụ thể, sản phẩm được trang bị hệ thống lọc không khí 5 cấp, gồm: màng lọc TVOC có khả năng loại bỏ mùi khói thuốc lá, bụi thô; lưới carbon giúp khử mùi hôi, mùi nấm mốc, cũng như tái tạo không gian thông thoáng; màng lọc HEPA có thể loại bỏ tất cả các phân tử bụi mà mắt thường không nhìn thấy; màng lọc UV tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus gây hại sức khỏe. Và cuối cùng là màng lọc Anions thực hiện nhiệm vụ làm sạch những hạt bụi mang điện tích dương trong không khí. Máy lọc không khí Taka TK-ED12AF hoạt động ở công suất hút 12L/ngày, thích hợp với phòng có diện tích tối đa là 20 mét vuông. Giá tham khảo: 4.250.000 đồng

Máy lọc không khí Taka TK-ED12AF có vỏ ngoài cứng cáp, màu sắc tinh tế
Máy lọc không khí Taka TK-ED12AF có vỏ ngoài cứng cáp, màu sắc tinh tế

2.2 Máy lọc không khí, hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Thiết bị Sharp DW-J27FV-S là dòng máy lọc không khí sở hữu ngoại hình khỏe khoắn, hiện đại. Nhờ có công suất hoạt động mạnh mẽ, máy phù hợp lắp đặt ở không gian có diện tích dưới 67m2. Bên cạnh đó là các tính năng công nghệ hiện đại như Plasmacluster Ion có tác dụng khử sạch vi khuẩn, virus, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng…; hệ thống 3 bộ lọc: lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và lọc HEPA giúp loại bỏ nhanh các hạt bụi siêu nhỏ trong không khí, đồng thời trả lại cho không gian nhà bạn bầu không khí trong lành. Giá tham khảo: 9.175.000 đồng.

2.3 Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D20A-W

Máy lọc không khí Sharp DW-D20A-W tích hợp công suất 270W, vừa đáp ứng được nhu cầu lọc không khí mạnh mẽ của nhiều gia đình, vừa ít tiêu thụ điện năng hơn so với các loại máy khác. Ngoài màng lọc khí Plasmacluster Ion cho khả năng khử mùi, diệt khuẩn cao, thiết bị còn được tích hợp một số chương trình thông minh khác: Auto (chạy tự động), Eco (hoạt động tiết kiệm), chương trình sấy quần áo tiện lợi.

Giá tham khảo: 7.550.000 đồng

2.4 Máy lọc không khí Stadler Form Viktor

Máy lọc không khí Stadler Form Viktor sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn cùng 2 gam màu trắng, đen dễ phối hợp với mọi không gian sống. Thiết bị ứng dụng 3 hệ thống bộ lọc hiện đại gồm bộ lọc HPP, bộ lọc sơ và bộ lọc than hoạt tính, không chỉ có tác dụng giữ lại mọi bụi bẩn, tạp chất khó chịu mà còn lan tỏa không khí sạch vào không gian sống, cho bạn cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Máy có 5 mức tốc độ cho bạn tùy chỉnh theo nhu cầu. Đặc biệt với chức năng khuếch tán tinh dầu được tích hợp sẵn trong máy, bạn có thể tận dụng để giúp cơ thể và tinh thần được thư giãn, sảng khoái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Giá tham khảo: 4.890.000 đồng

Stadler Form Viktor - chiếc máy lọc khí có thiết kế sang trọng và tinh tế
Stadler Form Viktor – chiếc máy lọc khí có thiết kế sang trọng và tinh tế

2.5 Máy lọc không khí Honeywell HAC30M1401G

Dòng thiết bị Honeywell HAC30M1401G là mẫu máy lọc không khí ứng dụng công nghệ lọc khí Hoa Kỳ với các màng lọc kép Hepa và HiSiv giúp loại bỏ nhanh chóng khí độc, mùi hôi, khói thuốc lá… Máy thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích tối đa 42m2, kèm theo nhiều tính năng ưu việt cho phép bạn sử dụng tiện lợi như: đồng hồ hiển thị nồng độ ô nhiễm không khí theo tiêu chuẩn quốc tế, chế độ tự động điều chỉnh máy Smart Mode, chế độ tự động làm sạch không khí ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà, chế độ yên lặng (Silent) đảm bảo không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn… Giá tham khảo: 5.790.000 đồng

2.6 Máy lọc không khí A.O Smith KJ500F

Máy lọc không khí A.O Smith KJ500F được tích hợp 3 màng lọc tân tiến nhất trên thị trường là màng sơ cấp chuẩn MERV7 có tác dụng loại bỏ các chất độc hại, bụi bẩn ở kích thước lớn, màng lọc Carbon hoạt tính nhằm giữ lại các mùi hôi khó chịu từ hợp chất hữu cơ có trong đồ gỗ, sơn, mùn cưa, vải… Cuối cùng là màng lọc HEPA MERV17 thực hiện nhiệm vụ lọc sạch các loại bụi mịn và siêu mịn.

Giá tham khảo: 18.600.000 đồng

2.7 Máy lọc không khí Panasonic F-PXL45A

Máy lọc không khí Panasonic F PXL45A thiết kế khá độc đáo, bạn có thể đặt trên bàn hoặc treo máy lên tường để tiết kiệm diện tích. Nhờ sử dụng công nghệ lọc tiên tiến NanoE kết hợp với công nghệ Super Alleru-buster, sản phẩm giúp mang tới khả năng loại bỏ vi khuẩn, các chất gây dị ứng, mùi hôi trong nhà… cực kỳ tối ưu. Máy hoạt động hiệu quả đối với phòng có diện tích sử dụng khoảng 33m2. Với mức giá tham khảo 6.990.000 đồng, đây xứng đáng là sản phẩm thuộc top 3 máy lọc không khí tầm 6 triệu bảo vệ sức khỏe gia đình, khả năng hút bụi hiệu quả được nhiều người tin chọn.

2.8 Máy lọc không khí Coway AP-1008CH

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH​ tuy có ngoại hình nhỏ gọn nhưng mức độ bao phủ khá rộng, thích hợp sử dụng ở phòng có diện tích khoảng 25 – 35 m2. Thiết bị được trang bị nhiều hệ thống lọc thông minh có thể khử trùng các vật chất độc hại, không khí ô nhiễm, vi khuẩn gây bệnh…

Hơn nữa theo review máy lọc không khí Coway AP-1008CH, thiết bị sử dụng hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh (AI) giúp tự động điều chỉnh tốc độ gió sao cho phù hợp với mức độ ô nhiễm trong phòng. Ngược lại khi không khí trong phòng đã ở mức tốt hơn, máy sẽ tự chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng.

Giá tham khảo: 8.750.000 đồng

Máy lọc không khí Coway AP-1008CH với nhiều tiện ích
Máy lọc không khí Coway AP-1008CH với nhiều tiện ích

Với những thông tin hữu ích ở trên, chắc hẳn bạn đã biết được các lợi ích tuyệt vời mà máy lọc không mang tới cho sức khỏe rồi đúng không. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa mà không nhanh tay chọn mua một chiếc máy lọc không khí hút ẩm siêu xịn trên websosanh.vn cho gia đình để bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh ngay nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!