8 thắc mắc thường gặp về điện thoại Samsung Galaxy A12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Galaxy A12 và có những thắc mắc liên quan tới smartphone này thì dưới đây là câu trả lới cho những thắc mắc thường gặp ở chiếc điện thoại này.

Là một trong những dòng smartphone giá rẻ nhất mà Samsung đưa tới thị trường ở thời điểm năm 2022, điện thoại Galaxy A12 đang là sản phẩm đang có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Và do đó cũng có khá nhiều các thắc mắc liên quan đến chiếc smartphone giá rẻ này.

Dưới đây là 8 thắc mắc thường gặp về điện thoại Galaxy A12 và giải đáp tương ứng, cùng xem và hiểu rõ hơn về mẫu smartphone giá rẻ nhà Samsung:

galaxy a12 review

 

1. Điện thoại Samsung Galaxy A12 ra mắt khi nào?

Galaxy A12 lần đầu được Samsung giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2020, đây là phiên bản sử dụng chip Helio G35.

Tuy nhiên, sau đó hãng cũng tung thêm một phiên bản khác vào năm 2021, có ngoại hình và các trang bị y hệt phiên bản giới thiệu năm 2020 tuy nhiên sử dụng chip Exyno 850 thay vì chip Helio G35 của MMediaTek.

2. Điện thoại Galaxy A12 có giá bao nhiêu tiền?

Samsung phân phối tại Việt Nam 2 phiên bản của điện thoại Galaxy A12 với mức giá bán tương ứng như sau:

– Galaxy A12 phiên bản 4GB RAM, bộ nhớ trong 128GB: giá 4.290.000 đồng

– Galaxy A12 phiên bản RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB: giá 4.690.000 đồng

Trong đó, phiên bản RAM lớn hơn mặc dù có khả năng đa nhiệm nhỉnh hơn nhưng mức giá cũng không chênh lệch quá nhiều so với phiên bản RAM 4GB.

galaxy a12 review

 

3. Điện thoại Samsung Galaxy A12 dùng có tốt không?

Theo khảo sát của chúng tôi thông qua các diễn đàn cũng như trang bán hàng thì điện thoại Galaxy A12 được số điển 7/10, mức ổn để lựa chọn. Trong đó các ưu điểm được người sử dụng đánh giá cao là thiết kế, cấu hình, camera và pin, còn nhược điểm là khả năng kết nối wifi đôi khi hơi yếu.

4. Điện thoại Samsung Galaxy A12 có chống nước không?

Câu trả lời là Không

Hãng không đề cập tới khả năng chống nước của điện thoại Galaxy A12, và đương nhiên là với một smartphone trong phân khúc giá rẻ thì chúng ta khó có thể hi vọng có được một smartphone có khả năng chống nước tốt được.

có nên mua Galaxy A12 không

 

5. Màn hình điện thoại Galaxy A12 bao nhiêu inch?

6,5 inch

Galaxy A12 được trang bị màn hình IPS LCD và độ phân giải HD+, tỷ lệ làm mới màn hình 60Hz thuộc hàng khá ổn trong phân khúc giá của sản phẩm.

6. Dung lượng pin trên điện thoại Galaxy A12 bao nhiêu mAh?

5000 mAh

Samsung trang bị cho điện thoại Galaxy A12 thỏi pin dung lượng 5000 mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh 15W, đối với một smartphone giá rẻ thì trang bị ở mức như thế khá ổn và trong thực tế sử dụng thì hầu hết người sử dụng đều đánh giá cao về thời lượng sử dụng của máy và nếu không dùng nhiều thì có thể phải 2 ngày bạn mới cần phải sạc pin.

7. Điểm hiệu năng của Galaxy A12 trên Antutu bao nhiêu?

Theo các bài test của chuyên trang GSMArena thì dưới đây là điểm hiệu năng mà điện thoại Galaxy A12 đạt được trên một số công cụ test bechmark:

  • Trên AnTuTu: 107189 (v8)
  • Trên GeekBench: 1034 (v5.1)
  • Trên GFXBench: 5fps (ES 3.1 onscreen)

Điểm số này so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc được đánh giá là khá cao và điều này giúp máy có thể đáp ứng tốt các ứng dụng cơ bản cũng như tựa game đồ họa thấp. Tuy nhiên người sử dụng cũng cần hạn chế cài đặt quá nhiều ứng dụng, trò chơi bở với con chip Helio G35 hay Exynos 850 thì việc đa nhiệm quá nhiều ứng dụng sẽ gây nên tình trạng quá tải. Điều này thể hiện ở việc máy sẽ thường bị treo khi đang sử dụng.

8. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A12 không?

Với tầm giá 5 triệu đồng, điện toại Galaxy A12 đang mang tới cho người sử dụng một trong các lựa chọn rất tốt cho nhu cầu. Không chỉ về thiết kế hiện đại mà camera, chip xử lý được trang bị trên điện thoại Galaxy A12 cũng khiến người sử dụng hài lòng.

Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone trong phân khúc giá dưới 5 triệu đồng thì chắc chắn điện thoại Galaxy A12 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!