8 thỏi son giá bình dân chất lượng hàng hiệu phù hợp cho học sinh - sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tới trường thì chúng mình cũng cần phải xinh đẹp chứ phải không nào? Nếu bạn đang cần lựa một thỏi son kem lì, son ink hay son tint để tới trường thì 8 thỏi son giá bình dân chất lượng hàng hiệu phù hợp cho học sinh - sinh viên sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Tham khảo ngay nhé!

8 thỏi son giá bình dân chất lượng hàng hiệu phù hợp cho học sinh – sinh viên

Tên son Hình ảnh minh họa Giá tham khảo (VNĐ)
Son Tint Siêu Lì Peripera Ink The Gelato Son Tint Siêu Lì Peripera Ink The Gelato 153.000
Son Tint Kẹo The Saem Water Candy Tint Son Tint Kẹo The Saem Water Candy Tint 75.000
Son Kem Lì Innisfree Vivid Cotton Ink Son Kem Lì Innisfree Vivid Cotton Ink 159.000
Son Kem Lì Maybelline Super Stay Matte Ink Son Kem Lì Maybelline Super Stay Matte Ink 150.000
Son Aritaum Color Lasting Tint Son Aritaum Color Lasting Tint 96.000
Son Kem Lì Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick Son Kem Lì Wet n Wild MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick 95.000
Son mini Sephora Collection Cream Lip Stain Son mini Sephora Collection Cream Lip Stain 180.000
Son Kem Lì Milani Amore Matte Lip Cream Son Kem Lì Milani Amore Matte Lip Cream 120.000

8 cái tên trong bảng Top son kem lì lâu trôi này đều là 8 cái tên son môi chất lượng mà giá thì cực bình dân. Đắt nhất là thỏi son mini Sephora Collection Cream Lip Stain khoảng 180.000 VNĐ/thỏi mini còn thỏi bình thường thì có giá dao động khoảng 380.000 VNĐ – 430.000 VNĐ nhé! Giá hơi chát nhưng bù lại đúng như quảng cáo của nhà sản xuất, thỏi Sephora Collection Cream Lip Stain này cực kì lâu trôi và bền màu tới 12 giờ luôn đặc biệt còn không để lại màu son trên cốc khi uống nước mà chất son lại khá mềm ẩm, khi apply lên môi không để lộ nếp môi chút nào, cảm giác như tô son mà như không vậy. Rất tuyệt vời. Bảng màu của Sephora cũng rất đa dạng nên cô nàng học sinh – sinh viên nào cũng cố tậu cho bằng được một thỏi mới thôi.

Rẻ nhất trong bảng Top son kem lì này là thỏi son Tint kẹo The Saem Water Candy Tint. Ấn tượng đầu tiên với loại son này là hình thức viên kẹo ngọt rất dễ thương đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô nàng học sinh – sinh viên. Với chất son tint lỏng, mỏng nhẹ nhưng độ bám cực đáng nể lại còn chống nước nữa đồng thời giá thành em nó khá hợp lý và vừa túi tiền của học sinh sinh viên nên rất được các cô nàng ưa chuộng.

8 thỏi son kem lì trên đều có bảng màu rất đa dạng và hấp dẫn tuy nhiên vì chúng mình còn là học sinh – sinh viên nên bạn hãy lựa chọn cho mình những màu sắc nhạt và tự nhiên một chút để không bị soi nhé! Đừng quên so sánh giá son môi tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi quyết định mua để luôn mua được những thỏi son chất lượng mà NGON – BỔ – RẺ nhé!

Những màu son 3ce đẹp và dễ dùng nhất giúp da nàng trắng lên trông thấy

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!