Công dụng thần kỳ của túi chườm bụng sau sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi chườm bụng sau sinh là bảo bối thần kỳ giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng cân đối sau sinh. Chính vì lý do này mà sản phẩm trở nên vô cùng thiết yếu đối với các mẹ bỉm sữa. Hãy cùng tham khảo các dòng túi chườm bụng cho mẹ bỉm dưới đây nhé. 

Việc sử dụng túi chườm bụng sau sinh là quyết định cực kì thông minh để lấy lại một cơ thể cân đối cho các mẹ bỉm sữa mà không phải hao phí quá nhiều thời gian lẫn tiền bạc. Đánh tan nỗi ám ảnh về vóc dáng sau sinh khiến nhiều chị em trở nên mặc cảm và tự ti về bản thân mình. 

Công dụng của túi chườm bụng sau sinh 

Công dụng của túi chườm bụng sau sinh
Công dụng của túi chườm bụng sau sinh

Sau mang thai, phần bụng của các chị em phụ nữ sẽ xuất hiện các tình trạng như chảy xệ, rạn da, “eo bánh mỳ”,…Do tâm lý e ngại và tự ti với cơ thể, nhiều người tìm đến một số biện pháp như sử dụng các loại mỹ phẩm mặc dù vẫn đang trong giai đoạn cho con bú. Điều này là việc làm cực kì không tốt cho cả bé và mẹ.

Giảm mỡ thừa vùng bụng

Túi chườm bụng cho mẹ bỉm sữa sau sinh là một trong những sản phẩm cực hiệu quả trong việc đẩy tan mỡ thừa vùng một cách tự nhiên nhất mà không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào.

Giảm thâm sạm vùng  da bụng cho phụ nữ sau sinh

Đặc biệt, sử dụng túi chườm bụng cho mẹ bỉm sữa sau sinh kết hợp với các hương liệu như muối, thảo dược sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi sau sinh cho cơ thể người mẹ (đối với sinh thường). Ngoài ra, sẽ giúp trả lại cho chị em phụ nữ một làn da vùng bụng săn chắc và hạn chế chảy xệ.

Các vết rạn da xấu xí cũng sẽ nhanh chóng mờ đi, phần da bụng bị đen sau khi sinh cũng sẽ dần sáng lên trông thấy.

Một số loại túi chườm bụng cho mẹ bỉm sữa sau sinh

Túi chườm muối thảo dược sau sinh
Túi chườm muối thảo dược sau sinh

Túi chườm muối

Muối biển là nguyên liệu dân gian lành tính được sử dụng nhiều trong chăm sóc sức khỏe của chị em phụ nữ sau sinh. Muối sau khi rang nóng lên cho vào túi là có thể sử dụng để làm lành vết thương nhanh chóng và giúp cho cơ thể của bạn trở nên thon gọn hơn.

Đặc biệt sản phẩm còn có công dụng trong điều trị các bệnh lý như đau vai gáy, tê bì chân tay,..cho người mẹ khi phải thường xuyên cho con bú ở một tư thế.

Túi chườm bụng sau khi sinh còn cực kì hiệu quả trong việc làm săn phần cơ bụng hơn và hạn chế chứng táo bón sau sinh.

Túi chườm thảo dược

Hiện nay, các loại túi chườm thảo dược ngày càng được các mẹ sử dụng nhiều hơn trong việc hỗ trợ làm thon gọn eo, chống nhão xệ và rạn nứt ở vùng da bụng.

Hơi nóng kết hợp với hương liệu như gừng, quế chi, xả,…sẽ giúp phần tử cung nhanh lành hơn. Bên cạnh đó, túi chườm thảo dược còn giúp điều hòa khí huyết quanh vùng bụng sau sinh, giúp trả lại cơ thể khỏe mạnh cho người mẹ.

Đối với các chị em phụ nữ, sau sinh là giai đoạn thiếu ngủ cực kì trầm trọng do đó, túi chườm thảo dược với hương liệu nhẹ nhàng giúp giảm căng thẳng và các chứng bệnh u sầu sau sinh.

Lưu ý khi sử dụng túi chườm bụng sau sinh

Túi chườm thảo dược sau sinh
Túi chườm thảo dược sau sinh

Đối với chị em sinh mổ thì trong 8 tuần đầu tiên sau sinh, không nên sử dụng túi chườm muối. Đây là giai đoạn cần phục hồi vết thương do mổ để lại nên các mẹ cần đặc biệt lưu ý ăn uống để vết sẹo đẹp và nhanh mờ hơn. Sau 8 tuần, khi sử dụng túi chườm, các mẹ nên nằm ngửa để tránh làm ảnh hưởng đến vết thương.

Đối với chị em phụ nữ sinh thường, chỉ sau 1 tuần là có thể dùng các loại túi chườm bụng sau khi sinh như túi chườm muối hay túi chườm thảo dược. Nên dùng liên tục trong 3 tháng để thấy rõ hiệu quả do sản phẩm này mang lại. Khi chườm, với trường hợp sinh thường, các mẹ nên đặt túi chườm bụng cho mẹ bỉm sữa sau sinh và nằm sấp lên nó để có được hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết này quý khách hàng có thêm được nhiều thông tin bổ ích về loại túi chườm bụng này. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!