9 loại kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu của các chị em trong những ngày nắng nóng. Dưới đây là danh sách 9 loại kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm với giá tham khảo các bạn có thể xem qua.

Kem chống nắng LA Roche-Posay Anthelios XL

Kem chống nắng LA Roche-Posay Anthelios XL là loại kem chống nắng dứng đầu danh sách 9 sản phẩm chống nắng tốt nhất năm 2013 do Allure bình chọn.

Công dụng:

– Chỉ số chống nắng của LA Roche-Posay Anthelios XL là SPF 50 + nên có khả năng chống tia UVB và UVA (PPD 36), bảo vệ toàn diện cho làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với ánh nắng mặt trời, là dòng chống nắng cao cấp, nhẹ dịu cho da và nhất là không gây mụn (đặc biệt là vùng hay tiếp xúc ánh nắng như mặt, lưng…).

– Kem còn có chất chống oxy hoá, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt là rất phù hợp với làn da nhạy cảm. Nó có khả năng chống nước, chống mồ hôi, phù hợp với những hoạt động bơi lội ngoài trời, vui chơi dưới ánh nắng.

– Sản phẩm này tuyệt đối an toàn với da, đặc biệt là da nhạy cảm, không gây mụn, không gây kích ứng hay dị ứng với bất cứ loại da nào.

Cách dùng: Bạn có thể dùng riêng hoặc dùng như kem lót trang điểm.

Giá tham khảo: 459.000 VNĐ

Kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche Posay dạng Gel và dạng Sữa

Công dụng: Các dòng sản phẩm của La Roche Posay nổi tiếng với việc chăm sóc chuyên biệt dành cho làn da nhạy cảm đến “siêu nhạy cảm” và dễ kích ứng với mỹ phẩm. Kem chống nắng La Roche Posay có dòng dành cho da nhạy cảm dạng Sữa Anthelio Lotion và dạng Gel Uvidea Fresh SPF 50 PA++ đáng để bạn yên tâm sử dụng hàng ngày.

Cách dùng: Mỗi ngày trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, xoa nhẹ kem lên da mặt và cổ sau khi đã làm sạch mặt và cung cấp dinh dưỡng. Trong trường hợp liên tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bạn nhất thiết phải dùng kem chống nắng để bảo vệ da. Có thể dùng riêng hoặc dùng như kem lót trang điểm

Giá tham khảo: Giá của sản phẩm không quá đắt, chỉ từ 300.000 đến 350.000 VNĐ.

Kem chống nắng Clinique Super

Công dụng: Kem chống nắng Clinique Super city block spf 40 rất tốt để bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường như các tia tử ngoại và giúp chống lão hóa sớm, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Kem chống nắng Clinique Super city block spf 40có ưu điểm là kem mỏng và nhẹ, thẩm thấu nhanh nên nếu sử dụng bạn sẽ không cảm thấy mình đang bôi một lớp kem trên mặt. Ngoài ra, loại kem này còn có tác dụng kiềm dầu nên da mặt sẽ luôn luôn khô ráo.Màu kem thích ứng với màu da; kem “tan” hẳn vào da, không để lại vệt màu.

Cách dùng: Khi sử dụng bạn nên dùng trước khi ra ngoài khoảng 15 đến 20 phút.

Giá tham khảo: khoảng 450.000 VNĐ/ 1 lọ 40ml.

Kem chống nắng của Dermalogica

Công dụng: Các sản phẩm kem chống nắng của Dermalogica có khá nhiều loại với các chỉ số SPF từ 30 đến 50.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Oleosome giúp tránh những tổn thương khi da tiếp xúc với ánh nắng và dưỡng ẩm cho da. Kem dưỡng rất nhẹ nhàng và nhanh thẩm thấu nên không làm cho người dùng có cảm giác rít và khó chịu. Cách dùng: Bạn nên dùng hàng ngày trước khi đi nắng khoảng 15 phút để bảo vệ da một cách tốt nhất. Ngoài ra loại kem này cũng có thể dùng như kem lót trang điểm.

Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ/lọ

Kem chống nắng BareMinerals

Công dụng: Các thành phần trong kem chống nắng BareMinerals đều là hỗn hợp khoáng tinh khiết nên đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm. Chỉ số SPF của Kem chống nắng BareMinerals là 30 – một mức SPF trung bình và phù hợp cho việc chống nắng.

Kem chống nắng BareMinerals có dạng bột và không hấp thụ các yếu tố bên ngoài, trở thành một rào cản giữa mặt trời và làn da. Ngoài ra công dụng của Kem chống nắng BareMinerals còn là ngăn ngừa lão hóa sớm, không gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ/lọ

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các kem chống nắng tốt nhất của Neutrogena.

Kem chống nắng Shiseido ultimate

Kem chống nắng ShiSeido ultimate SPF 55 có tính năng chống ẩm cao dành cho da nhạy cảm. Kem chống nắng ShiSeido ultimate SPF 55 có tính năng chịu nước nên rất thích hợp để dùng trong những chuyến du lịch biển. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi những tác nhân của mặt trời.

Giá của dòng kem chống nắng ShiSeido không quá đắt, các sản phẩm đều chỉ từ 250.000 – 500.000 VNĐ.

Kem chống nắng Biore bright face milk

Loại kem chống nắng của Biore thường có giá khá mềm nhưng công dụng lại khá tốt. Có hai màu trắng và hồng, bạn có thể lựa chọn. Loại kem này thoa lên da mỏng nhẹ, mịn màng và làm sáng da nên có thể dùng như kem lót trang điểm. Bạn có thể mua Kem chống nắng Biore bright face milk trên các đại lý hoặc các hệ thống siêu thị.

Kem chống nắng Elta Md Uv Clear

Elta Md Uv Clear có chỉ số SPF là 46 và có thể thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không tạo màu cho da và không rít nên được khá nhiều người yêu thích.

Bạn có thể tìm mua loại kem chống nắng này qua các cửa hàng xách tay bởi ở Việt Nam chưa có các showroom bán loại kem này.

Giá tham khảo: khoảng 700.000 VND (có bán tại Lazada)

Kem chống nắng Clarins Spectrum SPF 40 Sunscreen Multi-Protection

Loại kem này hợp với mọi loại da, da dầu dùng vẫn tốt, ko bị bóng nhờn còn da nhạy cảm thì không gây kích ứng. Chất kem nhẹ nhàng, thoáng mát. Sản phẩm kem chống nắng này của Clarins được người dùng trên thế giới đánh giá khá cao. Các bạn có thể tìm mua trong hệ thống showroom của Clarins tại các trung tâm thương mại.

Giá tham khảo: 41-43$.

Xem ngay danh sách khuyến mãi kem chống nắng tốt nhất hiện nay tại đây

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!