Đánh giá ưu – nhược điểm điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 có công suất 1HP – 9000BTU nên là sự chọn lựa lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ xinh dưới 15 m2. Cùng đánh giá ưu – nhược điểm điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 để biết có nên mua không. 

Ưu điểm của điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2

Điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 là sản phẩm của thương hiệu Electrolux – Thụy Điển. Sản phẩm sau khi hoàn thành sản xuất và lắp ráp linh kiện tại Thái Lan sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm gồm:

+ Thiết kế tinh tế, đẹp mắt với điểm nhấn là đường viền vàng cắt ngang mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu.

+ Công nghệ Inverter hiện đại không chỉ tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn mà còn giúp máy vận hành bền bỉ. Nhờ có inverter mà điều hòa có mức tiêu thụ điện năng chỉ 0.84 kW/h với nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.54. Độ ồn trung bình của điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 là 36/51 dB.

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2
Công nghệ Inverter hiện đại không chỉ tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn mà còn giúp máy vận hành bền bỉ.

+ Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo xua tan cảm giác oi bức chỉ trong tích tắc, người dùng gần như không mất thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng sử dụng chế độ này thường xuyên.

+ Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel với khả năng cảm biến nhiệt độ ở nơi đặt điều khiển từ xa. Theo đó, bạn chỉ cần đặt điều khiển từ xa cạnh bên và kích hoạt iFeel là luồng khí lạnh sẽ tập trung làm mát ở vị trí bạn mong muốn.

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2
Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel với khả năng cảm biến nhiệt độ ở nơi đặt điều khiển từ xa.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu với thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây lạnh buốt, nhức mỏi.

+ Chức năng tự làm sạch I-Clean giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc ở dàn lạnh, cho không khí trong lành và sạch sẽ.

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2
Chức năng tự làm sạch I-Clean

+ Chế độ ngủ Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ, cho phép điều hòa tự động tăng nhiệt độ sau 1 khoảng thời gian để phù hợp với thân nhiệt của người dùng. Từ đó người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

+ Lưới lọc bụi HD với hệ thống các mắt lưới siêu nhỏ giúp lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, ngăn không cho tấn công vào dàn lạnh, đảm bảo không khí luôn trong lành.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng. Bên cạnh đó, điều khiển từ xa của điều hòa còn được tích hợp đèn màn hình nên bạn có thể dễ dàng nhìn và  điều chỉnh các thông số của máy tùy theo ý muốn ngay cả khi vào ban đêm.

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2
Lưới lọc bụi HD với hệ thống các mắt lưới siêu nhỏ giúp lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng

Nhược điểm điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2

Nhược điểm duy nhất của điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 là ra mắt từ năm 2019 nên sẽ có hạn chế về mặt công nghệ và tính năng. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội cùng các công nghệ và tính năng ở trên thì máy điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bên cạnh đó, thời gian bảo hành của điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 cũng khá ngắn, chỉ 2 năm cho toàn bộ máy và cả máy nén.

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2
Thời gian bảo hành của điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 khá ngắn, chỉ 2 năm cho toàn bộ máy và cả máy nén.

Mua điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 ở đâu chính hãng? 

Để mua được điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy lớn được đông đảo khách hàng tin chọn. Tránh mua ở các đơn vị nhỏ lẻ, không có tên tuổi vì có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Nếu chưa biết mua điều hòa Electrolux ESV09CRR-C2 ở đâu uy tín, bạn có thế sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để dễ dàng hơn khi lựa chọn. Đừng quên đồng hành cùng chúng tôi trong các bài viết tiếp theo để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!