Review điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 giá 7 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 của hãng Electrolux – Thụy Điển có giá bán rẻ, chỉ khoảng 7 triệu đồng nên đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng review xem chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua nhé.

Review thiết kế điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 

Điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 là chiếc máy điều hòa 1 chiều của hãng Electrolux-  Thụy Điển. Sản phẩm được lắp rắp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có công suất 9000BTU nên thích hợp căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Về thiết kế, điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7  sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Điểm nhấn trên thân dàn lạnh và được trang bị màn hình LED trên dàn lạnh giúp quan sát nhiệt độ tiện lợi hơn vào ban đêm.

điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7
Điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7  sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Review chất lượng điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 

Về chất lượng, điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng. Cụ thể:

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Cho phép máy nén và quạt gió hoạt động ở công suất tối đa nhằm đạt được nhiệt độ cài đặt trong khoảng thời gian ngắn nhất.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng: Công nghệ Inverter cho phép điều chỉnh công suất hoạt động của máy theo nhiệt độ phòng, tránh tình trạng bật tắt máy liên tục. Nhờ vậy mà điện năng tiêu thụ giảm đáng kể nhưng vẫn làm lạnh ổn định.

+ Hệ thống làm lạnh thông minh: Hệ thống cảm biến I-Feel có trên bộ điều khiển từ xa sẽ nhận biết được nhiệt độ tại vị trí của người dùng à điều chỉnh để duy trì nhiệt độ mà bạn mong muốn.

điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7
Hệ thống cảm biến I-Feel làm lạnh thông minh

+ Lớp chống ăn mòn công nghệ BlueTech kéo dài tuổi thọ máy: Lớp chống ăn mòn công nghệ BlueTech sử dụng trên điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 được xem như tấm lá chắn bảo vệ cho phần bề mặt sản phẩm, giúp kéo dài tuổi thọ và tản nhiệt tốt hơn.

+ Chế độ ngủ Sleep: Nhờ có chế độ này mà giấc ngủ và sức khỏe của gia đình bạn được đảm bảo tốt. Khi hoạt động ở chế độ ngủ đêm máy không chỉ tự động tăng giảm nhiệt độ phù hợp, tránh gây cảm giác lạnh buốt mà còn giúp giảm thiểu tiếng ồn và chi phí tiền điện hàng tháng.

điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7
Lớp chống ăn mòn công nghệ BlueTech kéo dài tuổi thọ máy

+ Thân thiện với môi trường: Điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 sử dụng kỹ thuật làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ôzôn và giảm thiểu 68% tình trạng nóng lên toàn cầu so với R410A.

+ Chức năng tự chuẩn đoán lỗi: Khi điều hòa  xảy ra sự cố mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình điều khiển từ xa để người dùng dễ dàng xác định lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục.

+ Công nghệ I-Clean cho bầu không khí trong lành hơn: Công nghệ I-Clean có khả năng tự động loại bỏ vi khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc ở dàn lạn hiệu quả.

điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7
Công nghệ I-Clean cho bầu không khí trong lành hơn

Review giá cả, bảo hành điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 

Về giá cả, như chúng tôi đã nói ở trên, điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 có mức giá bán rẻ, chỉ khoảng  7 triệu đồng nên phù hợp với thu nhập của hầu hết người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên, chế độ bảo hành của điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 khá ngắn, chỉ khoảng 2 năm cho cả dàn lạnh và máy nén nên khá nhiều người còn đắn đo khi mua.

Nhìn chung, điều hòa Electrolux Inverter 9000BTU ESV09CRR-C7 ra mắt vào năm 2021 nhưng được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên chất lượng ổn định. Cộng với giá bán phải chăng thì  Electrolux ESV09CRR-C7 sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những gia đình hạn chế về tài chính.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!