9 máy in ảnh mini tốt nhất tốc độ nhanh bỏ túi tiện dụng giá từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
9 loại máy in ảnh mini tốt nhất dưới đây đã trở thành người bạn đồng hành cùng rất nhiều người dùng trong việc lưu giữ khoảnh khắc đẹp chụp từ máy ảnh hay smartphone của mình nhanh chóng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những tấm hình sắc nét khắc ghi kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

1. Máy in ảnh mini là gì?

Được ví như một món phụ kiện rất quan trọng đối với các tín đồ yêu thích du lịch, nhiếp ảnh, kể cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, chiếc máy in ảnh mini đã không còn xa lạ và được nhiều người ưa chuộng. Với các loại máy in ảnh mini cầm tay này, bạn có thể dễ dàng in ảnh trực tiếp từ điện thoại, máy ảnh kết nối wifi trong những chuyến đi du lịch thú vị hay khoảnh khắc hội họp gia đình đầm ấm, gặp mặt bạn bè đầy hứng khởi.

Máy in ảnh mini Canon cho hình ảnh sắc nét, tốc độ nhanh chóng
Máy in ảnh mini Canon cho hình ảnh sắc nét, tốc độ nhanh chóng

2. Các lưu ý khi mua máy in ảnh mini?

2.1. Thương hiệu

Trên thị trường đa dạng các thương hiệu sản xuất và phân phối những loại máy in ảnh mini, việc chọn lựa một sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt với đầy đủ chính sách bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tiện ích sẽ mang lại cho bạn những tiện ích tuyệt vời. Có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng như: Canon, Fujifilm, Memobird, Polaroid,… Đây chính là những sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn đấy nhé!

2.2. Công nghệ in

Để đánh giá được việc nên mua máy in ảnh mini loại nào, bạn cần quan tâm đến công nghệ in có mang lại văn bản sắc nét, rõ ràng hay không, hình ảnh đồ họa có sống động thông qua độ phân giải của máy in ảnh. Theo đó, thông số DPI càng cao thì máy in sẽ cho ra những tấm ảnh chất lượng hơn. Bạn có thể chọn máy in laser, máy in phun tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức giá mình đầu tư cho sở thích bản thân.

2.3. Tốc độ in

Máy in ảnh mini tốt nhất cần phải đảm bảo tốc độ in phù hợp với tần suất in nhiều hay ít, số lượng bao nhiêu, kích cỡ như thế nào. Vậy làm sao để xác định được máy có khả năng in ảnh chậm hay nhanh? Bạn có thể tham khảo thông số IPP – tên viết tắt của Images-Per-Minute, có nghĩa là số ảnh in ra được trong vòng một phút.

2.4. Giấy in

Là một phụ liệu không thể thiếu trong in ấn ảnh màu, thế nhưng, việc chọn lựa loại giấy in phù hợp với mục đích cũng như điều kiện kinh tế của người dùng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại giấy in ảnh chất lượng cao đến từ các hãng Kodak, Epson, Fujifilm, Media đảm bảo cho bản in sắc nét, chân thực đến từng chi tiết.

2.5. Phần mềm hoạt động

Có rất nhiều phần mềm hoạt động được tìm thấy trong máy in ảnh mini tốt nhất giúp cho công việc in ấn ảnh trở nên nhanh chóng, dễ dàng, chất lượng hình ảnh sắc nét, tự nhiên, ảnh đồ họa rõ ràng, bền màu. Phổ biến nhất là ES Image Printer Driver, PrinterShare for MAC.

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại của máy in ảnh mini hãng Fujifilm
Thiết kế đẹp mắt, hiện đại của máy in ảnh mini hãng Fujifilm

3. Các loại máy in ảnh mini tốt nhất

3.1. Máy in ảnh mini Canon PV-123

Nếu có ai đó hỏi bạn nên mua máy in ảnh mini loại nào tốt, máy in ảnh mini Canon PV-123 chính hãng là gợi ý tuyệt vời bạn nhé. Dù chỉ vừa mới ra mắt thị trường vào năm 2019, loại máy in ảnh này được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu nhựa, trọng lượng chỉ 160g đã chinh phục các tín đồ công nghệ, yêu nhiếp ảnh bởi tiện ích có thể mang theo bất kỳ nơi đâu.

Sản phẩm có giá 2.690.000 đồng này được trang bị công nghệ in khô không mực Zink Zero Ink nên chất lượng ảnh và tốc độ in tốt. Những tấm ảnh bạn muốn in có thể lấy ngay, chống nhòe, chống rách hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm hữu ích nằm trong top 5 máy in ảnh cho smartphone từ 2 triệu đồng được rất nhiều người săn đón.

Tấm in hình đẹp xuất sắc từ máy in ảnh mini Canon PV-123
Tấm in hình đẹp xuất sắc từ máy in ảnh mini Canon PV-123

3.2. Máy in ảnh Fujifilm Instax Share SP-3

“Siêu phẩm” máy in ảnh Fujifilm Instax Share SP-3 màu trắng có giá 3.900.000 đồng có tốc độ in siêu nhanh, chỉ mất khoảng 10 giây đã cho ra một hình ảnh tuyệt đẹp. Sản phẩm này in lấy liền thông qua thiết bị iOS hoặc hệ điều hành Android gắn liền với wifi. Chất lượng hình ảnh chi tiết, ít phơi sáng, độ phân giải hình ảnh khá cao 800 x 800. Không những vậy, máy in ảnh mini tốt nhất này còn rất dễ sử dụng, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tiện ích.

3.3. Máy in ảnh cầm tay Fujifilm Instax Share SP-2

Với tầm giá 2.500.000 – 4.000.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu máy in ảnh Fujifilm Instax Share SP-2 sang trọng với tốc độ in nhanh, chất lượng hình ảnh ưu việt. Cũng như “người em” Instax Share SP-3, loại máy này được in từ iOS hoặc Android qua kết nối wifi. Tuy nhiên, độ phân giải không cao bằng, chỉ khoảng 800 x 600.

Máy in ảnh cầm tay Fujifilm Instax Share SP-2 chất lượng cao
Máy in ảnh cầm tay Fujifilm Instax Share SP-2 chất lượng cao

3.4. Máy in nhiệt wifi cầm tay Memobird G2

Loại máy in ảnh này có kích thước siêu nhỏ, có thể bỏ túi mang theo khắp nơi, tiện lợi cho người dùng khi di chuyển trong một quãng đường xa, hành lý cồng kềnh. Máy in nhiệt wifi cầm tay Memobird G2 – RE0196 giá rẻ gói gọn rất nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng tương tích vô cùng mạnh mẽ với nhiều dòng điện thoại, smartphone, có thể hiển thị thông tin lên màn hình rồi in ngay lập tức, hỗ trợ kết nối wifi, ứng dụng ghi nhớ, ghi lại và chia sẻ bạn bè cực kỳ linh hoạt. Giá sản phẩm chỉ khoảng 1.099.000 đồng.

3.5. Máy in ảnh mini cầm tay CP1000

Máy in ảnh CP1000 của Canon là một trong những sản phẩm tuyệt vời với khả năng di chuyển cải tiến nổi bật, sở hữu nhiều tùy chọn in hữu ích. Đặc biệt, thiết kế của sản phẩm này rất độc đáo, mới mẻ với việc bổ sung nắp chống bụi, giúp duy trì thời hạn sử dụng lâu dài hơn, hạn chế chi phí đầu tư cho niềm đam mê chụp ảnh. Sản phẩm có giá hơn 3.000.000 đồng.

3.6. Máy in ảnh Canon CP1200

Nhắc đến danh sách những sản phẩm máy in ảnh mini tốt nhất năm 2019, không thể không nhắc đến máy in ảnh Canon Selphy CP1200 màu đen đa chức năng. Loại máy này cho những tấm hình với độ phân giải 300 x 300 dpi, in không viền ảnh 4 x 6 inch trong 47 giây, hỗ trợ kết nối wifi với rất nhiều thiết bị di động thông minh khác. Không những thế, sản phẩm này còn được tích hợp màn hình LCD 2.7 inch có thể lật nghiêng, cổng USB và khe cắm thẻ SD hiện đại. Máy in ảnh tiêu biểu của hãng Canon này có giá khoảng 2.990.000 đồng.

Máy in ảnh Canon CP1200 phổ biến với hai màu trắng đen cổ điển
Máy in ảnh Canon CP1200 phổ biến với hai màu trắng đen cổ điển

3.7. Máy in ảnh bỏ túi Polaroid Zip Mobile Printer

Với việc nâng cấp từ thiết kế cho đến tính năng sản phẩm, máy in ảnh di động Polaroid Zip Mobile Printer được thiết kế khá nhỏ gọn, áp dụng công nghệ mực in Zink Zero đa màu sắc nên cho những tấm ảnh in sắc nét, không bị mờ nhòe. Loại máy này có 13 bộ lọc màu sắc, gồm nâu đỏ, Retro và HDR, kích thước 2 x 3 inch nhưng chỉ có giá dao động từ 2.400.000 – 4.000.000 đồng.

3.8. Máy in ảnh mini Canon Ivy PV123

Không thể vắng mặt trong danh sách các máy in ảnh mini tốt nhất hiện nay, máy in ảnh Canon Ivy PV123 có tốc độ in nhanh nhạy, chỉ 1 phút đã cho ra một tấm hình sắc nét, chi tiết. Đặc biệt, sử dụng loại giấy in chống nhòe, hạn chế rách, thấm nước nên càng đảm bảo độ bền bỉ lâu dài. Giá sản phẩm chỉ 2.690.000 đồng.

3.9. Máy in ảnh kết nối điện thoại qua cổng Bluetooth Paperang P1

Máy in ảnh mang thương hiệu Paperang giá chỉ 1.350.000 đồng hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, kết nối Cloud để in ảnh lấy liền. Bên cạnh đó, kích thước máy nhỏ gọn, có thể cất trong túi xách mỗi khi ra đường. Thiết bị công nghệ này được sử dụng pin Lithium ion 1000mAh, có thể sạc lại, thời gian sử dụng liên tục đến 24 giờ đồng hồ cho 1,5 tiếng sạc đầy.

Máy in ảnh  Paperang P1 có vẻ ngoài nhỏ gọn, bắt mắt
Máy in ảnh  Paperang P1 có vẻ ngoài nhỏ gọn, bắt mắt

Trên đây là những tổng hợp về các yếu tố đánh giá chất lượng và gợi ý những loại máy in ảnh mini tốt nhất bạn nên lưu sẵn lại khi có nhu cầu. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 19 máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu chất lượng ảnh tốt để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Thỏa mãn đam mê chụp choẹt, tách 1 cái là có hình liền tay bằng việc tậu ngay máy in ảnh mini 100% chính hãng, giá ưu đãi cùng websosanh.vn bạn nhé!

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!