9 máy tính bảng Samsung tốt nhất năm 2021 (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua máy tính bảng Samsung nhưng chưa biết mẫu nào tốt nhất thì có thể tham khảo top 9 của Websosanh.

(tiếp Phần 1)

5. Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Điểm nổi bật đầu tiên ucar Tab S6 Lite là nó có S Pen đi kèm từ đầu, và chất lượng bút thực sự tốt, rất nhạy với áp suất để viết và vẽ thoải mái, chính xác theo ý muốn. Ở phân khúc tầm trung, chiếc tablet này dẫn đầu thị trường máy tính bảng Android vì không nhiều nhà sản xuất làm tốt hơn được Samsung ở khoản cung cấp bút cảm ứng.

Trong khi đó, bản thân chiếc tablet này cũng đem lại cảm giác siêu cao cấp với cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại giống như những gì ta thấy trên các mẫu Galaxy Tab đắt tiền hơn. Thêm vào đó, viền mỏng ở mặt trước cũng làm tăng thêm vẻ ngoài hiện đại của nó.

Để giảm giá thành sản phẩm, Samsung đã áp cho nó màn hình LCD, dù không tốt bằng màn OLED nhưng nó vẫn cho chất lượng hiển thị khá tốt. Ngoài ra để gia tăng tính giải trí, nó cũng được thiết lập hệ thống loa âm thanh nổi để có âm lượng lớn và rõ ràng khi xem phim, nghe nhạc.

Tab S6 Lite được cài sẵn One UI dựa trên Android 10. Nó sử dụng bộ xử lý Exynos 9611, RAM 4GB. Sự kết hợp này mang đến hiệu suất sử dụng tốt với các nhu cầu phổ thông như lướt web, xem phim, cònvới các chương trình, tác vụ đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa cao thì máy không đáp ứng được.

6. Samsung Galaxy Tab A7

Tab A7 là đề xuất duy nhất ở phân khúc máy tính bảng Android dưới 8 triệu đồng, dùng được lâu dài mà không có nhiều thứ phải đánh đổi. Chiếc tablet này củng cố rất chắc vị trí của Samsung ở phân khúc sản phẩm giá rẻ.

Đây là mẫu tablet nhận được Samsung cập nhật rất nhiều thứ, từ ngoại hình không thua gì sản phẩm cao cấp cho đến viền màn hình mỏng hiện đại, đẹp đẽ. Màn hình của nó có độ sáng dễ chịu, độ phân giải cao, tuyệt vời để xem các nội dung giải trí. Thêm nữa, nó còn là chiếc máy tính bảng giá rẻ đầu tiên được trang bị hệ thống 4 loa âm thanh nổi, mang đến sự khác biệt hoàn toàn so với hệ thống 2 loa.

Về mặt cấu hình, Tab A7 cũng không gây thất vọng. Bộ xử lý Snapdragon tầm 662 8 nhân, RAM cơ bản 3GB (hoặc 4GB) đủ trơn tru để xử lý các tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim, chạy một số ứng dụng Office cơ bản. Không quá mạnh về cấu hình, nhưng với nhu cầu phổ thông thì chiếc tablet này hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của bạn.

7. Samsung Galaxy Tab A 8.4

Cho đến nay, Galaxy Tab A 8.4 (2020) vẫn là chiếc máy tính bảng 8 inch ổn định của Samsung. Phiên bản 2020 được cập nhật với màn hình 16:10 đẹp hơn, trải dài gần hết cạnh trong khi độ phân giải HD đủ để hiển thị nội dung sắc nét. Kích thước nhỏ gọn đồng nghĩa với việc bạn có thể mang theo chiếc tablet này đi bất cứ đâu, thậm chí với bản LTE 4G nó không khác gì một chiếc smartphone.

Cấu hình của máy tuy ở mức thấp, gồm CPU Exynos 7904 kết hợp RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB nhưng không gặp vấn đề gì với các tác vụ phổ thông. Một lợi thế nữa là nó có pin 5000mAh, có thể sử dụng gần như cả ngày do màn hình và cấu hình không tiêu hao nhiều năng lượng.

8. Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2019) với S Pen

Đây là chiếc máy tính bảng Samsung có kích thước nhỏ nhất trong danh sách này, và vì thế độ cơ động của nó được đề cao hơn. Và dù đã có 2 năm tuổi, thế nhưng Tab A 8.0 2019 vẫn rất đáng để cân nhắc khi mà nó được trang bị S Pen đi kèm, cực kỳ thích hợp với những ai cần một thiết bị màn hình lớn hơn smartphone để vừa làm việc được, vừa sử dụng hàng ngày được.

Về cấu hình, Tab A 8.0 dùng chipset 8 nhân Exynos 7904, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này đủ dùng với nhu cầu cơ bản, nhưng thế cũng là quá ổn với một chiếc tablet đã 2 năm tuổi. Như đã nói, nó không xuất sắc về mặt hiệu suất, nhưng điểm nhấn là có S Pen đi kèm, thứ mà hầu hết máy tính bảng Android cùng tầm giá đều không có.

9. Samsung Galaxy Tab A 8.0 T290

Đây là phiên bản không có S Pen của chiếc ở trên, và nó có giá rẻ nhất trong danh sách này. Chất lượng của máy có tốt hay không tùy thuộc nhu cầu của bạn cao hay thấp. Nếu chỉ đơn giản là sử dụng để đọc sách, lướt web hay xem phim thì cấu hình của nó dư sức đáp ứng bạn, nhưng nếu đòi hỏi thứ gì mạnh mẽ hơn thì bạn nên tham khảo mấy mẫu ở trên vì cấu hình của nó đã khá là cổ ở thời điểm này, khó lòng theo kịp các ứng dụng nặng hiện nay.

Nhìn chung thì đây là chiếc tablet mà bạn có thể mua và sử dụng mà không quá lo lắng về việc nó có hỏng hóc hay không.

Trên đây là 9 mẫu máy tính bảng Samsung tốt nhất theo từng điều kiện mà bạn có thể lựa chọn. Không chỉ ngày càng trau chuốt về thẩm mỹ, hiệu năng và tính đa dụng của máy tính bảng Samsung cũng ngày càng được đề cao, giúp ích rất nhiều cho việc giải trí lẫn xử lý công việc của ‘người chơi hệ Android’.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!