9 tiêu chí so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nagakawa và Casper là 2 thương hiệu điều hòa được tin dùng và ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết điều hòa Nagakawa và Casper loại nào tốt hơn và nên chọn mua loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 9 tiêu chí so sánh của điều hòa Nagakawa và Casper để bạn có thể nắm được thông tin về lịch sử thương hiệu, mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, thiết kế, công nghệ, tỉnh năng, khả năng làm mát, tiết kiệm điện, độ bền cũng như giá thành của điều hòa Nagakawa và Casper.

1. Về thương hiệu điều hòa Nagakawa và Casper

+ Điều hòa Nagakawa: Nagakawa là 1 Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành của Việt Nam, được thành lập vào năm 2002. Thương hiệu Nagakawa cung cầu nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: điều hòa, tủ đông, tủ mát và đã từng lọt top 10 ‘”thương hiệu Việt tiêu biểu tại châu Á – Thái Bình Dương”.

+ Điều hòa Casper: Thương hiệu điều hòa Casper ra đời muộn hơn so với điều hòa Nagakawa, thành lập vào năm 2016, có trụ sở chính đặt tại Băng Cốc, Thái Lan. Ngoài điều hòa, hãng Casper còn sản xuất và cung cấp nhiều dòng sản phẩm đồ điện gia dụng khác.

Nhìn chung, điều hòa Nagakawa và Casper đều là những thương hiệu uy tín và nổi tiếng, có nhiều năm hoạt động trên thị trường. Nhưng xét về thời gian có mặt trên thị trường Việt Nam thì điều hòa Nagakawa ra đời sớm hơn.

Điều hòa Nagakawa và Casper đều là những thương hiệu uy tín và nổi tiếng, có nhiều năm hoạt động trên thị trường.

2. Về chủng loại

+ Các dòng điều hòa Casper cung cấp cho thị trường hiện nay gồm: Điều hòa treo tường (1 chiều và 2 chiều); Điều hòa tủ đứng (chỉ có máy điều hòa 1 chiều); điều hòa âm trần Cassette (chi có dòng máy lạnh 1 chiều); điều hòa âm trần nối ống gió; điều hòa áp trần.

+ Điều hòa Nagakawa: Thương hiệu điều hòa này chỉ tập trung chính vào các dòng máy điều hòa treo tường, điều hòa âm trần và tủ đứng.

3. Về thiết kế

Cả điều hòa Nagakawa và Casper đều có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, gam màu trắng phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Tuy nhiên, hầu hết các dòng máy lạnh của điều hòa Casper còn được trang bị thêm đèn LED hiển thị nhiệt độ ở trên dàn lạnh, giúp người sử dụng có thể điều khiển và theo dõi nhiệt độ dễ dàng. Trong khi đó, điều hòa Nagakawa chỉ trang bị cho một số dòng máy điều hòa của mình màn hình LED hiển thị.

Cả điều hòa Nagakawa và Casper đều có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế

4. Về khả năng làm mát

+ Điều hòa Nagakawa: Nhờ sử dụng 100% ống đồng nguyên chất rãnh xoắn  nên hiệu suất trao đổi nhiệt tăng lên 30% so với các chất liệu khác nên điều hòa Nagakawa có khả năng làm dịu không khí cực kỳ nhanh chóng.

+ Điều hòa Casper: Hầu hết các dòng máy lạnh của điều hòa Casper sử dụng máy nén thế hệ mới nên có khả năng quay với tốc độ nhanh giúp máy điều hòa đạt được tốc độ làm lạnh siêu nhanh chỉ trong  khoảng 30 giây đầu tiên.

5. Về tính năng, công nghệ nổi bật

+ Điều hòa Casper: Các công nghệ, tính năng nổi bật được tích hợp trên điều hòa Casper gồm: cảm biến thân nhiệt iFeel tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ  theo thân nhiệt của người dùng; chức năng tự làm sạch dàn lạnh thông minh – iClean có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh máy; hệ thống lưới lọc đa chiều Air – Fresh ngăn chặn bụi bẩn và kháng khuẩn:.

+ Điều hòa Nagakawa: Các công nghệ, tính năng nổi bật được tích hợp trên điều hòa Nagakawa gồm: công nghệ Nano Ag + loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, virus, khử mùi hiệu quả hiệu quả tới 99%; tính năng hút ẩm làm giảm bớt độ ẩm trong không khí,  thích hợp sử dụng trong những ngày nồm ẩm…

Điều hòa Casper tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

6. Về độ bền

+ Điều hòa Casper: Nhờ dàn tản nhiệt của dàn nóng và làn lạnh đều được làm bằng 100% đồng nguyên chất nên điều hòa Casper hoạt động cực kỳ ổn định và bền bỉ, ít khi xảy ra hỏng hóc.

+ Điều hòa Nagakawa: Dàn tản nhiệt được phủ lớp mạ Golden Fin nên có khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa, chống bào mòn và chịu được các tác nhân xấu từ môi trường nên có độ bền cực cao.

7. Về khả năng tiết kiệm điện

+ Điều hòa Nagakawa: Hãng điều hòa Nagakawa đang tập trung vào việc sản xuất các dòng sản phẩm máy lạnh Inverter (tức là điều hòa sử dụng công nghệ biến tần. Công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 63% mà còn đảm bảo máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ.

+ Điều hòa Casper: Ngoài Inverter, thương hiệu điều hòa Casper còn ứng dụng công nghệ i-Saving để tăng tiết kiệm điện tối ưu. Theo đó, thay vì điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường thẳng thì công nghệ i-Saving sẽ điều chỉnh theo hình xoắn, giúp nhiệt độ cài đặt của máy điều hòa luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving. Chính vì vậy máy điều hòa Casper không cần phải thay đổi hoạt động liên tục và quá nhiều, giúp tiết kiệm điện năng từ 30-50% so với các dòng máy điều hòa thông thường.

Công nghệ Inverter trên điều hòa Nagakawa không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 63% mà còn đảm bảo máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ.

8. Về chế độ bảo hành

+ Điều hòa: Casper: Chế độ bảo hành của điều hòa Casper là 3 năm dành cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

+ Điều hòa Nagakawa: Chế độ bảo hành của điều hòa hòa Nagakawa là 3 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén.

9. Về giá thành 

Cả điều hòa Nagakawa và Casper đều là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên mức giá chỉ dao động từ khoảng 5- 8 triệu đồng, một số dòng máy cao cấp hơn sẽ có giá cao hơn, từ khoảng 10-15 triệu đồng.

Nên mua điều hòa Casper hay Nagakawa?

Với các tin và phân tích so sánh ở trên có thể thấy mỗi thương hiệu điều hòa đều có ưu – nhược điểm riêng. Điều hòa Nagakawa gia nhập thị trường sớm, có chế độ bảo hành tốt nhưng hạn chế về các tính năng cao cấp và thông minh. Ngược lại điều hòa Casper ra đời muộn hơn nhưng các dòng máy lại đa dạng, phong phú và tich hợp nhiều tính năng hiện đại hơn.

Hiện nay, cả điều hòa Nagakawa và Casper đều rất được tin dùng ở các gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học hay các công trình thương mại. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 tiêu chí so sánh điều hoà Daikin và Casper

9 tiêu chí so sánh điều hoà Daikin và Casper

Điều hòa Daikin và điều hòa Casper là 2 thương hiệu điều hòa nhận được sự yêu mến của khá nhiều người tiêu dùng Việt. Vì vậy khi đứng giữa 2 thương hiệu điều hòa này, nhiều khách hàng băn khoăn không nên biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu điều hòa nào.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.