9 tiêu chí so sánh điều hòa Casper và Sumikura

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua điều hòa Casper hay Sumikura. Hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhé!

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Casper và Sumikura trên một số tiêu chí như thương hiệu, số lượng mẫu mã, thiết kế, khả năng làm mát, tính năng và công nghệ, khả năng tiết kiệm điện, độ bền, giá bán và bảo hành. Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ dễ đưa ra quyết định lựa chọn điều hòa Sumikura hay Casper.

1. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Thương hiệu

+ Điều hòa Sumikura: Điều hòa hay còn gọi SK là sản phẩm của thương hiệu Sumikura thuộc quản lý của Công ty TNHH Thương mại Akira – Việt Nam. Đây là một thương hiệu điều hòa quen thuộc với người tiêu dùng Việt, được nhiều khách hàng tin dùng. Điều hòa Sumikura được sản xuất  công nghệ sản xuất tiên tiến, đồng thời được sản xuất trên dây công nghệ hiện đại của Nhật Bản tại các nhà máy ở Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc…

+ Điều hòa Casper: Điều hòa Casper của Thái Lan có tuổi đời trẻ hơn so với thương hiệu điều hòa Sumikura. Thế nhưng hiện nay điều hòa Casper có độ phủ nhất định và được đông đảo người dùng Việt đánh giá cao. Hãng điều hòa Casper đến từ Thái Lan và mới gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016.

so sánh điều hòa Casper và Sumikura
Điều hòa Sumikura của Việt Nam, điều hòa Casper của Thái Lan

2. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Thiết kế

+ Điều hòa Sumikura: Thiết kế của điều hòa hòa Sumikura được đánh giá cao hơn điều hòa Casper. Thương hiệu điều hòa Sumikura rất chú trọng tới khâu thiết kế, luôn cho ra mắt thị trường các sản phẩm điều hòa có bề ngoài đẹp, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo.

+ Điều hòa Casper: Ưu điểm của điều hòa Casper là được thiết kế theo cấu trúc tối giản, giúp hạn chế tối đa các ốc vít giúp việc lắp đặt và sử dụng thuận tiện, dễ dàng hơn.

3. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Mẫu mã, chủng loại

Cả hai thương hiệu điều hòa Sumikura và điều hòa Casper đều sở hữu mẫu mã khá đa dạng, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Cụ thể cả hai thương hiệu điều hòa đều có các dòng máy như:

+ Điều hòa treo tường: 1 chiều, 2 chiều, Inverter với các mức công suất đa dạng như 9.000BTU, 12.000BTU, 18.000BTU, 24.000BTU…

+ Điều hòa âm trần nối ống gió: Sumikura có cả dòng 1 chiều và 2 chiều; trong khi Casper chỉ có loại 1 chiều. Các mức công suất đa dạng gồm 24.000BTU, 28.000BTU, 36.000BTU, 50.000BTU…

+ Điều hòa âm trần cassette: 1 chiều, 2 chiều với các mức công suất như 18.000BTU, 24.000BTU, 36.000BTU, 48.000BTU…

+ Điều hòa cây: Casper chỉ có loại 1 chiều còn Sumikura có cả dòng 1 chiều và 2 chiều với các mức công suất như 17.000BTU, 22.000BTU, 42.000BTU, 100.000BTU…

+ Điều hòa áp trần: 1 chiều với các mức công suất như 18.000BTU, 28.000BTU, 36.000BTU, 50.000BTU…

so sánh điều hòa Casper và Sumikura
Cả hai thương hiệu điều hòa Sumikura và điều hòa Casper đều sở hữu mẫu mã khá đa dạng, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

4. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Khả năng làm mát

Cả điều hòa Sumikura và điều hòa Casper đều được đánh giá cao về khả năng làm mát bởi cả 2 đều sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

5. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Công nghệ và tính năng

Nhìn chung cả 2 thương hiệu điều hòa Sumikura và Casper đều sở hữu nhiều  công nghệ và tính năng hiện đại. Tuy nhiên, các tính năng và công nghệ của điều hòa Casper được đánh giá là hiện đại hơn.

+ Điều hòa Casper: Các tính năng và công nghệ của điều hòa Casper gồm dàn tản nhiệt được làm từ đồng mạ vàng chống ăn mòn và chống chịu các yếu tố môi trường tốt hơn; iFeel cảm biến thân nhiệt tự động điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp nhất với thân nhiệt của người dùng; điều khiển điều hòa từ xa bằng smartphone; chế độ làm lạnh nhanh Turbo chỉ trong 30 giây; hệ thống lưới lọc đa chiều Air – Fresh gồm màng lọc carbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường vitamin C, màng lọc diệt khuẩn; khả năng tự làm sạch iClean; cơ chế bảo vệ an toàn kép, phát hiện rò rỉ gas đảm bảo an toàn; cánh đảo gió hình vây phân bổ không khí lạnh đồng đều; tự động chẩn đoán lỗi…

+ Điều hòa Sumikura: Các tính năng và công nghệ của điều hòa Sumikura gồm dàn tản nhiệt bằng đồng hoạt động bền bỉ, nâng cao hiệu suất làm lạnh; luồng gió thổi đa chiều có thể đảo gió theo vị trí, tốc độ mong muốn; chế độ làm lạnh nhanh Turbo tăng tốc độ làm lạnh từ 5 – 10%; cảm biến nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác tới ±0,1 độ C; tự động làm sạch dàn lạnh; bộ lọc carbon hoạt tính, màng lọc Cool Plasma  lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn; tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ thông minh, tự chẩn đoán sự cố…

so sánh điều hòa Casper và Sumikura
Các tính năng và công nghệ của điều hòa Casper được đánh giá là hiện đại hơn.

6. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Khả năng tiết kiệm điện

+ Điều hòa Casper: Trang bị chế độ Eco và  công nghệ i-Saving giúp nhiệt độ cài đặt được điều chỉnh theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Theo đó, khi nhiệt độ phòng đạt tới mức cài đặt, máy nén sẽ giảm tần số hoạt động để tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

+ Điều hòa Sumikura: Ứng dụng công nghệ DC Inverter  hiện đại giúp tiết kiệm tới 20% điện năng tiêu thụ và giúp máy hoạt động ổn định hơn.

7. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Độ bền

+ Điều hòa Sumikura: Điều hòa Sumikura sử dụng dàn tản nhiệt làm từ đồng nên có độ bền bỉ cao.

+ Điều hòa Casper: Vì có dàn tản nhiệt được làm từ đồng mạ vàng nên điều hòa Casper được đánh giá khá cao về độ bền. Sản phẩm có khả năng ngăn ngừa ăn mòn bởi nước mưa, nhiệt độ, hơi muối…nên hoạt động ổn định và bền bỉ.

8. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Giá bán

Xét về giá bán, điều hòa Casper có mức giá bán nhỉnh hơn so với điều hòa Sumikura. Cụ thể:

+ Điều hòa Sumikura: Có giá bán từ khoảng 4,9 triệu đồng trở lên.

+ Điều hòa Casper: Giá bán từ 5 triệu đồng trở lên.

9. So sánh điều hòa Casper và Sumikura: Chế độ bảo hành

+ Điều hòa Sumikura: Thời gian bảo hành 24 tháng.

+ Điều hòa Casper: Thời gian bảo hành lâu dài hơn, 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

so sánh điều hòa Casper và Sumikura
Xét về giá bán, điều hòa Casper có mức giá bán nhỉnh hơn so với điều hòa Sumikura.

Trên đây là những thông tin so sánh của chúng tôi điều hòa Casper và điều hòa Sumikura trên 9 tiêu chí khác nhau. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn khi đang phân vân giữa 2 thương hiệu điều hòa này.

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Casper của Thái Lan, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Casper Inverter 9.500 BTUcc; Casper Inverter 12.000 BTU IC-12TL32; Casper Inverter 9.000 BTU TC-09IS35…

Nếu có nhu cầu mua điều hòa Sumikura của Việt Nam, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Sumikura 9000BTU 1 chiều inverter APS/APO-092 GOLD;  Sumikura 12000BTU 1 chiều inverter APS/APO-120 GOLD; Sumikura 18000BTU 1 chiều inverter APS/APO-180 GOLD; Sumikura 24000BTU 1 chiều inverter APS/APO-240 GOLD; Sumikura 28000BTU 1 chiều inverter APS/APO-280 GOLD; Sumikura 9.000btu 1 chiều APS/APO-092/MORANDI…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!