So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên 9 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa là 2 thương hiệu điều hòa nổi tiếng và được tin dùng ở Việt Nam. Nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua điều hòa của thương hiệu nào. Hãy cùng tham khảo bài viết so sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên 9 tiêu chí này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Ở phần tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên 9 tiêu chí gồm: thương hiệu; chủng loại, mẫu mã; thiết kế; khả năng làm mát; tính năng, công nghệ; hiệu quả tiết kiệm điện; giá thành và chế độ bảo hành.

1. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Xuất xứ thương hiệu

+ Điều hòa Funiki: Thương hiệu điều hòa Funiki của Việt Nam, Funiki là công ty con của Tập đoàn Hòa Phát nổi tiếng hoạt động trên nhiều lĩnh vực như sản xuất thép, nội thất, bất động sản, đồ điện lạnh (điều hòa, tủ lạnh, máy giặt)… Điều hòa Funiki chủ yếu được sản xuất ở Malaysia.

+ Điều hòa Nagakawa: Thương hiệu điều hòa Nagakawa cũng là của Việt Nam, được sản xuất bởi Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành Nagakawa, có nhà máy sản xuất tại Vĩnh Phúc. Năm 2020, hãng Nagakawa đã mở rộng sản xuất điều hòa tại Malaysia và Indonesia.

2. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Chủng loại, mẫu mã

+ Điều hòa Nagakawa: Rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm. Đơn vị cung cấp nhiều model điều hòa khác nhau như: điều hòa treo tường 1 chiều, 2 chiều; điều hòa tủ đứng, điều hòa Multi, điều hòa âm trần. Ngoài ra, điều hòa Nagakawa còn được trang bị các mức công suất làm lạnh khác nhau gồm: điều hòa 9.000BTU, điều hòa 12.000BTU, điều hòa 18.000BTU, 24000BTU, 36000BTU…

+ Điều hòa Funiki: Gồm nhiều chủng loại khác nhau, cụ thể điều hòa treo tường 1 chiều và 2 chiều với công suất 9.000BTU, 12.000BTU, 18.000BTU, 24.000BTU; điều hòa cây với các mức công suất 27.000BTU, 36.000BTU, 50.000BTU; điều hòa âm trần với các mức công suất 18.000BTU, 24.000BTU, 36.000BTU, 50.000BTU…

c
Điều hòa Funiki và Nagakawa là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

3. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Thiết kế

Cả điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa đều sở hữu kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, màu trang nhã nên có thể lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau.

4. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Khả năng làm mát

Mặc dù điều hòa Funiki và điều hòa c được trang các công nghệ làm lạnh khác nhau nhưng hiệu quả làm mát là tương đương nhau, nhanh chóng và đồng đều.

+ Điều hòa Nagakawa: Chế độ Super Mode hoặc Turbo, có khả năng làm lạnh cực nhanh trong thời gian ngắn. Theo thông tin công bố bởi hãng Funiki,  máy có thể hạ 1,5 độ C trong khoảng 5 phút. Ngoài ra, điều hòa Funiki còn được trang bị thêm tính năng đảo gió 4D giúp luồng khí mát được lan tỏa đều khắp căn phòng.

+ Điều hòa Funiki: Được tích hợp chế độ Turbo hiện đại giúp làm lạnh phòng trong thời gian ngắn. Ngoài ra, còn có chế độ thổi gió 3D với các luồng gió được đẩy theo phương thẳng đứng và phương ngang giúp phân bổ luồng khí lạnh khắp căn phòng.

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa
Mặc dù điều hòa Funiki và điều hòa c được trang các công nghệ làm lạnh khác nhau nhưng hiệu quả làm mát là tương đương nhau

5. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Công nghệ, tính năng

+ Điều hòa Funiki: Công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare+; tính năng tự làm sạch dàn lạnh giúp ngăn vi khuẩn và nấm mốc trên dàn lạnh; điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng NetHome Plus; chức năng tự động chẩn đoán lỗi và hiển thị mã lỗi trên màn hình điều khiển từ xa…

+ Điều hòa Nagakawa: Công nghệ lọc đa năng 5 trong 1 giúp loại bỏ tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu; ông nghệ diệt khuẩn Plasma Ionizer giải phóng ra hàng tỷ ion H+ và OH- ức chế hoạt động của vi khuẩn hiệu quả lên tới 99%; tính năng Shortcut ghi nhớ chế độ yêu thích; cảm biến nhiệt độ tự động I-Feel;  tính năng Auto Clean tự động làm sạch dàn lạnh; tự chẩn đoán sự cố…

6. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Khả năng tiết kiệm điện

+ Điều hòa Nagakawa: Công nghệ BLDC Inverter sử dụng động cơ biến tần 1 chiều không chổi than, hoạt động ở tần số thấp, giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 62%. Ngoài ra, Inverter còn giúp máy vận hành rất êm ái, bền bỉ.

+ Điều hòa Funiki: Được tích hợp tới 2 công nghệ tiết kiệm điện hiện đại là Inverter và ECO. Công nghệ Inverter có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để phù hợp với nhiệt độ phòng, tránh tình trạng bật/tắt máy liên tục như dòng máy lạnh thông thường. Công nghệ ECO cho phép điều hòa hoạt động ở mức công suất trung bình giúp tiết kiệm điện năng tới 60%.

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa
Điều hòa Funiki và Nagakawa điều có khả năng tiết kiệm điện năng tới 60%

7. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Độ bền

+ Điều hòa Nagakawa: Dàn tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh điều hòa được phủ lớp mạ Golden Fin có tác dụng chống lại các tác nhân ăn mòn bởi các yếu tố môi trường bên ngoài như nước mưa, nước muối biển… giúp nâng cao tuổi thọ cho điều hòa. Dàn lạnh của điều hòa Nagakawa dòng cao cấp còn được trang bị thêm lớp Ag+, có tác dụng ức chế vi khuẩn, virus giúp không khí luôn trong lành.

+ Điều hòa Nagakawa: Dàn tản nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh đều được phủ lớp mạ Golden Fin giúp tăng độ bền, chống hoen gỉ, chống ăn mòn hiệu quả hơn các lớp mạ thông thường

8. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Giá thành sản phẩm

2 dòng thương hiệu điều hòa Funiki và Nagakawa đều thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ và có giá bán khá tương đồng nhau, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Cụ thể cả điều hòa Funiki và điều hòa Nagakawa đều có giá bán từ khoảng 5 triệu đồng trở lên.

9. So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa: Chế độ bảo hành

+ Điều hòa Funiki: Được bảo hành từ 24 – 36 tháng.

+ Điều Nagakawa: Áp dụng chế độ bảo hành điện tử với thời gian là 24 tháng.

Qua những so sánh điều hòa Funiki và Nagakawa ở trên, có thể thấy mỗi thương hiệu điều hòa đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Thông thường, khi chọn mua điều hòa dân dụng như treo tường thì khách hàng thường chọn mua điều hòa của hãng Funiki, ngược lại khi có nhu cầu  mua điều hòa thương mại âm trần hay tủ đứng thì người tiêu dùng sẽ ưu tiên lựa chọn điều hòa của Nagakawa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!