9 tiêu chí so sánh điều hòa Funiki và Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết nên mua điều hòa Funiki hay điều hòa Midea? Vậy thì hãy đọc bài viết so sánh điều hòa Funiki và Midea trên 8 tiêu chí dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Ở phần này, chúng tôi sẽ so sánh điều hòa Funiki và Midea ở 9tiêu chí khác nhau gồm: thương hiệu, thiết kế, mẫu mã, khả năng làm mát, tính năng và công nghệ, độ bền, khả năng tiết kiệm điện, giá bán và thời gian bảo hành.

1. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Thương hiệu

+ Điều hòa Midea: Là thương hiệu của Trung Quốc với lịch sử phát triển lâu đời, với 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam nằm ở Bình Dương. Hiện các sản phẩm điều hòa của hãng Midea chủ yếu được sản xuất và lắp ráp tại cả Việt Nam và Trung Quốc.

+ Điều hòa Funiki: Thuộc quản lý của Tập đoàn Hòa Phát nổi tiếng tại Việt Nam chuyên sản xuất thép, đồ điện lạnh, nội thất… Các sản phẩm điều hòa của hãng Funiki hiện nay chủ yếu được sản xuất tại Malaysia.

Nhìn chung, cả điều hòa Funiki và Midea đều là 2 thương hiệu uy tín, độ phủ thương hiệu thì cả 2 ngang nhau. Tuy nhiên với nhiều người, điều hòa Funiki vẫn chiếm ưu thế hơn bởi đây là thương hiệu điều hòa Việt.

so sánh điều hòa Funiki và Midea
Nhìn chung, cả điều hòa Funiki và Midea đều là 2 thương hiệu uy tín, độ phủ thương hiệu thì cả 2 ngang nhau.

2. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Thiết kế

Cả điều hòa Funiki và điều hòa Midea đều có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Kiểu dáng máy nhỏ gọn với gam màu trắng chủ đạo, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

3. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Mẫu mã chủng loại

Cả 2 thương hiệu điều hòa đều có khá nhiều lựa chọn về mẫu mã, chủng loại cho người dùng.

+ Điều hòa Midea: Cc các dòng điều hòa treo tường, điều hòa âm trần, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần nối ống gió.

+ Điều hòa Funiki: Cũng có dòng treo tường, điều hòa cây, điều hòa âm trần cassette.

4. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Khả năng làm mát

+ Điều hòa Midea: Công nghệ làm lạnh nhanh Super Cool cho phép điều hòa hoạt động với công suất lớn, cho khả năng làm mát nhanh chóng.

+ Điều hòa Funiki: Được trang bị công nghệ làm mát nhanh Turbo, giúp hơi mát nhanh chóng được lan tỏa khắp căn phòng, tạo cảm giác mát lạnh nhanh chóng.

so sánh điều hòa Funiki và Midea
Điều hòa Funiki và Midea đều có chức năng làm mát nhanh chóng

5. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Tính năng và công nghệ

+ Điều hòa Midea: Dàn tản nhiệt mạ vàng; làm lạnh nhanh Super Cool; chế độ ngủ Sweet Dreams; công nghệ tự làm sạch Self-Clean; cảm biến nhiệt độ theo remote; công nghệ lọc không khí Ionizer; tính năng ghi nhớ góc đảo gió; chức năng The Gear; tính năng cảnh báo rò rỉ gas…

+ Điều hòa Funiki: Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo; công nghệ chăm sóc sức khỏe SmartCare; kết nối thông minh bằng Wifi; tính năng tự chẩn đoán lỗi; lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh; tính năng tự động làm sạch…

6. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Khả năng tiết kiệm điện

Cả điều hòa Funiki và điều hòa Midea đều được trang bị các công nghệ và tính năng tiết kiệm điện, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

+ Điều hòa Midea: Được trang bị công nghệ iECo và Gear giúp tiết kiệm điện. Trong đó, công nghệ Gear cho phép điều chỉnh 3 mức độ công suất là 50%, 75% và 100% để tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Công nghệ iECO sẽ giúp điều hòa Midea tiết kiệm thêm tới 30% lượng điện năng tiêu thụ.

+ Điều hòa Funiki: Sử dụng công nghệ Inverter, giúp máy tiết kiệm điện năng tối đa, hoạt động êm ái và bền bỉ. Chế độ vận hành tiết kiệm điện Eco để góp phần tiết kiệm tới 60% điện năng.

7. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Độ bền

Cả điều hòa Midea và Funiki đều được đánh giá khá cao về độ bền. Cụ thể:

+ Điều hòa Midea: Dàn nóng của máy được cải tiến với các mặt cắt kim cương đem làm tăng tuổi thọ của máy và mang lại khả năng hoạt động êm ái. Dàn tản nhiệt được mạ vàng nên có khả năng chống ăn mòn tốt giúp thiết bị vận hành ổn định, ít xảy ra lỗi.

+ Điều hòa Funiki: Sử dụng các ống đồng nguyên chất nên có độ bền và tuổi thọ cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn nóng của điều hòa Funiki cũng được mạ lớp bảo vệ chống han gỉ, ăn mòn và ngăn vi khuẩn nên có độ bền cao.

so sánh điều hòa Funiki và Midea
Cả điều hòa Midea và Funiki đều được đánh giá khá cao về độ bền.

8. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Giá bán

Điều hòa Funiki có giá bán cao hơn một chút so với giá của điều hòa Midea. Cụ thể:

+ Giá bán điều hòa Midea: Từ khoảng 4,7 triệu đồng trở lên.

+ Giá bán điều hòa Funiki: Từ khoảng 5 triệu đồng trở lên.

9. So sánh điều hòa Funiki và Midea: Bảo hành

Chế độ bảo hành của Funiki và điều hòa Midea khá tương đồng và không quá chênh lệch nhau.

+ Điều hòa Midea: Thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng.

+ Điều hòa Funiki: Thời gian bảo hành từ 24 – 36 tháng.

Trên đây chúng tôi đã so sánh điều hòa Funiki và Midea trên 9 tiêu chí khác nhau. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng đánh giá 2 thương hiệu điều hòa này và cơ lựa chọn sáng suốt cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!