9 ưu nhược điểm của máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu và nhược điểm của máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5 thể hiện ở thiết kế, tính năng, giá thành, sự tiện tích,... Sau đây là 9 ưu nhược điểm của chiếc bình tắm nóng lạnh này bạn hãy xem ngay:

Ariston là thương hiệu bình tắm nóng lạnh đến từ Ý. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 30 năm. Với kinh nghiệm lâu đời cùng sự học hỏi không ngừng nghỉ, Ariston luôn cho ra những sản phẩm chất lượng từ thiết kế đến tính năng. Trong nội dung bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về ưu, nhược điểm của model máy nước nóng trực tiếp Aniston Aures Easy 3.5 nhé.

1. Ưu điểm của máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5

+ Bình nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5 sở hữu gam màu thanh lịch: Tông màu chủ đạo của máy nóng lạnh Ariston Aures Easy 3.5 là trắng, khá hợp xu hướng và đem lại sự trang nhã cho không gian phòng tắm. Không chỉ thế, kết cấu kiểu dáng nhỏ gọn, mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng trong việc vận chuyển và lắp đặt.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5
Diện mạo máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5.

+ Mặt trước bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Easy 3.5 có nút vặn điều chỉnh chế độ nấu nước. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng quan sát và sử dụng theo nhu cầu. Điều này, không chỉ đem về đến hiệu quả tiết kiệm điện mà còn là tính an toàn khi dùng.

Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5
Mặt trước máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5 với nút vặn điều chỉnh chế độ nấu.

+ Công suất tiêu thụ của thiết bị là 3.500W, có khả năng làm nóng nước ngay lập tức ngay sau khi bật lên. Chính vì vậy, người dùng sẽ không mất thời gian chờ đợi.

+ Ở máy nóng lạnh trực tiếp Aniston Aures Easy còn được trang bị thêm bơm trợ lực, giúp nước bơm đều và ổn định. Van cấp nước tích hợp 3 trong 1, có tính năng lọc, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nước, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng.

+ Trong quá trình sử dụng bình nước nóng Ariston Aures Easy 3.5 cũng rất an toàn. Vì được tích hợp hệ thống chống giật, bao gồm:

  • Cầu giao ELCB tự động ngắt khi phát hiện rò rỉ điện.
  • Rơ le chống cháy khét ngưng hoạt động khi nước trong bình chưa đạt tới mức tối thiểu.
  • Vỏ bình chống thấm nước chuẩn IPX1, giúp bảo vệ linh kiện bên trong, vừa góp phần tăng tuổi thọ, vừa hạn chế tối đa hiện tượng chập mạch điện.
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5
Máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5 với cầu giao ELCB chống giật.

+ Giá thành máy nước nóng trực tiếp Ariston Aures Easy 3.5 hợp lý. Mức giá tham khảo là 1.7 triệu đồng. Con số khá rẻ đối với thiết bị làm nóng nước có thêm bơm trợ lực.

+ Chính sách bảo hành của hãng khá rò ràng và uy tín. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các siêu thị điện máy, cửa hàng điện tử – điện lạnh như HC, Midea, Điện máy Xanh, Thiên Phú,…

2. Nhược điểm của máy nước nóng trực tiếp Aniston Aures Easy 3.5

Nhược điểm của bình tắm Aniston Aures Easy 3.5 thể hiện ở phương diện sau:

  • Là thiết bị làm nóng nước trực tiếp, máy nóng lạnh Ariston Aures 3.5 làm nóng nước nhanh chóng. Tuy nhiên, cần để ý nhiều đến vị trí lắp đặt cũng như thiết kế đường đi dây điện để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Không có bình chứa dự trữ nước nóng. Vì thế, khi bạn có nhu cầu dùng nước nóng phải bật hoạt động trực tiếp. Đặc biệt, chỉ sử dụng được khi kết nối với vòi hoa sen, mà không liên kết được các vị trí khác như chậu rửa bát,… Nếu như bạn muốn dùng nước nóng cho mục đích khác ngoài tắm rửa, thì phải cho nước ra chậu riêng, khá bất tiện.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã đánh giá ưu, nhược điểm của bình tắm nóng lạnh Ariston Aures Easy 3.5. Nhìn chung, thiết bị có khả năng làm nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm điện, giá thành lại hợp lý. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua về sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên tra cứu giá và địa chỉ mua hàng trước khi mua nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!