Adidas RPT-01: Tai nghe tuyệt vời cho mục đích luyện tập!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thương hiệu thể thao nức tiếng toàn cầu, Adidas dĩ nhiên sẽ có yêu cầu rất cao đối với mẫu tai nghe thể thao của mình. Và Adidas RPT-01 hoàn toàn không làm người dùng thất vọng.

 

Về thiết kế

Hầu hết các tai nghe thể thao đều thuộc loại đầu cắm. Nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng phạm vi ống nghe nhỏ gọn có thể lớn hơn. Việc đeo một cặp tai nghe đơn giản dễ dàng hơn nhiều so với việc loay hoay với nút tai. Điều kiện tiên quyết tất nhiên phải là chúng đủ nhỏ và nhẹ để không trở thành mối phiền toái. Và rằng chúng không trượt quanh tai khi đổ mồ hôi, mà ngược lại phải để tai thở và độ bám tôt.

Adidas RPT-01 thuộc loại nhỏ và nhẹ (chỉ hơn 200 gram) và thuộc loại on-ear. Vì vậy, chúng nằm ở bên ngoài tai thay vì bao bọc nó. Sau đó, họ phải lớn hơn, vì vậy đây là một lựa chọn hợp lý.

Để bật chúng lên, hãy nhấn giữ nút hình vuông trên đồng hồ bên phải, đây cũng là một đòn bẩy để di chuyển qua các bài hát và điều chỉnh âm lượng. Một nhịp trầm vang lên, sau đó bạn tìm thấy chúng trong danh sách Bluetooth trên điện thoại di động của mình. Chơi theo cách của bạn.

Băng đô mềm dẻo và có thể xoay xung quanh mà không bị đứt. Nó cũng được bọc bằng vải có thể tháo rời, với một dây đeo cao su có thể tháo rời và có thể giặt được giữa nó và da đầu. Bạn cũng có thể tháo phần bên trong bằng vải bọc của tai nghe bằng cách xoay nó sang trái một chút. Một chậu rửa tinh tế sẽ hoạt động tốt.

Khả năng cách âm

Chuông ngồi như đúc bên ngoài tai. Chúng sẽ không bao giờ rơi ra khi bạn chạy, và vải có nghĩa là chúng sẽ không bị trượt nếu bạn bắt đầu đổ mồ hôi. Chất liệu vải này cũng có nghĩa là bạn không bắt đầu đổ mồ hôi quanh tai giống như da nhân tạo. Nhưng hiệu quả làm mát vẫn còn hạn chế, vì không lâu sau tai tôi cảm thấy hơi ấm. Nhưng tôi vẫn có thể nghe trong một thời gian dài mà nó không quá ồn ào. Ở đây, Adidas / Zound Industries vẫn có thể học hỏi từ Philips, hãng có gel làm mát trong miếng đệm tai trên TASH402BK rẻ hơn nhiều.

Tính năng

Với ứng dụng Tai nghe Adidas, bạn có thể chọn các chức năng mà nút trên tai nghe bên trái nên có. Cài đặt cơ bản là bạn gọi trên trợ lý giọng nói bằng một lần nhấn, trong khi hai lần nhấn sẽ bắt đầu một danh sách đào tạo trên Spotify, điều này có lẽ hơi quá “trẻ trung” đối với sở thích của tôi. Một cú nhấp ba lần sẽ bắt đầu một danh sách phát hit, nhưng tôi chưa bao giờ đạt được điều này.

Trong ứng dụng, bạn cũng có thể chọn cài đặt âm thanh (EQ), nhưng ở đây tôi thích cài đặt có tên Adidas, là thiết bị phẳng nhất. Pop có quá ít âm trầm và nhiều âm trung, Rock nghe không ổn định và không có cài đặt nào có tác dụng cả. Chỉ sử dụng chế độ Adidas.

Độ trễ

Tai nghe có độ trễ âm thanh nhẹ, có nghĩa là âm thanh của xe hơi và trò chơi bắn súng hơi trễ so với hình ảnh. Hơi khó chịu, mặc dù nó có lẽ chỉ khoảng 200 mili giây. Nhiều ứng dụng video trên thiết bị di động hiện tự động đồng bộ hóa với âm thanh qua Bluetooth, vì vậy không có vấn đề gì. Tôi không cảm thấy có bất kỳ vấn đề nào với việc hát nhép trên YouTube hoặc Netflix.

Chất lượng âm thanh

Như tôi đã đề cập trong phần giới thiệu, tai nghe Adidas đã làm tôi ngạc nhiên tích cực, khi nói đến chất lượng âm thanh. Trái ngược với định kiến, âm nhạc rõ ràng, bắt tai và chắc chắn. Âm trầm không quá khổ chút nào, nhưng cũng không mỏng. Thay vào đó, nhịp trống trầm vừa mạnh mẽ vừa chắc chắn, trong khi luôn có trọng tâm vào giọng hát, cho dù đó là giọng nam tối hay giọng nữ nhẹ hơn.

Ca khúc mới Safe and Sound của The Sounds nghe hay hơn cả mong đợi. Đã gần như quên mất cảm giác khi nghe lại những bản nhạc có thể khiêu vũ được trong bữa tiệc! Nhưng bây giờ tôi có một bữa tiệc trong đầu của riêng mình, nơi tôi chạy lên những con dốc trong khu phố. Trên thực tế, nghe nhạc acoustic cũng không có vấn đề gì – kể cả nhạc cổ điển. Chỉ có bạn mới có thể sống với cây đàn piano hơi giống một cây đàn piano điện. Vẫn tốt hơn nhiều so với các môn thể thao khác mà tôi đã nghe.

Lời kết

Không có ích gì khi áp dụng âm trầm khi luyện tập – nhịp điệu của âm nhạc bạn đang luyện rất có thể đã đủ nghe được. Thay vào đó, nó sẽ có vẻ tốt, và đây là adidas RPT-01 trong át chủ bài của nó.

Trong trường hợp hầu hết các đồng hồ thể thao khác phát ra âm thanh theo cách mà tôi sẽ không bao giờ sử dụng cho bất cứ việc gì khác ngoài việc tập luyện (quá nhiều và âm trầm), thì Adidas RPT-01 đủ cân bằng và năng động để chúng có thể được sử dụng cho nhiều việc khác nhau. Chúng có âm thanh sống động, nhưng với một âm trầm được điều chỉnh độc đáo so với phần còn lại của bố cục âm thanh. Điều này làm cho giọng hát và nhạc cụ nổi bật.

Vừa vặn chắc chắn nên RPT-01 không bao giờ bị rơi ra khi chạy. Họ có thể bóp mạnh một chút, nhưng hãy ở trong giới hạn mà tôi gọi là thoải mái. Sau đó, họ có một cảm giác tuyệt vời về chất lượng.

Chúng có thể nghe rõ ràng hơn và được giải quyết tốt hơn nếu chúng hỗ trợ AAC và aptX để có âm thanh tốt hơn trên Bluetooth. Sau đó, họ sẽ khó có thể tự hào về thời lượng pin hơn 40 giờ, nhưng ai thực sự cần hơn 20 giờ?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!