Tai nghe In-ear h.ear in 2 IER-H500A: Đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe In-ear h.ear in 2 IER-H500A là dòng sản phẩm của Sony. Nó sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng với những mức giá bán ra cực kỳ dễ dàng.

Tai nghe In-ear h.ear in 2 IER-H500A là phiên bản nâng cấp từ mẫu Sony EX750ap. Đây là dòng tai nghe in ear phù hợp với nhiều đối tượng với các lứa tuổi khác nhau. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc cho người dùng tha hồ lựa chọn như  Horizon Green, Moonlit Blue,… Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe in-ear thì sản phẩm này là thứ mà bạn không thể bỏ qua.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Công nghệ âm thanh Hi-res 24bit – 96KHz được Sony khởi xướng giúp người dùng có thể nghe được âm thanh dưới 20kHz và cao hơn 20kHz. Khả năng truyền dữ liệu nhiều gấp 3,2 lần so với các sản phẩm thông thường khác.  Với âm thanh độ phân giải cao, bạn có thể đắm chìm hoàn toàn vào bữa tiệc âm nhạc của mình.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Sản phẩm này mang lại chất âm cân bằng, không thiên Bass như dòng Extra Bass, cũng không hơi hướng treble như 1000X hay 1000XM2. Nhờ màng loa có độ nhạy lớn mà các âm bass phát ra cũng trở nên sâu lắng, trầm ổn, tạo cảm xúc hơn cho người nghe. Mặc dù không được sản xuất đầu tư quá kỹ lưỡng khắt khe nhưng vẫn chiếm vị trí nhất đinh trên thị trường.

Và hơn hết, Sony đã tạo ra một sản phẩm với mục đích mang đến âm thanh hay. Bạn có thể chơi được nhiều thể loại nhạc mà không mất đi những chi tiết hay âm trường thoáng thoáng đãng vốn có.

Sở hữu dây Jack giúp giảm nhiễu

Phần dây dẫn của dòng tai nghe In-ear h.ear in 2 IER-H500A được thiết kế với 4 sợi riêng biệt. Nó bao gồm là 2 dây được làm tiếp đất ở cả hai phía bên phải và bên trái. Chính vì thế mà khả năng giảm nhiễu hiệu quả của sản phẩm được cải thiện đáng kể. Các dây dẫn được làm từ đồng tinh khiết bao phủ bởi lớp bạc bên ngoài cho phép âm thanh được truyền tải trọn vẹn và sắc nét.

Những vòng tròn trong tai nghe có cấu tạo từ chất cách điện để tách thân Jack cắm thành những thành phần khác nhau. Mỗi Jack có nhiệm vụ truyền tải tín hiệu và pin còn lại là ground để chống nhiều.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là phần silicon tips được thiết kế khá mềm mại. Dù bạn đang ở đâu, làm gì, hoạt động hay đi lại nhiều thì sản phẩm vẫn không khiến tai của bạn bị đau.

Sở hữu dây Jack giúp giảm nhiễu

Trình điều khiển của sản phẩm

Chiếc tai nghe chính hãng này được thiết kế với trình điều khiển cao cấp nhằm mang đến âm thanh sống động nhất. Được trang bị công nghệ Beat Response giúp trình điều khiển trở nên nhạy bén. Bạn chỉ cần thao tác 1 chạm đơn giản trên thân tai nghe thì đã có thể chinh phục được mọi chức năng quản lý như gọi, phát/ dừng,…

Sản phẩm có trình điều khiển với độ nhạy cao 9mm. Đặc biệt âm thanh tạo ra tươi sáng, sống động từ một thân máy nhỏ gọn. Bên trong phần dây được làm từ đồng tinh khiết chống Oxy hóa cho phép âm thanh được truyền tải tốt nhất.

Sở hữu dải mid đạt chuẩn cao

Tai nghe của thương hiệu Sony này có khả năng nghe tốt ở dải âm 1kHz – 20kHz giúp người nghe trải nghiệm được chi tiết bài hát yêu thích.tái Sản phẩm giúp tái tạo âm thanh một cách rõ ràng, mượt mà, đem đến cho người nghe cảm giác dễ chịu.

Sở hữu dải mid đạt chuẩn cao

Chiếc tai nghe này đề cao tính chân thực trong chất lượng âm thanh đầu ra. Vì vậy mid được thiết kế vừa vặn tạo sự chân thật, mềm mại khi âm thanh phát ra. Từ đó làm tăng tính hấp dẫn trong việc thường thức âm nhạc nói riêng và âm thanh nói chung.

Chiếc tai nghe  In-ear h.ear in 2 IER-H500A là dòng sản phẩm h.ear  đạt chuẩn Hi-Res Audio mang đến cho người nghe chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh như trong phòng thu với thân hình của 1 chiếc tai nghe nhỏ bé. Thiết kế sản phẩm và chất lượng âm thanh nhằm hướng tới trải nghiệm hưng phấn cho mọi tín đồ âm nhạc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!