Ai nên mua Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai nên mua Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK? Đây là phiên bản tivi với kích thước lớn và mức giá tầm trung phù hợp với những người muốn mua tivi sử dụng cho một không gian rộng.

Trong số những phiên bản của dòng tivi Sony X81DK thì model 65 inch đang được nhiều người quan tâm. Với một màn hình rộng, thiết kế thanh mảnh, hiện đại cùng nhiều công nghệ và tính năng nổi bật nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. Vậy, ai nên mua Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK này? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK giá bao nhiêu?

Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK giá bao nhiêu?
Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK giá bao nhiêu?

Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK đã được bán ra thị trường năm 2022 với mức giá niêm yết là 20.4 triệu đồng. Nhưng theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nay (tháng 1/2023) nhiều cửa hàng tivi bán ra với mức giá còn 16.5 triệu đồng, giảm 4 triệu so với mức giá khởi điểm. 

Tuy nhiên, mức giảm giá có thể thấp hơn, hoặc sâu hơn tùy chính sách từng nơi bán, do đó để đảm bảo mua được tivi Sony 65 inch này với mức giá bán rẻ nhất người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Ai nên mua Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK?

Sony KD-65X81DK với màn hình 65 inch phù hợp với những không gian rộng như những căn phòng có diện tích từ 20m2 – 30m2 trở lên. Đây có thể là phòng khách rộng trong các gia đình, phòng khách sạn ở những khu nghỉ dưỡng, phòng hội họp của các công ty, tổ chức hoặc để ở các khu trưng bày của trung tâm hội nghị.

Do vậy, nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc tivi có kích thước 65 inch thì có thể, Sony 65X81DK sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp, chất lượng hàng đầu thị trường mà bạn có thể tham khảo. 

Những tính năng của dòng Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK

Khi sở hữu phiên bản tivi 65 inch này người dùng còn được trải nghiệm xem tivi ấn tượng với những tính năng nổi bật như:

Thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất

Thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất
Thiết kế phù hợp với nhiều không gian nội thất

Google tivi Sony 65X81DK thiết kế với vẻ bề ngoài tối giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế. Viền màn hình màu đen mỏng đưa tới sự tinh tế cho dòng tivi này, đồng thời giúp tivi có thể dễ dàng tương thích với những không gian phòng khác nhau. 

Kích thước 65 inch góp phần làm đẹp cho không gian nội thất trong gia đình. Chân đế bằng nhựa kiểu chữ V úp ngược vững chắc trên mọi bề mặt phẳng. Đồng thời người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường tiện lợi nhất.

Hiển thị hình ảnh sắc nét

Độ phân giải 4K trên tivi tái hiện hình ảnh rõ nét, chân thực đến từng chi tiết. Bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng những thuật toán tiên tiến để xử lý hình ảnh đầu vào  lên gần chuẩn 4K, giảm mờ, giảm nhiễu và tăng độ chi tiết cho hình ảnh. Công nghệ Triluminos Pro có hơn 1 tỷ màu sắc sẽ tái tạo dải màu rộng hơn và màu sắc khung hình hiển thị chính xác, sống động và gần gũi hơn với tự nhiên.

Công nghệ Ambient Optimisation với cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh hình ảnh, âm thanh theo môi trường xung quanh sao cho phù hợp nhất. Bộ tăng cường chuyển động Motionflow XR 100 giúp những hình ảnh chuyển động luôn mượt mà không hề bị giật lag.

Âm thanh chất lượng

Tận hưởng âm thanh chất lượng cao với tổng công suất loa 20W. Công nghệ Dolby Atmos và công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS tạo ra chất âm có độ cao, âm trầm rõ nét khi xem phim hoặc nghe nhạc cực cuốn hút. Khả năng hiệu chỉnh âm thanh càng giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng trong mọi không gian khác nhau.

Nhiều tính năng hấp dẫn

Nhiều tính năng hấp dẫn
Nhiều tính năng hấp dẫn

Không chỉ có những đặc điểm nêu trên thì tivi Sony 65 inch KD-65X81DK còn được trang bị với nhiều tính năng hấp dẫn như:

  • Kho ứng dụng phong phú, đa dạng.
  • Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt vô cùng tiện lợi.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại.
  • Tương thích với Bravia CAM và máy chơi game Playstation.

Kết Luận

Ai nên mua Google tivi Sony 65 inch KD-65X81DK? Đây là phiên bản tivi tầm trung phù hợp cho những người dùng có nhu cầu chọn mua tivi cho không gian rộng . Để nâng cao trải nghiệm có tivi thì mọi người có thể mua thêm loa Soundbar. Bởi, công suất loa 20W là khá nhỏ cho một chiếc tivi 65 inch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!