Ai nên mua máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N gas R32?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N với mức công suất lớn không phải ai cũng có thể chọn mua. Dòng sản phẩm này phù hợp sử dụng cho những không gian có diện tích trong khoảng dưới 40m2.

Là dòng điều hòa 1 chiều công suất lớn được ra mắt từ 2019 nhưng TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N vẫn là một cái tên được quan tâm trên thị trường. Tuy nhiên, với mức công suất lớn 24000btu thì ai là người nên chọn mua và liệu rằng phiên bản điều hòa này còn “đáng đồng tiền bát gạo” hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây.

Ai nên mua máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N?

máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N
Máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu mua điều hòa làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 40m2

Theo thống kê của Websosanh thì phiên bản máy lạnh TCL công suất lớn này ra mắt thị trường năm 2019 nhưng vẫn được bán ra vào năm 2023 với mức giá từ 11.2 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt). Đây là một mức giá rất rẻ so với thị trường điều hòa 24000btu hiện nay.

Với mức giá thành rẻ như vậy sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng đang cần mua điều hòa cho không gian từ 30 – 40m2 trở xuống. Với việc tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện thì điều hòa 1 chiều này phù hợp với phòng có cướng độ sử dụng cao như phòng làm việc tại các cơ quan tổ chức, phòng khách gia đình, phòng họp tại các trường học, các quán ăn, quán cà phê… bạn không nên mua cho các phòng như phòng họp hoặc phòng ít sử dụng, cũng như nếu sử dụng thì chỉ dùng thời gian ngắn vì như thế máy không phát huy tác dụng tiết kiệm điện.

Với mức giá thành rẻ bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn mua sao cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ nên lắp đặt điều hòa TCL TAC-24CSI/KE88N inverter theo đúng không gian, diện tích được khuyến cáo để đảm bảo hiệu quả làm lạnh của máy tốt nhất đảm bảo tiết kiệm điện năng và tính bền bỉ cho sản phẩm.

Ngoài ra, TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ có khả năng làm mát. Vì vậy phù hợp với những người dùng cần mua điều hòa làm mát cho mùa hè. Còn với nhu cầu muốn mua điều hòa vừa làm mát mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông thì có thể cân nhắc lựa chọn những model điều hòa 2 chiều khác của hãng TCL.

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N

ưu nhược điểm của máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N
Máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N có một vài những ưu nhược điểm nhất định

Để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm bạn cần phải nắm được những ưu nhược điểm của máy lạnh như sau:

Ưu điểm

  • Thiết kế điều hòa đơn giản, tinh tế với những đường bo cong đẹp mắt. Đặc biệt, trên thân máy còn có vạch màu vàng tạo điểm nhấn làm nổi bật không gian cho căn phòng.
  • Khả năng làm mát được đánh giá cao nhờ máy nén cao cấp và môi chất làm lạnh R32 tiên tiến.
  • Chế độ làm lạnh Turbo sẽ giúp máy hoạt động với công suất tối đa để hạ nhiệt độ xuống 16 độ C và tăng mức độ quạt tối ưu giúp làm lạnh nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh, thư giãn.
  • Cánh đảo gió 3D đem hơi mát tràn ngập căn nhà nhanh chóng đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.
  • Độ ồn điều hòa thấp chỉ 36dB không ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người trong gia đình.
  • Khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ công nghệ inverter. Theo thông số kỹ thuật thì điều hòa có chỉ số CSPF là 4.23 btu và công suất tiêu thụ điện là 1215W. Đây là mức tiêu thụ điện khá tốt.

Nhược điểm

  • TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N là dòng điều hòa 1 chiều làm lạnh nên không phù hợp với những người dùng sống ở khu vực phía bắc hay vùng núi khi có cả mùa đông.
  • Máy lạnh inverter này chưa được nhà sản xuất trang bị các tính năng cao cấp như: kết nối wifi, đèn báo cần vệ sinh lọc.
  • Model máy lạnh TCL 24000btu TAC-24CSI/KE88N được sản xuất năm 2019 nên khi mua hàng bạn phải cẩn trọng bởi có thể mua phải hàng tồn kho.
  • Máy điều hòa inverter 24000btu này cũng không được trang bị màng lọc cao cấp nên khả năng lọc không khí còn hạn chế.
TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N nhược điểm
Máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định

Kết luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy máy lạnh TCL 2.5HP TAC-24CSI/KE88N là phiên bản điều hòa phù hợp với mọi đối tượng người dùng muốn mua điều hòa làm mát cho mùa hè với không gian có diện tích từ 30 -40m2. 

uy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm tránh mua phải hàng tồn kho hoặc đã bị thay thế linh kiện.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!