Ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc thuận tiện cho việc pha trà, úp mì, pha sữa... nên được rất nhiều gia đình chọn mua để phục vụ cuộc sống hàng ngày. Các thương hiệu điện gia dụng vì thể cũng sản xuất và cho ra mắt thị trường rất nhiều các sản phẩm ấm siêu tốc với chất liệu, tính năng, thiết kế, dung tích khác nhau.

Thị trường ấm siêu tốc đa dạng và phong phú khiến khách hàng như rơi vào mê cung khi không biết ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt và bán chạy nhất hiện nay? Nagakawa NAG0314, AL-A17G5 1.7 lít và Sunhouse SHD1350 – 1.7 lít chính là đáp án cho câu hỏi này. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác nữa bạn có thể tham khảo dưới đây!

Ấm đun nước siêu tốc 2 lớp 1.8 lít Nagakawa NAG0314

Thông số kỹ thuật: 

  • Giá tham khảo: 615.000 VNĐ.
  • Thương hiệu: Nagakawa – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Dung tích: 1,8 lít.
  • Công suất: 1.800W.
  • Chất liệu: Vỏ nhựa, ruột inox. 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz.
  • Kích thước: 22,4cm x 16cm x 26cm. 
  • Bảo hành: 12 tháng.
Ấm đun nước siêu tốc 2 lớp 1,8 lít Nagakawa NAG0314

Ưu điểm nổi bật:

+ Kiểu dáng ẩm nhỏ gọn nhưng chắc chắn, đơn giản nhưng tinh tế phù hợp với mọi không gian từ gia đình đến nhà hàng, công sở, khách sạn…

+ Ấm đun nước siêu tốc 2 lớp 1,8 lít Nagakawa NAG0314 được thiết kế với 2 lớp an toàn và chắc chắn. Trong đó lớp trong cùng là chất liệu inox 304 cao cấp đã được kiểm chứng về độ an toàn, còn lớp ngoài của ấm làm bằng nhựa cao cấp có khả  năng chịu nhiệt và cách điện cực tốt, đặc biệt có độ sáng bóng cao nên mang lại cảm giác sang trọng.

+ Ấm có công suất lớn lên tới 1.800W giúp đun sôi nước nhanh và hiệu quả chỉ trong 3 phút. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều thời thời gian và điện năng tiêu thụ.

+ Nagakawa NAG0314 được tích hợp rơ kép nên có khả năng tự động ngắt điện khi nước sôi, nước trong ấm cạn hay quá nhiệt. Do đó, khách hàng có thể yên tâm đun nước mà vẫn có thể là các công việc khác, không phải trông chừng ấm nước sôi. Hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ, quên tắt bếp cạn nước cháy ấm đồng thời bảo vệ và tăng tuổi thọ cho ấm.

+ Đèn LED báo hiệu thông minh cũng được trang bị trên ấm siêu tốc Nagakawa NAG0314. Nhờ chiếc đèn này mà bạn có thể biết đã bật ấm đun hay chưa, nước đã sôi chưa mà không cần mở nắp.

+ Bên cạnh đó, ấm siêu tốc Nagakawa NAG0314 còn được trang bị nhiều tính năng năng tiện ích thuận tiện khi sử dụng như: chân đế xoay 360 độ, tay cầm băng nhựa cách nhiệt chống nóng; nắp ấm kích thước lớn, công tắc gạt nhẹ…

Ấm đun nước siêu tốc 2 lớp 1,8 lít Nagakawa NAG0314 được thiết kế với 2 lớp an toàn và chắc chắn.

Ấm đun nước siêu tốc thủy tinh AL-A17G5 1.7 lít

Thông số kỹ thuật: 

  • Giá tham khảo: 899.000 VNĐ.
  • Thương hiệu: Ariranglife – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Chất liệu ruột bình: Thủy tinh.
  • Công suất: 1.800W.
  • Màu sắc: Xám.
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz.
  • Kích thước: Rộng 215mm x Sâu 148mm x Cao 252mm.
  • Trọng lượng: 1,4kg.
  • Bảo hành: 12 tháng.
Ấm đun nước siêu tốc thủy tinh AL-A17G5 1.7 lít

Ưu điểm nổi bật: 

+ Phần thân ấm được làm từ thủy tinh chất lượng cao, quanh viền đế bọc inox 304 để chống va đập giúp bảo vệ thân ấm có độ bền cao hơn. Chất liệu thủy tinh an toàn cho sức khỏe, sáng bóng sang trọng, màu sắc trong suốt dễ quan sát lượng nước ở trong bình.

+ Phần đế tiếp điện được thiết kế tháo rời và có thể xoay 360 độ nên bạn có thể dễ dàng đặt và nhấc ấm từ các hướng khác nhau mà không cần phải căn chỉnh sao cho  đúng hướng. Bên cạnh đó, phần đáy của đế tiếp điện có thiết kế các khe nhỏ nên giúp tản nhiệt tốt hơn giúp tăng tuổi thọ cho ấm.

+ Đèn LED có màu xanh giúp người dùng có thể nắm được trạng thái hoạt động của ấm. 

+ Phần tay cầm của ấm được làm từ nhựa PP cách điện, cách nhiệt tốt, chắc chắn nên không lo bị bỏng, nóng tay khi rót nước.

+ Ấm đun nước siêu tốc thủy tinh AL-A17G5 1.7 lít tích hợp công nghệ chống đun khô và tự động ngắt điện khi nước sôi giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo vệ ấm tối ưu

+  Nút bật tắt ấm được đặt ở vị trí tay cầm thuận tiện cho việc thao tác sử dụng ấm. Ngoài ra, thiết kế miệng ấm rộng giúp việc sinh lòng ấm diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn, không mất nhiều thời gian và công sức.

Ấm đun nước siêu tốc thủy tinh AL-A17G5 1.7 lít sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ấm đun nước siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD1350 – 1.7 lít

Thông số kỹ thuật:

  • Giá tham khảo: 520.000 VNĐ.
  • Thương hiệu: Sunhouse – Việt Nam.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc. 
  • Dung tích: 1,7 lít.
  • Chất liệu: Ruột bình bằng inox, vỏ bằng nhựa PP.
  • Công suất: 1.500W.
  • Màu sắc: Xanh.
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz.
  • Trọng lượng: 830g.
  • Bảo hành: 12 tháng.
Ấm đun nước siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD1350 – 1.7 lít

Ưu điểm nổi bật:

+ Cấu tạo ấm đun nước siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD1350 – 1.7 lít gồm 2 lớp vừa giúp đun nước nhanh chóng, an toàn vừa chống nóng và bỏng tay hiệu quả. Trong đó, phần vỏ ngoài làm từ nhựa PP cách điện, cách nhiệt, không vị, không vị, không độc hại, có khả năng chịu nhiệt tốt, không biến dạng khi đun nóng. Ruột ấm làm từ chất liệu inox cao cấp không gì, an toàn khi tiếp xúc với nước và đun sôi ở nhiệt độ cao.

+ Thiết kế ấm đun nước siêu tốc Sunhouse SHD 1350 ấn tượng với gam màu xanh; nắp ấm và tay cầm làm từ nhựa chịu nhiệt tốt nên không lo bị bỏng tay khi cầm ấm rót nước.

+ Thiết kế đơn giản dễ sử dụng với công tắc bật tắt dạng nút bấm và đặt ở ngay vị trí tay cầm nên thao tác rất dễ dàng.

+ Miệng rót nước có lưới lọc rất tiện ích khi pha trà và lọc bỏ cặn bẩn khi rót nước.

+ Phần đáy của ấm có thiết kế dạng dập khuôn nên có khả năng chống rò rỉ nước tuyệt đối cả trong và sau khi đun.

+ Bên cạnh đó, phần đế tiếp điện của ấm có thiết kế linh hoạt xoay 360 độ rất thuận tiện khi đặt và nhấc ấm. Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi giúp bạn yên tâm làm các công việc khác trong khi chờ nước sôi.

Tính năng tự ngắt điện khi quá nhiệt

Không chỉ có 3 chiếc ấm đun nước siêu tốc kể trên, trên thị trường hiện còn khá nhiều sản phẩm chất lượng tốt và an toàn bạn có thể lựa chọn như: Âấm siêu tốc Inox 1.5 lít Happy Time HTD1055; ấm siêu tốc Nagakawa NAG0308 – 1.8 lít; ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD-1217 1,7 lít; ấm đun thủy tinh siêu tốc Ariranglife AL-A17G5 1.7 lít; ấm siêu tốc Chefman CM-720 – 2 lít; ấm siêu tốc Sharp EKJ-17EVPS-WH – 1.7 lít…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!