Ấm đun siêu tốc có những loại nào? Của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về ấm đun siêu tốc như: Ấm đun siêu tốc có những loại nào? Của hãng nào tốt nhất? để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Ấm đun siêu tốc được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều gia đình vì sự tiện lợi tuyệt vời, đặc biệt là khả năng đun nước cực nhanh.Thị trường ấm đun siêu tốc hiện rất đa dạng nên khi chọn mua ít nhiều bạn sẽ gặp kho khăn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tìm mua ấm đun nước siêu tốc.

Ấm đun siêu tốc có những loại nào?

Căn cứ theo chất liệu sử dụng, ấm đun siêu tốc được phân chia thành 3 loại chính là ấm siêu tốc thủy tinh, sứ và chất liệu hợp kim, inox hoặc nhựa cao cấp. Ưu – nhược điểm của từng loại ấm đun siêu tốc cụ thể như sau:

1. Ấm đun siêu tốc bằng inox 

Ưu điểm Nhược điểm
– Đa dạng mẫu mã, giá thành.

– Nhiều chức năng hữu ích. 

– Dễ dàng tháo lắp.

– Thuận tiện vệ sinh.

– Dễ làm giả, nhái hàng.

– Rò điện nếu có chất liệu inox, vì inox dẫn điện tốt.

 

Ấm đun siêu tốc bằng inox

2. Ấm đun siêu tốc bằng thủy tinh

Ưu điểm Nhược điểm
– Thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế – Dễ vỡ.
– Chịu nhiệt tốt. – Ít mẫu mã, màu sắc.
– Chất liệu thủy tinh trong suốt dễ quan sát lượng nước bên trong bình.

– Chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

Ấm đun siêu tốc bằng thủy tinh

3. Ấm đun siêu tốc bằng sứ

Ưu điểm Nhược điểm
– Chống cặn bã, đảm bảo nước sạch.

– Độ bền cao.

– Dễ dàng tháo lắp, chùi rửa.

– An toàn tuyệt đối vì chất liệu gốm sứ không dẫn điện.

– Dễ vỡ

– Giá thành cao.  

Ấm đun siêu tốc bằng sứ

Mua ấm đun siêu tốc của hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều thương bình ấm đun siêu tốc nhưng bạn nên tin dùng những cái tên sau:

Ấm đun siêu tốc Philips

Đây là thương hiệu ấm siêu tốc chất lượng cao đến từ Hà Lan. Các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Philips đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, cho tới thiết kế. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm đều có lưới ở phần miệng bình giúp làm sạch cặn bẩn, đảm bảo nước luôn sạch sẽ.  

Công suất ấm đun siêu tốc Philips dao động 1800-2200W với từ 0,8 đến 2 lít nên có khả năng đun nước nhanh lại tiết kiệm điện năng tối ưu. Đặc biệt, một số mẫu ấm siêu tốc của hãng còn tích hợp công nghệ PCT tự động giữ ấm nước ở nhiệt độ 85 độ C trong nhiều giờ.

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic là thương hiệu nổi tiếng và lâu đầu hàng đầu của Nhật Bản. 

Đặc điểm nổi bật của ấm đun siêu tốc Panasonic là có thiết kế vô cùng nổi bật, độc đáo, ấn tượng với vỏ ngoài sáng bóng cùng màu sắc trang nhã. Ngoài ra, các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng còn được trang bị hệ thống lọc cặn, công suất lớn đun sôi nước nhanh…

Ấm đun nước siêu tốc Braun 

Có xuất xứ từ Đức, ấm đun siêu tốc Braun ghi điểm với thiết kế hiện đại và trang bị nhiều chức năng tiện ích giúp việc sử dụng thuận tiện hơn. Công suất ấm siêu tốc lớn trên 2000W nên tốc độ đun sôi nước vô cùng nhanh chóng. 

Ấm đun siêu tốc Sunhouse 

Ấm đun siêu tốc Sunhouse là sản phẩm của thương hiệu Sunhouse (Việt Nam) với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Các sản phẩm ấm đun siêu tốc Sunhouse thường có dung tích dao động từ  1.7-1.8 lít, công suất hoạt động 1500-2000W giúp đun nước sôi nhanh. Đặc biệt, giá thành bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Ấm đun nước siêu tốc Bluestone

Là thương hiệu của Mỹ, ấm đun siêu tốc sở hữu các ưu điểm như: mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp và an toàn, dễ tháo lắp, dễ vệ sinh, miệng ấm rộng thuận tiện khi rót nước, màng lọc bỏ bụi bẩn tạp chất…

Ấm đun siêu tốc Philips

Ngoài ra còn có các thương hiệu ấm đun siêu tốc uy tín và chất lượng khác bạn có thể tham khảo và lựa chọn như: Electrolux, Tefal, Severin, Midea, Simplehouse, Asanzo, Comet….

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!