Ấm siêu tốc lock&lock của nước nào sản xuất? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn yêu thích thương hiệu ấm siêu tốc Lock&Lock và muốn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này trước khi mua? Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các thông tin về thương hiệu ấm siêu tốc Lock&Lock để giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Chắc chắc sau khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của ấm siêu tốc Lock&Lock. Vì vậy tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này các bạn nhé!

Âm siêu tốc Lock&Lock

Ấm siêu tốc Lock&Lock của nước nào sản xuất?

Ấm siêu tốc Lock&Lock là thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc. Thương hiệu này có mặt tại trường Việt Nam từ năm 2008 và đến nay đã cực kỳ nổi tiếng, các sản phẩm của hãng có mặt phổ biến tại các gia đình Việt.

Thương hiệu Lock&Lock tập trung hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bảo quản thực phẩm từ thủy tinh, nhựa, bình giữ nhiệt… Sau này, Lock&Lock còn mở rộng sang một số lĩnh vực khác như đồ dùng nhà bếp, đồ điện gia dụng, thiết bị dùng trong gia đình…

Hiện các sản phẩm của Lock&Lock đã được phân phối rộng khắp ở hơn 138 quốc gia trên toàn cầu. Hãng cũng đã xây dựng nhiều nhà máy ở các quốc gia khác nhau, trong đó riêng ở Việt Nam đã có tới 4 nhà máy. Ấm siêu tốc Lock&Lock và các sản phẩm khác của hãng hiện đang được tin dùng trên toàn thế giới. 

Ấm siêu tốc Lock&Lock là thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc.

Ấm siêu tốc Lock&Lock có những loại nào?

Các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế. Nhưng có 2 cách phân loại ấm siêu tốc Lock&Lock cụ thể như sau:

+ Phân loại theo chất liệu: Ấm siêu tốc Lock&Lock gồm 3 loại là ấm siêu tốc Lock&Lock bằng inox, thủy tinh và nhựa. Trong đó, ấm siêu tốc Lock&Lock bằng chất liệu có giá thành cao nhất so với 2 loại ấm inox và nhựa.

+ Phân loại theo dung tích: Ấm siêu tốc Lock&Lock đang được bày bán trên thị trường gồm các mức dung tích là 1,5 lít; 1,7 lít; 1,8 lít, 2 lít. Bạn có thể căn cứ theo số lượng thành viên và nhu cầu, mục đích sử dụng để chọn được ấm siêu tốc Lock&Lock có dung tích phù hợp.

Ấm siêu tốc Lock&Lock bằng inox

Tại sao nên mua ấm siêu tốc Lock&Lock? 

Đây chắc chắn là vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu vì liên quan tới chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm ấm siêu tốc Lock&Lock. Có khá nhiều lý do bạn nên chọn mua ấm siêu tốc Lock&Lock mà không phải bất kỳ thương hiệu ấm siêu tốc nào khác, trong đó các nguyên nhân chủ yếu là:

+ Ấm siêu tốc Lock&Lock là thương hiệu uy tín và nổi tiếng của Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra chất lượng  vô cùng nghiêm ngặt, gắt gao. Chính vì vậy mà chất lượng của ấm siêu tốc Lock&Lock luôn đảm bảo có chất lượng cao nhất.

+ Các chất liệu sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc Lock&Lock là thủy tinh, inox và nhựa đều là chất liệu cao cấp, đã được cấp phép sử dụng, không chứa chất độc hại, được chứng nhận an toàn  nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

+ Thiết kế của ấm tốc Lock&Lock vô cùng tinh tế và sang trọng, giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm phần nổi bật và đẳng cấp. 

+ Tất cả các sản phẩm ấm siêu tốc Lock&Lock còn được trang bị nhiều tính năng tiện dụng như: tự ngắt điện khi quá nhiệt, cạn nước;  tay cầm cách nhiệt, mâm đế xoay 360 độ; miệng ấm rộng; đèn báo hiệu; công tắc bật tắt…

Ấm siêu tốc Lock&Lock bằng nhựa

Ấm siêu tốc Lock&Lock có đắt không? Bao nhiêu tiền? 

Ấm siêu tốc Lock&Lock là thương hiệu vô cùng nổi tiếng nhưng mức giá bán lại không quá cao, chỉ ở mức tầm trung nên bất kỳ khách hàng nào cũng có thể mua và sử dụng.

Tùy theo từng kiểu dáng, chất liệu, dung tích, tính năng và công nghệ mà ấm siêu tốc Lock&Lock sẽ có giá bán khác nhau. Nhưng mức giá trung bình thường dao động từ khoảng 400.000 VNĐ trở lên.

Nhìn chung, ấm siêu tốc Lock&Lock với khả năng đun sôi nước nhanh, lại an toàn, dễ sử dụng và có giá thành phải chăng nên rất đáng để bạn mua và trải nghiệm!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 ấm siêu tốc Lock&Lock tốt và bán chạy nhất 2021

Top 4 ấm siêu tốc Lock&Lock tốt và bán chạy nhất 2021

Thương hiệu ấm siêu tốc Lock&Lock liên tục cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu ấm siêu tốc mới với chất lượng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt. Và dưới đây là Top 4 ấm tốc Lock&Lock tốt và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam năm 2021.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!