Ấm siêu tốc Supor của nước nào? Dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Supor của nước nào? Có những loại nào? Dùng có tốt không? Giá bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc này về ấm siêu tốc Supor sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây.

Bạn đang có dự định mua ấm siêu tốc Supor nhưng vẫn còn khá nhiều băn khoăn và thắc mắc như ở trên. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết đánh giá chất lượng ấm siêu tốc Supor của chúng tôi dưới đây nhé!

Ấm siêu tốc Supor của nước nào?

Ấm siêu tốc Supor là sản phẩm của hãng Supor, được thành lập vào năm 1994 tại Chiết Giang (Trung Quốc). Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện và các dụng cụ nhà bếp.

Vào năm 2007, Công ty SEB Internationale SA của Pháp (thành lập năm 1857) – chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ nhà bếp và thiết bị điện gia dụng hàng đầu thế giới đã mua lại Supor và sở hữu thương hiệu này.

Năm 2008, nhà máy của Supor tại Bình Dương chính thức đi vào hoạt động, chủ yếu sản xuất các sản phẩm như bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố, bếp điện từ, nồi, chảo, nồi áp suất, nồi cơm điện… Các sản phẩm của Supor hiện đã có mặt ở hơn 120 siêu thị trên khắp cả nước.

Ấm siêu tốc Supor

Ấm siêu tốc Supor có những loại nào?

Ấm siêu tốc Supor khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất liệu và dung tích cho bạn lựa chọn.

Nếu phân chia theo thiết kế thì ấm siêu tốc Supor gồm 2 loại  là ấm siêu tốc Supor 1 lớp và ấm 2 lớp. Nếu phân chia theo chất liệu thì ấm siêu tốc Supor gồm 3 loại là ấm bằng inox, nhựa và thủy tinh. Còn nếu phân chia theo dung tích thì ấm siêu tốc Supor có các dung tích như 1,5; 1,7; 1,8 lít… Bạn có thể thoải mái lựa chọn để chọn mua được cho mình một chiếc ấm siêu tốc Supor phù hợp nhất.

Ấm siêu tốc Supor inox.

Ấm siêu tốc Supor dùng có tốt không? 

Để biết ấm siêu tốc Supor có tốt không, mời bạn cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về thiết kế, chất liệu cũng như các tính năng được trang bị trên các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Supor.

– Về thiết kế:

+ Hầu hết các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Supor đều sở hữu thiết kế trang nhã và thanh lịch, đường nét tinh tế và gọn đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp sử dụng.

+ Dung tích ấm siêu tốc Supor đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người trong một lần đun. Tránh tình trạng phải đun nước liên tục và nhiều lần giảm tuổi thọ và độ bền của ấm.

+ Công suất của ấm siêu tốc Supor mạnh mẽ, từ 1500 – 1800W nên giúp đun nước mau sôi, tiết kiệm điện năng và thời gian chờ đợi.

+ Đối với các dòng ấm siêu tốc Supor có thiết kế 2 lớp thì có độ chắc chắn và bền bỉ cao, giữ ấm nước tốt.

Thiết kế ấm đẹp mắt.

– Về chất liệu:

+ Chất liệu inox sáng bóng, dẫn nhiệt và chịu nhiệt tốt lại không bị oxy hóa và gỉ sét nên an toàn tuyệt đối.

+ Chất liệu thủy tinh cao cáp chịu nhiệt độ cao tốt tới 400 độ C, chống bám bẩn tốt nên dễ vệ sinh, đặc biệt là không sinh ra các chất độc hại khi đun nước ở nhiệt độ cao. Tuy nhiên, nhược điểm của ấm siêu tốc Supor thủy tinh là dễ vỡ khi rơi từ trên cao xuống hoặc xảy ra va chạm.

+ Chất liệu nhựa PP chất lượng cao có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt nên không lo bị bỏng tay khi cầm bình rót nước hoặc vô tình chạm phải thân ấm khi đang đun. Nhựa PP không chứa thành phần BPA độc hại nên an toàn tuyệt đối khi đun nước.

Ruột ấm bằng inox cao cấp và an toàn.

– Về tính năng:

+ Hầu hết các dòng ấm siêu tốc Supor đều được trang bị tính năng tự ngắt điện khi nước sôi hay ấm cạn nước, phòng chống cháy nổ hiệu quả.

+ Ấm siêu tốc Supor được trang bị đế tiếp điện xoay linh hoạt và thông minh 360 độ cho phép đặt và nhắc ấm ở mọi hướng khác nhau.

+ Đèn báo hiệu trên công tác giúp theo dõi trạng thái hoạt động của ấm dễ dàng và tiện lợi.

+ Nút nhấn ở tay cầm giúp mở và đóng nắp ấm nhanh gọn.

+ Lưới lọc bỏ bã trà vừa giúp nước tinh khiết trong lành hơn vừa ngăn không cho côn trùng xâm nhập vào bên trong ấm.

+ Một số dòng ấm siêu tốc Supor còn được trang bị thang đo hiển thị mực nước thuận tiện khi lấy nước.

Ấm siêu tốc Supor có nhiều tính năng thông minh tiện lợi khi sử dụng.

Giá ấm siêu tốc Supor bao nhiêu tiền? 

Ấm siêu tốc Supor chính hãng hiện có mức giá niêm yết tại Việt Nam khoảng gần 500.000 VNĐ trở lên. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng lên tới 1 năm.

Ấm siêu tốc có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao lại đun nước mau sôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời cho các gia đình hiện đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!