Amply Denon AVR 1513 BKE2 - Độc đáo cả về thiết kế lẫn tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Sở hữu mức gía không quá cao, thiết kế lạ mắt, Amply Denon AVR 1513 BKE2 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức âm thanh chất lượng cao trong phân khúc tầm trung.

Amply Denon từ lâu đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng với những sản phẩm có chất lượng âm thanh vừa hay vừa đẹp lại phong phú về chủng loại. Amply Denon AVR 1513 BKE2 là một trong những dòng sản phẩm đang gây được sự chú ý của người dùng ngay từ khi nó được tung ra thị trường.

1. Thiết kế độc đáo

Amply

AmplyDenon AVR 1513 BKE2

Không giống như nhiều loại amply khác,Amply Denon AVR 1513 BKE2 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn với 2 gam màu đen, trắng sang trọng cùng màn hình hiển thị thông tin cỡ chữ khá lớn cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh âm lượng phù hợp. Bên cạnh đó, phần thiết kế chân đế cho amply khá chắc chắn giúp máy không bị tiếp xúc trực tiếp với kệ bàn đồng thời tạo độ thoáng khí cho máy được hoạt động tốt hơn. Amp Denon AVR 1513 BKE2cũng có bộ điều khiển từ xa tiện lợi với các núm bấm vừa phải giúp người dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

2. Những tính năng nổi bật

Có thể nói ở Amply Denon AVR 1513 BKE2 tích hợp khá nhiều tính năng hay và thú vị. Chiếc amlifier này sử dụng công nghệ tái tạo âm thanh chất lượng cao Dolby TrueHD và dts-HD Master Audio thông qua kênh âm thanh 5.1, cho người nghe được trải nghiệm âm thanh sống động và chi tiết đến từng giây.

Một điểm nổi bật không thể không nhắc tới góp phần làm nên sự vượt trội của Denon AVR 1513 BKE2 đó là khả năng hỗ trợ tín hiệu hình ảnh 3D qua cổng HDMI. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh 3D và công nghệ tái tạo âm thanh vòm hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng. Cùng với kết nối HDMI, mặt trước Denon AVR 1513BKE2 còn có Jack Stereo Mini dành cho thiết bị nghe nhạc cầm tay. Người dùng còn có thể điều khiển từ xa bằng remote đi kèm các tính năng tiện ích như hẹn giờ tắt, chọn nhanh nguồn vào, 3 mức chỉnh im tiếng từ lớn đến tắt hoàn toàn (Full/-40dB/-20dB), điều chỉnh loa siêu trầm và tự động tắt nguồn khi không có tín hiệu vào.

Bộ điều khiển từ xa tiện lợi của Amp

Bộ điều khiển từ xa tiện lợi của AmpDenon AVR 1513 BKE2

Không chỉ sử dụng công nghệ hiện đại, Amply Denon AVR 1513BKE2 còn sở hữu công suất khá mạnh mẽ với đầu ra công suất đầu ra công suất 110W x 5 kênh và 75W x 1 kênh. Với công suất này người dùng có thể phối ghép với hệ thống loa công suất khá lớn để tận hưởng không gian âm thanh vòm mạnh mẽ và sống động.

Có một điểm khá hay ở chiếc amply này là bạn có thể phối ghép nó để xem phim và nghe nhạc. Theo tư vấn từ nhà sản xuất thì với phòng nhỏ hơn 20m2, bạn có thể phối ghép Denon AVR 1513BKE2 cùng hệ thống loa Jamo S426 HCS3 và SUB 210. Nó được coi là bộ dàn cơ bản để người dùng thưởng thức và cảm nhận thế nào là hiệu ứng âm thanh 5.1 với mức chi phí thấp. Đây là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo để tạo ra hiệu quả âm thanh như bạn mong đợi.

AmplyDenon AVR 1513BKE2hiện nay được bán trên thị trường với mức giá phải chăng 6.825.000đ. Nếu bạn có thu nhập trung bình khá thì AmplyDenon AVR 1513BKE2 là sự lựa chọn rất hợp lý. Tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo một vài sản phẩm khác trên websosanh.vn có cùng tính năng và mức giá để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất.

T.Thu

Tổng hợp

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!