Amply Sansui của nước nào? Có những sản phẩm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Amply Sansui không còn xa lạ gì với những người chơi âm thanh nhưng người dùng phổ thông thì chưa hẳn. Do đó bài viết này Websosanh sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin về thương hiệu amply này.

Amply Sansui của nước nào?

Amply Sansui là một trong số những thiết bị amply karaoke hàng đầu từ Nhật Bản, hội tụ nhiều đặc tính bỏ xa hẳn những thiết bị amply thông thường khác có thể tìm thấy trên thị trường. Nếu đã một lần trải nghiệm qua chất lượng âm thanh ‘hay quên lối về’ này, tin chắc người nghe sẽ không thể nào dễ dàng quên được.

amply sansui của nước nào

Tại sao amply Sansui được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Ở nước ta, tâm lý người tiêu dùng thường hướng đến những sản phẩm có danh tiếng, xuất phát từ các nước có nền công nghiệp điện tử phát triển mạnh như Mỹ, Nhật…. Và dĩ nhiên amply Sansui cũng nằm trong đó. Sansui là thương hiệu danh tiếng tại Nhật đã đạt được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

Các dòng amply của Sansui có nhiều tính năng độc đáo, độ bền cao. Đây là thế hệ amply được nhiều người yêu nhạc lựa chọn vì amply được thiết kế hài hòa với các nút điều chỉnh phân bố rõ ràng, nổi bật kết hợp với các chi tiết, đường nét có độ tinh xảo cao. Độ hoàn thiện và đẹp mắt trên thân máy giúp mang lại vẻ đẹp truyền thống, giản đơn nhưng vẫn sang trọng, góp phần không nhỏ trong việc tôn lên đẳng cấp của căn phòng.

Hơn nữa amply Sansui còn sở hữu chất âm vượt trội do amply được thiết kế với công suất cao và không kén loa, có thể kết hợp với rất nhiều dòng loa khác nhau nên hoàn toàn phù hợp với dàn karaoke gia đình và karaoke kinh doanh. Với chế độ bảo hành tốt, đây  là dòng loa hoàn toàn đủ khả năng để vượt qua nhiều sản phẩm  amply cùng mức giá khác.

Những sản phẩm amply nổi bật của Sansui

Amply Sansui AU-607X

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào một chiếc amply Sansui dòng AU-607X đó là thiết kế góc vuông khỏe khoắn, đẹp mắt với mặt kim loại bằng nhôm phay, hồi gỗ chỉ vàng tạo cho chiếc amply có thể toát lên vẻ ngoài cổ điển đầy chất hoài niệm nhưng cũng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

amply sansui của nước nào

Kết hợp với vẻ đẹp quyến rũ theo phong cách cổ điển chính là chất lượng âm thanh theo công nghệ Nhật Bản. Điểm nổi trội của amply Sansui AU-607X chính là máy được trang bị 4 tụ và tampon lớn, 8 con công suất cho công suất lớn, khỏe cộng thêm thiết kế mạch âm sắc hoàn hảo cho âm thanh sâu và dày nhưng cũng đầy ngọt ngào, lôi cuốn có thể khơi nguồn hứng khởi cho tất cả người  nghe.

Bên cạnh công suất lớn, amply Sansui AU-607X còn có thể phối ghép với nhiều dòng loa khác nhau đến từ các nước như Anh, Mỹ,…Với chất lượng âm thanh vượt trội và thiết kế đẳng cấp như vậy, có thể nói Sansui AU-607X chính là dòng amply hay và đỉnh nhất của thế hệ Sansui đời 607.

Amply karaoke Sansui D-707

Khoác lên mình chiếc áo đen bóng hoàn hảo cùng với thiết kế các cạnh vuông góc mang đậm phong cách thiết kế của Nhật  làm cho chiếc amply Sansui D-707 toát lên sức hút đầy bí ẩn của các ninja kết hợp với sự mạnh mẽ của các samurai khiến vạn người mê, người người muốn tìm hiểu.

amply sansui của nước nào

Đi cùng với một thiết kế mạnh mẽ chính là chất lượng âm thanh cũng mạnh mẽ không kém. Toàn bộ dòng D-707 được sử dụng 100% linh kiện cao cấp, 4 sò sắt, 4 tụ lọc và biến thế to cho công suất lớn, mạnh mẽ. Đặc biệt, đây là dòng amply không kén loa và là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn phối ghép với các dòng loa như Pioneer, Denon, Onkyo , Diatone, Victor và những loa có công suất lớn.

Thêm một điểm cộng của amply Sansui D-707 chính là hệ thống 3 dải tần với treble sắc sảo, tơi nhuyễn; bass trầm sâu nhưng không kém phần mềm mại; mid sáng và được trang bị loudness để tăng âm thanh nổi cho âm thanh cực chất mang theo tiếng cực sạch và gọn

Amply Sansui AU-D507X

Đây là dòng amply sử dụng công nghệ cân bằng X đầu tiên của hàng Sansui, đánh dấu bước đột phá mới đưa thương hiệu Sansui ra thế giới. Với thiết kế đơn giản kết hợp với các cạnh vuông góc mang đậm phong cách thiết kế của Nhật  làm cho chiếc amply Sansui AU-507X toát lên sự gần gũi, mạnh mẽ lôi cuốn khó cưỡng.

amply sansui của nước nào

Cũng như các dòng khác của thương hiệu Sansui, AU-507X cũng là dòng amply không kén loa. Bạn có thể phối ghép với những dòng loa đến từ Anh, Mỹ,… và hỗ trợ những thiết bị khác trong dàn karaoke nhà bạn.

Được trang bị 8 sò than cho công suất lớn cho âm thanh căng, tròn, chắc, mạnh mẽ và chi tiết. Bộ dải tần chỉnh âm gồm bass trầm ấm, trong sáng; mid bay bổng và treble bén, sắc sảo; đặc biệt AU-507X còn được trang bị hệ thống loudness để tăng âm thanh nổi cho chất tiếng hay, chất âm đầy uy lực.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua  Amply Sansui 707 không ? Giá bao nhiêu ?

Nên mua Amply Sansui 707 không ? Giá bao nhiêu ?

Amply Sansui là dòng Ampli nghe nhạc tụ hội những yếu tố cơ bản nhất của dòng Ampli. Nó còn thể hiện tính năng vượt trội hơn của nó bởi mạch công suất và thiết kế tối ưu cho âm sắc.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!