Amply Sansui 7070 có những đặc điểm nổi bật gì? Giá bán ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu thiếu đi bộ amply thì hệ thống âm thanh của bạn không thể hoạt động tốt được. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ nói đến một dòng sản phẩm amply được đánh giá rất cao đó là amply Sansui 7070.

Khi các bạn muốn lắp đặt một dàn âm thanh karaoke, ngoài đầu karaoke thì một thiết bị nữa bắt buộc phải có đó là amply. Amply hay còn gọi là thiết bị lọc tín hiệu âm thanh từ micro qua loa. Nếu thiếu đi bộ amply thì hệ thống âm thanh của bạn không thể hoạt động tốt được. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ nói đến một dòng sản phẩm amply được đánh giá rất cao đó là amply Sansui 7070.

GIỚI THIỆU VỀ DÒNG AMPLY SANSUI 7070

Amply Sansui 7070 là một dòng amply đã gây được ấn tượng và là một cơn sốt trên thị trường ngay từ những ngày đầu mới ra mắt. Dòng amply này được sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại từ Nhật Bản. Ngoài việc ứng dụng những công nghệ cao, hãng Sansui còn nghiên cứu và tích hợp thêm một số công nghệ độc quyền cho dòng sản phẩm này. Vì vậy mà có thể nói bộ amply này là một sản phẩm rất độc đáo đối với lĩnh vực amply.

GIỚI THIỆU VỀ DÒNG AMPLY SANSUI 7070

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG AMPLY SANSUI 7070

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH

Chất lượng âm thanh là yếu tố tiên quyết đầu tiên để đánh giá các amply và đây cũng là điểm mạnh của amply Sansui 7070. Tự hào với chất lượng âm thanh cực tốt, dòng amply nào đã khiến cho các khách hàng và cả giới chuyên môn đều phải đưa ra những đánh giá tích cực. Nó có thể được sử dụng ở nhiều môi trường, không gian khác nhau mà vẫn cho ra được những âm thanh tốt nhất. Công suất và hiệu năng của amply này là rất cao và khả năng tương thích cũng rất linh hoạt.

LINH KIỆN BÊN TRONG

Để có thể tạo nên được một sản phẩm điện tử tốt thì những linh kiện bên trong cũng phải đảm bảo chất lượng. Về điều này, amply Sansui 7070.hoàn toàn có thể tự tin với khách hàng. Với các thiết bị, linh kiện ở bên trong được chọn lọc kỹ càng, ăn khớp với nhau, amply luôn được duy trì sự ổn định và luôn hoạt động một cách tốt nhất. Ngoài ra, việc bị ăn mòn, rỉ sét cũng được khắc phục khiến cho độ bền của bộ amply này cũng rất lâu.

LINH KIỆN BÊN TRONG

KIỂU DÁNG THIẾT KẾ

Không chỉ là đảm bảo sự hoàn hảo về chức năng và độ bền mà amply Sansui 7070 còn gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ vào kiểu dáng thiết kế của mình. Bộ amply này có thiết kế rất sang trọng và bắt mắt, bạn có thể đặt nó ở bất cứ không gian nào vẫn sẽ toát lên được sự sang trọng và còn là thứ tô điểm thêm cho căn phòng của bạn.

Các nút bấm cũng được thiết kế rất tiện lợi cho việc sử dụng. Với việc nhà sản xuất đã tối ưu hóa việc lắp đặt các nút điều khiển giúp cho việc sử dụng của bạn trở nên tiện lợi hơn. Và tất nhiên không thể thiếu đó chính là logo thương hiệu của hãng Sansui. Với thiết kế logo đẹp mắt và nổi bật, nó sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn cho bộ amply của bạn.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH

Ngoài những ưu điểm kể trên, amply Sansui 7070 còn có một ưu điểm nữa đó là nó có khả năng tương thích rất cao. Bạn có thể dễ dàng kết nối amply với những thiết bị âm thanh khác nhau cùng một lúc để có được những trải nghiệm và công dụng tuyệt nhất.

KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH

GIÁ AMPLY SANSUI 7070 BAO NHIÊU?

Một trong những điều mà mọi người thường quan tâm khi mua hàng đó là giá cả. Tùy vào loại hàng mà giá cả sẽ khác nhau. Với những sản phẩm cũ đã qua sử dụng, tùy vào mức độ mà amply Sansui 7070 sẽ có mức giá dao động từ 3 triệu cho đến 5 triệu. Còn nếu bạn muốn mua một bộ amply hoàn toàn mới thì giá sẽ khoảng hơn 10 triệu.

Trên đây là những thông tin về dòng amply Sansui 7070. Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm những kiến thức về một dòng amply mới và bổ sung vào danh sách những thiết bị âm thanh nên mua của mình một sản phẩm amply Sansui 7070. Chúc các bạn sớm tậu được một bộ amply thật tốt và có được một dàn âm thanh hoàn hảo nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!