An Phát Computer có uy tín không? Có thể mua gì ở đó?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tò mò về độ uy tín của An Phát Computer, đồng thời tự hỏi tại đây có thể mua được những gì thì Websosanh sẽ giúp bạn có đáp án hài lòng nhất.

An Phát Computer – Cửa hàng máy tính uy tín số 1

Thị trường máy tính nước ta từ những năm mở cửa đến nay đã có nhiều tăng trưởng vượt bậc kéo theo đó là nhiều cửa hàng, thương hiệu máy tính lớn nhỏ ra đời để cùng cạnh tranh và phát triển. Nhưng để tồn tại được giữa môi trường cạnh tranh khốc liệt như vậy, để người dùng còn nhớ đến sau 10, 20 năm thì chỉ có rất ít doanh nghiệp làm được.

An Phát Computer là một trong số đó. Tuổi đời của thương hiệu này đã bước sang năm thứ 18, gần bằng với chiều dài phát triển của ngành công nghiệp điện tử nước nhà. Trong 18 năm, dĩ nhiên cũng có lúc gặp phải sóng gió, bấp bênh nhưng với đường lối phát triển không ngại thử thách và duy trì sáng tạo, An Phát dần lột xác và trưởng thành hơn, rồi trở thành một trong những ‘đại trụ’ dẫn đầu lĩnh vực này.

an phát computer

Dấu son quan trọng nhất trong lịch sử phát triển của An Phát Computer phải kể đến năm 2018 lọt TOP 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam và FAST 500 – Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất. Cũng trong năm này, An Phát đã vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu Xuất sắc nhất miền Bắc. Đây cũng là khởi đầu cho các năm sau đó, An Phát liên tiếp nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất và tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Mua gì ở An Phát Computer?

Tại An Phát, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị điện tử, máy tính, máy in, màn hình, laptop, PC, linh kiện chính hãng đến từ các thương hiệu quốc tế như Intel, AMD, Dell, Asus, Lenovo, MSI, Apple, Samsung. Mặt hàng ở đây rất đa dạng, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng.

an phát computer

Đặc biệt, sắp tới là thời điểm sinh viên nhập học nên tại đây cũng đang có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Một số sản phẩm cực HOT hiện nay đều đang được giảm giá sâu, như:

an phát computer

an phát computer

  • Laptop MSI Momdern 14 B5M 204VN (Ryzen 5-5500U/8GB/512GB/AMD Radeon) giá 16.990.000 VND giờ chỉ còn 13.490.000 VND.

an phát computer

Đặc biệt hơn, An Phát có một mặt hàng hiện đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo tín đồ công nghệ cả nước. Đó là PCAP – những bộ case máy tính do chính An Phát lên ý tưởng và lắp ráp. Đây cũng là ngành hàng cho thấy sức sáng tạo trong kinh doanh của An Phát và nếu bạn có nghi ngờ về những sản phẩm này, thì thành tích nổi bật tại các cuộc thi độ case như Extreme PC Master, Intel Enthusiast, Intel ExpertChallenge, Đấu trường máy tính… đã đủ để chứng minh khả năng của An Phát.

Hiện có 2 mẫu PCAP đang rất hot, được nhiều người quan tâm, đồng thời cũng được giảm giá sâu, đó là:

  • PCAP Gaming WAR (Mainboard Asrock B660M Pro RS DDR4/Intel Core i5-12400F/SSD 500GB/GeForce RTX 3060 NB Duo 12G V2 L-V/RAM 16GB) giá 30.200.000 VND giảm xuống còn 23.259.000 VND.
  • PCAP Mona Lisa A (B660/i7-12700KF/RTX 3060 Ti/32GB RAM/1TB SSD) giá 42.000.000 VND còn 40.500.000 VND.

Và còn rất nhiều sản phẩm khác để khách hàng thoải mái lựa chọn, mua sắm. Các sản phẩm khi mua tại đây đều được bảo đảm chính hãng, độ uy tín cực cao và chế độ hậu mãi cũng rất nhiệt thành, tận tuỵ, cam đoan ‘vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi’. Bạn đọc quan tâm có thể đến trực tiếp cơ sở kinh doanh của An Phát Computer để tham khảo nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Đ/C: Tầng 5, số 49 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Hotline: 1900.0323 – 0904.316.386 (Zalo, Viber)
  • Website: https://www.anphatpc.com.vn/
  • Email: dung@anphatpc.com.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Laptop Lenovo Legion 5 nào đáng mua nhất? Mua ở đâu?

Laptop Lenovo Legion 5 nào đáng mua nhất? Mua ở đâu?

Giá cả phải chăng so với thiết kế và chất lượng build, dòng laptop gaming Legion 5 của Lenovo đang nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm phổ biến dành cho game thủ và những ai muốn có một chiếc laptop hiệu suất cao.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!