An tâm khi mua điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 khi biết đến những ưu điểm này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá gần 12 triệu đồng, liệu điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 có thực sự tốt để an tâm sử dụng? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau nhé.

Nếu bạn đang phân vân có nên mua điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 hay không? Chất lượng sản phẩm này như thế nào? thì Websosanh sẽ tin chắc rằng bạn sẽ yên tâm hơn khi đầu tư sản phẩm này nhờ biết đến những ưu điểm mà chúng tôi phân tích ngay trong bài viết sau đây.

Điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 thiết kế tạo được ấn tượng

Ưu điểm đầu tiên khi nhìn vào chiếc điều hòa MSAFB-24HRN1 chính là thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Chính vì vậy, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi không gian lắp đặt hiện nay từ đơn giản, hiện đại, phóng khoáng,… đều trở nên tươi mới hơn khi có sự góp mặt của sản phẩm này.

gia dieu hoa midea MSAFB-24HRN1
Điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 thiết kế tạo được ấn tượng

Ngoài ra, ở MSAFB-24HRN1 còn được ưa chuộng khi sở hữu mức công suất lên tới 24.000btu nên mọi người hoàn toàn có thể dễ dàng lắp đặt tại những không gian phòng rộng lên tới 40m2 trở xuống để tối ưu hóa khả năng làm lạnh. Chính vì vậy, sản phẩm hoàn toàn phù hợp để lắp tại các cửa hàng, quán ăn, văn phòng làm việc,.. để đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất.

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 có thể sử dụng được quanh năm

MSAFB-24HRN1 là dòng điều hòa Midea 2 chiều cao cấp nên sản phẩm có cả chức năng làm lạnh và sưởi ấm, giúp người dùng có thể dùng cả mùa đông và mùa hè. Thích hợp để dùng ở những khu vực miền Bắc, miền Trung hoặc một số tỉnh miền núi khi có mùa đông và hè khắc nghiệt.

dieu hoa midea 2 chieu
Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 có thể sử dụng được quanh năm

Ngoài ra, việc sử dụng điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 còn được đánh giá cao với khả năng làm mát siêu nhanh nhớ chế độ Turbo. Ngay sau khi khởi động chỉ mất khoảng 2 – 3 phút thì luồng khí mát đã tỏa ra nhanh chóng với mức nhiệt độ bạn cài đặt mà không phải chờ lâu. Đồng thời, với chế độ sưởi ấm cũng như vậy, nhanh chóng và thao tác đơn giản.

Nhờ chế độ này mà khi dùng điều hòa 2 chiều MSAFB-24HRN1 tiết kiệm được thời gian, chi phí và điện năng thay vì đầu tư thêm chiếc máy sưởi.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng cùng điều hòa 2 chiều MSAFB-24HRN1

Điểm cộng tiếp theo ở chiếc điều hòa MSAFB-24HRN1 chính là được trang bị bộ lưới lọc HD 2 lớp cao cấp. Là loại màng lọc tiên tiến, hiện đại với những mắt lưới siêu nhỏ cho phép lọc được bụi bẩn, lông thú, vi khuẩn…tốt hơn 50%. Chính vì vậy sản phẩm mang đến cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành, mát mẻ hơn.

Điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 2 chiều tích hợp nhiều chế độ, tính năng hiện đại

Ưu điểm tiếp theo ở chiếc điều hòa Midea giá rẻ này chính là được trang bị nhiều chế độ hiện đại, giúp nâng cao khả năng sử dụng. Có thể kể đến như:

mua dieu hoa midea MSAFB-24HRN1
Điều hòa MSAFB-24HRN1 2 chiều tích hợp nhiều chế độ, tính năng hiện đại

– Chế độ Turbo: Đẩy nhanh khả năng làm mát/sưởi ấm tức thì mà người dùng không phải chờ đợi quá lâu.

– Chế độ Follow me: Nhờ tích hợp cảm biến nhiệt độ trên chính remote, nên thiết bị sẽ điều chỉnh hướng gió đến trực tiếp tại vị trí đó để tối ưu khả năng làm mát hướng đến mục tiêu rõ ràng hơn.

– Chế độ Fan only: Với chế độ này MSAFB-24HRN1 sẽ hoạt động như một chiếc quạt mát thông thường, thích hợp để sử dụng vào những ngày thời tiết không quá oi bức để tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả.

– Chế độ Sweet Dream: Vào ban đêm, hệ thống sẽ tự động tăng chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ ban đêm để người dùng không bị thức giấc dậy điều chỉnh lại hay lo sợ cảm lạnh.

– Chế độ hẹn giờ: Chỉ cần một thao tác nhỏ thì thiết bị sẽ tự động tắt/bật theo thiết lập của bạn một cách tiện lợi.

Giá điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 cực kỳ hợp lý

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, tính năng, tính an toàn trên những chiếc điều hòa 2 chiều Midea MSAFB-24HRN1 lại có mức giá siêu “dễ thở” chỉ từ 11.950.000đ. Nhìn chung, nếu so với các thương hiệu khác như Gree, LG, Casper, Daikin…. Cùng công suất, loại 2 chiều trên thì giá MSAFB-24HRN1 cực kỳ hợp lý, phù hợp với mọi tài chính gia đình Việt.

Tóm lại: Với những ưu điểm trên của điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 hoàn toàn là sự lựa chọn chân ái cho gia đình hiện nay. Hứa hẹn, với thiết kế đẹp mắt, đa dạng tính năng cùng mức giá hợp lý của sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!