Android box tivi TX5 Pro có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TX5 Pro là một trong những chiếc Android tivi box được nhiều người dùng lựa chọn cho nhu cầu giải trí hiện nay vậy lý do gì đã giúp cho TX5 Pro được ưa chuộng đến vậy.

Trong tầm giá 1.5 triệu đồng hiện nay có rất nhiều chiếc Android box tivi để người dùng có thể lựa chọn đủ để làm thỏa mãn nhu cầu giải trí hằng ngày và trong số đó TX5 Pro là một cái tên khá nổi bật. Trong khuôn khổ bài viết chúng ta cùng tìm hiểu xem liệu rằng TX5 Pro có phải là một chiếc Android box tốt nhất trong tầm giá hay không ?

Cấu hình của Android box tivi TX5 Pro

Cấu hình là yếu tố quan trọng và bạn không thể bỏ qua khi chọn mua Android tivi box, TX5 Pro được trang bị dòng chip Amlogic S905X Quadcore mạnh mẽ, đây là dòng chip được đánh giá là tốt nhất hiện đang được trang bị trên những dòng Android tivi box tầm trung. Amlogic S905X cung cấp khả năng xử lý có hiệu suất cao, hoạt động ổn định và đặc biệt có thể giải mã đa dạng các định dạng dữ liệu khác nhau, đồng thời nó cũng là bộ vi xử lý mang đến chất lượng hình ảnh cực đẹp.

TX5 Pro là Android tivi box có thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ

TX5 Pro là Android tivi box có thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh mẽ

Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị bao gồm:GPU: Penta-Core ARM Mali-450, RAM: 2GB DDR3, ROM: 16 GB eMMC….

Khả năng kết nối Wifi: IEEE 802.11b/g/n/ac nên mặc dù không cần trang bị anten wifi bên ngoài nhưng TX5 Pro vẫn bắt sóng wifi cực tốt ở một phạm vi rộng. Thực tế cho thấy TX5 Pro có thể bắt sóng wifi xuyên tầng mà vẫn đảm bảo tín hiệu luôn trôi chảy liên tục.

Hệ điều hành trên tivi box TX5 Pro

Là một trong những dòng Android tivi box hiện đại vậy nên TX5 Pro được tích hợp firmware trên nền tảng hệ điều hành android 6.0. Đây là một điểm lợi thế của TX5 Pro bởi lẽ trong tầm giá thì nhiều chiếc tivi box vẫn chạy hệ điều hành cũ hơn như X9, S3 Plus…..

Hệ điều hành android 6.0 cho phép TX 5 Pro chạy mượt mà và đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng hơn.

Giao diện hiển thị trên TX5 Pro

Giao diện hiển thị của TX5 Pro khá thân thiện và khoa học, bố cục gồm những khung hình lớn và được sắp xếp rõ ràng giúp cho người sử dụng dễ dàng phân biệt và thao tác hơn. Giao diện này cũng được đánh giá là dễ dàng sử dụng với cả những người dùng không thông thạo thiết bị điện tử.

Khả năng giải trí mở rộng trên Android tivi box TX5 Pro

Các cổng kết nối trên TX5 Pro

Các cổng kết nối trên TX5 Pro

Với cấu hình mạnh mẽ, khả năng giải mã cao và đáp ứng hình ảnh đẹp, âm thanh chuẩn thì TX5 Pro là một Android Box Tivi giá rẻ rất đáng mua dành cho các tín đồ của phim ảnh. Kể cả những tín đồ game online cũng có thể lựa chọn TX5 Pro vì hiệu suất rất cao của nó.

Bên cạnh nhu cầu giải trí trực tuyến, TV Box TX5 Pro cũng hỗ trợ người dùng xem các nội dung offline (phim, nhạc, karaoke lưu trữ trong ổ cứng). Thiết bị có cổng 2 USB ở cạnh bên để kết nối ổ cứng gắn ngoài, hoặc bạn cũng có thể duyệt phim được lưu trên ổ cứng mạng hoặc máy tính ở trong cùng một mạng.

Có thể thấy được trong tầm giá 1.5 triệu đồng thì chiếc tivi box TX5 Pro rất xứng đáng để bạn lựa chọn cho nhu cầu nâng cấp chiếc tivi của gia đình mình thành một chiếc smart tivi thực thụ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi box là gì? 5 ứng dụng giải trí tivi box

Android tivi box là gì? 5 ứng dụng giải trí tivi box

Một thiết bị có thể tích hợp đầy đủ các loại hình giải trí như xem truyền hình, xem phim, nghe nhạc hay đọc báo hay chơi game, hát karaoke chỉ có thể là Android tivi box. Vậy Android tivi box là gì và làm thế nào để biến tivi led thành smart tivi? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!