Android tivi box là gì? 5 ứng dụng giải trí tivi box

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thiết bị có thể tích hợp đầy đủ các loại hình giải trí như xem truyền hình, xem phim, nghe nhạc hay đọc báo hay chơi game, hát karaoke chỉ có thể là Android tivi box. Vậy Android tivi box là gì và làm thế nào để biến tivi led thành smart tivi? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây.

1. Android tivi box là gì?

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn mẫu tivi thông minh cao cấp xuất hiện với các thương hiệu khác nhau. Tivi thông minh là khái niệm ám chỉ những chiếc tivi nhiều tính năng, có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng không chỉ là truyền hình. Vậy tivi box là gì và mục đích của việc mua tivi box cao cấp chính hãng là gì chính là điều mà người dùng quan tâm. Và điểm quan trọng nhất là tivi box có kết nối internet, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn như xem phim, nghe nhạc, online facebook hay chơi game hay không?

Android Tivi box là gì?
Android Tivi box là gì?

Có cấu hình ổn định, tương thích với tất cả các đầu ra từ màn hình vi tính có cổng HDMI. Android Tivi Box là gì? Có thể trả lời đơn giản là một thiết bị được kết nối với tivi của bạn để hỗ trợ các tính năng giải trí kể trên như xem phim, nghe nhạc, đọc báo. Android Tivi Box thường kết nối với tivi thông qua cổng HDMI do đó các tivi mới đều có thể sử dụng tivi box. Tivi box để làm gì? Câu trả lời cho câu hỏi này chính là phục vụ cho mục đích giải trí trong gia đình.

Ngoài ra, với tivi box người dùng có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn thay vì mua tivi thông minh tính hợp các tính năng hiện đại. Android Tivi Box sẽ biến chiếc Tivi thông thường nhà bạn trở thành 1 chiếc Tivi thông minh. Vậy smart tivi box là gì và cơ chế hoạt động của tivi box như thế nào chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về cách thức mà tivi box hoạt động và từ đó hiểu rõ hơn về Android tivi box. Nếu mong muốn sở hữu thiết bị Android tivi box chất lượng tốt thì có thể tham khảo dòng sản phẩm của thương hiệu Tronsmart chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

2. Tivi box hoạt động như thế nào

Tivi box sở hữu những lợi ích như sau: có cấu hình mạnh có giá thành rẻ dễ dàng sử dụng và có thể cài đặt vô vàn ứng dụng từ kho ứng dụng CH Play của Google. Tivi box sẽ là thiết bị thay thế những chiếc Smart tivi đắt tiền nhưng hạn chế nhiều về tính năng.

Tivi box hoạt động như nào?
Tivi box hoạt động như nào?

Android tivi box là gì và tính năng cơ bản của smart tivi box là gì? Nên mua Android TV Box loại nào thì phù hợp? Hãy cùng liệt kê những hoạt động cơ bản mà một chiếc tivi box mang lại cho người dùng khi sử dụng:

  • Có cài đặt sẵn HDH Android của google hoặc được tùy biến lại để thông màn hình của Tivi
  • Tivi box dùng remote riêng của box để điều khiển
  • Cho phép dùng chuột không dây để điều khiển
  • Chất lượng âm thanh, hình ảnh, sẽ phụ thuộc vào tivi
  • Tốc độ truy cập, xem phim, ứng dụng hỗ trợ phụ thuộc vào box tivi

Tuy nhiên, chức năng thực sự của tivi box chúng ta hãy nghiên cứu chi tiết mục dưới đây.

3. Tivi Box có thể làm được gì

Tivi box để làm gì là câu hỏi mà người dùng luôn đặt ra khi sở hữu một chiếc tivi màn hình phẳng tại nhà. Khi người dùng sử dụng tivi box người dùng sẽ nhận được những tính năng vượt trội mà một chiếc tivi thông minh còn chưa đủ, bao gồm:

  • Xem tivi online miễn phí

Tính năng thứ nhất của tivi box chính là xem tivi online miễn phí với số lượng kênh truyền hình rất lớn. Người dùng có thể xem các kênh HD đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem phim của bạn chỉ cần 1 đường truyền mạng tốt và ổn định mà bạn không cần mất chi phí.

Tivi box mang lại nhiều tiện ích cho người dùng
Tivi box mang lại nhiều tiện ích cho người dùng
  • Chơi game điều khiển bằng chuột.

Tính năng thứ hai mà tivi box mang lại cho bạn chính là người chơi có thể chơi những game phổ biến như Ninja Fruit, Angry Bird, Crush Saga, Candy Crush, Clash of Clan. Hay người chơi có thể chơi game bằng điều khiển thông qua gamepad với các game khủng như Asphalt 8, Modern Combat 4 hay những game hay như PES 2014, Dragon Ball.

  • Xem phim 3D

Tính năng tiếp theo khi người dùng sử dụng và tìm hiểu Android tivi box là gì chính là xem phim HD, 3D, ISO Bluray từ ổ cứng ngoài với chất lượng hình ảnh đẹp và âm thanh sống động.

  • Đọc báo nghe nhạc

Tính năng tiếp theo khi người dùng tìm hiểu đó chính là đọc báo, nghe nhạc, lướt web người dùng có thể làm mọi thứ như đối với máy tính hay điện thoại.

  • Hát karaoke

Tính năng tiếp theo mà tivi box mang lại chính là bạn có thể hát online hoặc hát offline với nguồn nhạc vô cùng đa dạng và phong phú.

Như vậy, tivi box là thiết bị như thế nào và cách thức hoạt động, sử dụng của tivi box chúng tôi đã nêu rõ cho người dùng. Mong rằng, với bài viết này người dùng sẽ tìm được cho mình những thông tin bổ ích nhất và hiểu rõ ràng khái niệm Android tivi box là gì.

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do có nên mua Android tivi box thay vì Smart tivi

7 lý do có nên mua Android tivi box thay vì Smart tivi

Có nên mua android tivi box không? Tivi box mang lại những lợi ích nào? Lý do nào khiến người dùng nên mua tivi box? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết và cụ thể về dòng tivi box và những lý do người dùng nên mua tivi box thay vì mua tivi thông minh.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!