Android tivi Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG giảm giá còn 17 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc giảm hơn 20 triệu đồng, hiện giá Android tivi Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG ở mức rẻ chưa từng có. Vậy có nên mua không?

Android tivi Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG là một trong những model tivi QLED chất lượng hiện đang được giảm giá và do đó khiến nhiều người cân nhắc chọn mua. Vậy liệu rằng tivi Aqua 65 inch này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Giá Android tivi Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG hiện nay

Giá Android tivi Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG hiện nay
Giá Android tivi Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG hiện nay

Android tivi Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG ngay từ thời điểm ra mắt thị trường hãng Aqua đã niêm yết tivi có mức giá 41 triệu đồng. Tuy nhiên, đến hiện nay thì nhiều đại lý đang phân phối với mức giá chỉ 17 triệu đồng. 

Như vậy, so với giá niêm yết thì giá của tivi Aqua QLED 65 inch này đã giảm hơn 20 triệu đồng, và về mức giá bán hợp lý đối với một chiếc tivi 65 inch trên thị trường hiện nay.

Ưu nhược điểm của Android tivi Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG 

Với mức giá giảm xuống còn 17 triệu đồng thì rất nhiều người băn khoăn có nên chọn mua smart tivi Aqua LE65AQTS6UG hay không? Vậy, hãy tham khảo ngay những ưu nhược điểm của sản phẩm này. 

Ưu điểm

  • Tivi Aqua 65 inch LE65AQTS6UG được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, với viền màn hình mỏng mở rộng tầm nhìn. Hơn nữa, tivi cũng được trang bị chân đế rất chắc chắn hoặc có thể treo tường vô cùng tiện lợi.
  • Kích thước màn hình 65 inch phù hợp cho những không gian rộng lớn và sang trọng. 
  • Tivi QLED 65 inch này được trang bị độ phân giải 4K đem đến độ rõ nét vượt trội gấp 4 lần so với tivi thông thường. 
  • Công nghệ hình ảnh với màn hình chấm lượng tử Quantum Dot HQLED để giúp mọi hình ảnh được hiển thị rõ lên tivi dù là những chi tiết nhỏ nhất.
  • Dải màu rộng Wide Color Gamuts bổ sung nhiều hình ảnh trên tivi để hình ảnh luôn rõ ràng và sắc nét hơn.
Phiên bản tivi này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
Phiên bản tivi này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
  • Tivi Aqua 4k 65 inch LE65AQTS6UG được trang bị với tổng công suất loa là 26W kết hợp với bộ đôi công nghệ âm thanh DBX-TV và Dolby Digital đem đến một không gian bùng cháy với âm thanh 3D tràn ngập mọi không gian.
  • Tivi Aqua LE65AQTS6UG được trang bị hệ điều hành Android 11.0 với giao diện dễ dùng. Đồng thời, với nhiều ứng dụng nổi bật đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng.
  • Bộ nhớ trong ROM của tivi khá lớn lên tới 16GB.
  • Có thể kết nối internet thông qua mạng Lan hoặc Wifi tiện lợi, nhanh chóng.
  • Có tính năng hỗ trợ Bluetooth để có thể kết nối loa nghe nhạc và điện thoại.
  • Trình chiếu từ điện thoại lên TV thông qua tính năng chromecast.
  • Điều khiển thông minh tích hợp micro tìm kiếm giọng nói đơn giản dễ dùng.
  • Nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi tiện lợi.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì phiên bản chiếc tivi  Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG cũng có nhược điểm nhất định. Cụ thể là những công nghệ hình ảnh và âm thanh được áp dụng chỉ ở mức tầm trung chưa đem đến những trải nghiệm cao cấp “mãn nhãn” cho người dùng.  Do đó, nếu có nhu cầu cao và khắt khe thì có lẽ dòng Aqua LE65AQTS6UG không phải là lựa chọn cho người sử dụng. 

Đây là chiếc tivi đáng để lựa chọn đem đến những trải nghiệm ấn tượng tuyệt vời nhất
Đây là chiếc tivi đáng để lựa chọn đem đến những trải nghiệm ấn tượng tuyệt vời nhất

KẾT LUẬN

Với giá bán 17 triệu đồng, bạn không chỉ sở hữu được một chiếc tivi màn hình 65 inch mà còn sử dụng tấm nền QLED cao cấp, thì chắc chắn Aqua QLED 4K 65 inch LE65AQTS6UG là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”. Bên cạnh đó, chiếc tivi này cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại đưa tới trải nghiệm ấn tương cho người sử dụng. 

Do đó,  nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi 65 inch giá rẻ thì chắc chắn dòng Aqua LE65AQTS6UG sẽ là một trong những lựa chọn hiện đại đáng tiền dành cho bạn. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán tivi uy tín với mức giá bán rẻ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB đều được Aqua cho ra mắt vào năm 2023 và chỉ khác nhau phần "đuôi". Vậy chúng có điểm gì khác nhau và mẫu điều hòa nào phù hợp với bạn. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.