Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8H sở hữu những tính năng nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8H là mẫu sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và vượt trội với mức giá rất hợp lý.

Với thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã tivi với nhiều tính năng vượt trội ra đời. Trong số đó, Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8H là một trong những sản phẩm rất đáng chú ý đến. Với giá thành vô cùng hợp lý, đây sẽ là tivi rất đáng để bạn sở hữu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về tuyệt phẩm đến từ Sony này.

Màn hình hiển thị sắc nét với những khung hình ảnh chuyển động vô cùng mượt mà

Sony KD-55A8H là tivi có kích thước màn lớn 55 inch với công nghệ cao cấp OLED. Độ phân giải Ultra HD 4K cho khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng. Tích hợp bên trong là bộ chip mạnh mẽ X1 Ultimate. Khả năng phân tích và xử lý hình ảnh rất chuyên nghiệp. Độ sáng tối sẽ được tối ưu và cho chắc sắc đen cực sâu.

Sony KD-55A8H là tivi có kích thước màn lớn 55 inch với công nghệ cao cấp OLED.

Màu sắc trên tivi này cũng cực tươi mới và rực rỡ nhờ công nghệ Pixel Contrast Booster. Đồng thời, với Triluminos Display sẽ cho dài màu sẽ rộng và làm màu sắc trở nên chân thực hơn. Kết hợp với Dolby Vision cung cấp một độ tương phản cao và tối ưu những vùng sáng tối cho màn ảnh.

X-Motion Clarity™ trên tivi sẽ góp phần giảm thiểu độ mờ nhoè và đẩy mạnh độ chi tiết hình ảnh lên cao nhất. Những khung hình chuyển động cũng nhanh và mượt mà hơn. Mọi hình ảnh đều mang sắc màu chân thực nhất và độ sắc nét tuyệt vời. Những ưu điểm này đặc biệt cần cho các thước phim hành động và game có yêu cầu cao về hình ảnh.

Dolby Vision và Dolby Atmos cho dàn âm thanh đỉnh cao

Âm thanh từ mẫu tivi này là vô cùng ấn tượng. Dàn âm thanh tuyệt đỉnh này có được là nhờ công nghệ Dolby Vision, Dolby Atmos và Acoustic Surface Audio. Các công nghệ này giúp âm nhạc phát ra sẽ chân thực, mạnh mẽ và lan toả đều khắp không gian phòng. Người dùng sẽ có trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và chơi game tuyệt vời với dàn âm thanh này.

Thiết kế One Slate đẳng cấp cho độ mỏng tối ưu

KD-55A8H sở hữu thiết kế One Slate cao cấp. Tivi sẽ có một độ mỏng tối ưu và đường viền siêu mảnh vô cùng sang trọng và đẹp đẽ. Viền và cả chân đế đều làm bằng kim loại. Tivi sẽ có một độ bền bỉ nhất đỉnh để tồn tại qua nhiều tháng năm.

Thiết kế One Slate đẳng cấp cho độ mỏng tối ưu

Chân đế chữ V úp ngược quen thuộc còn giúp sản phẩm đứng vững trên mọi mặt phẳng. Sony đặc biệt tinh tế hơn với thiết kế giấu dây cáp gọn gàng, tránh gây vướng víu. Tổng thể thiết kế tivi sẽ đem lại sự thanh lịch và cao cấp cho chính căn phòng của bạn.

Tivi hỗ trợ nhiều cổng kết nối tiện ích cho khả năng liên kết với nhiều thiết bị

Mẫu tivi này có số lượng cổng kết nối rất đa dạng. Việc này sẽ tạo điều kiện kết nối dễ dàng với những thiết bị khác, như: loa, điện thoại, máy tính,…. Sản phẩm hỗ trợ các cổng: cổng USB, cổng HDMI, cổng Lan, cáp truyền hình, wifi, cổng HDMI eARC, cổng AV composite, Bluetooth, cổng quang optical.

Nhiều tính năng thông minh và tiện dụng cho người tiêu dùng

Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng vô cùng tiện dụng và thông minh:

  • Hệ điều hành Android 9.0 cho giao diện thông minh và dễ sử dụng.
  • Kho ứng dụng khổng lồ và dễ dàng cài đặt thêm nhiều ứng dụng khi cần thiết. Tivi có vô vàng các ứng dụng như: Netflix, YouTube, Galaxy Play, Zing TV, Google Play,…
  • Trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ điều khiển tivi qua giọng nói.
  • Android TV Remote Control cho phép bạn dùng điện thoại thông minh để điều khiển tivi dễ dàng
  • Trình chiếu nội dung màn hình điện thoại lên Sony KD-55A8H nhờ tính năng Apple AirPlay 2 và Chromecast

Nhiều tính năng thông minh và tiện dụng cho người tiêu dùng

Với bài viết trên đây, bạn đã được thấy những tính năng vượt trội của Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A8H. Mẫu sản phẩm này sẽ cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhờ vào khả năng hiển thị ấn tượng, âm thanh mạnh mẽ và thiết kế cao cấp gần như tràn viền của nó. Hãy mang nó về và tự mình trải nghiệm nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!