Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G có thật sự đáng mua ở thời điểm hiện tại không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhờ thiết kế hiện đại. Cùng nhiều tính năng tiện ích và thông minh. 

Thương hiệu Sony hằng năm cho ra mắt hàng loạt dòng tivi oled khác nhau về màu sắc, thiết kế, công nghệ,… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, dòng Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G là mẫu tivi xứng đáng lọt top những dòng tivi đáng sở hữu nhất năm 2022. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và dễ dàng ra quyết định có hay không việc mua chiếc tivi này.

Đặc điểm vượt trội về thiết kế, âm thanh và hình ảnh của chiếc Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G

Để sản phẩm của bạn thu hút được người tiêu dùng, đòi hỏi nó phải vượt trội hơn so với những sản phẩm khác và tivi cũng không ngoại lệ. Sau đây là một vài đặc điểm nổi bật về âm thanh và hình ảnh của mẫu Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G khiến hầu hết người tiêu dùng tin chọn dòng tivi này.

Đặc điểm vượt trội về thiết kế, âm thanh và hình ảnh của chiếc Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G

Thiết kế tiện lợi phù hợp với nhiều không gian sống

Sở hữu tiết diện 55 inch, do đó chiếc tivi này phù hợp đặt ở nhiều không gian từ phòng công ty, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… vô cùng đơn giản và tiện lợi. Mẫu tivi này còn có thêm chân đế hình chữ V úp ngược, giúp người dùng có thể tự do đặt trên bàn hay treo tường cũng rất đẹp mắt.

Công nghệ 4K HDR tích hợp trên tivi giúp tận hưởng hình ảnh chân thật, sống động như đời thường

Smart tv Sony 55 inch KD-55A9G không những có thiết kế đơn giản, hiện đại mà còn thu hút người dùng bởi khả năng hiển thị hình ảnh cực kì sắc nét và cực kì ấn tượng.

Dòng tivi này có mức độ phân giải cao hơn đến gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Bên cạnh đó mẫu này còn được kết hợp công nghệ 4K HDR giúp độ nét và độ tương phản của  tivi Sony KD-55A9G càng rõ ràng hơn, ngay cả những vùng có ánh sáng không đều. Công nghệ 4K HDR đưa người dùng đến những trải nghiệm hoàn hảo, tái hiện chân thực những hình ảnh bạn thấy ngoài đời thực trên lên màn hình tivi.

Âm thanh lan tỏa khắp căn phòng nhờ công nghệ Acoustic Surface có hỗ trợ Dolby ATMOS

Âm thanh loa có tổng công suất đạt đến 60 W, hai loa subwoofer mạnh mẽ và ba bộ truyền động giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới. Loa to, rõ, không bị rè hay nhiễu là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi sở hữu dòng Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G.

Âm thanh lan tỏa khắp căn phòng nhờ công nghệ Acoustic Surface có hỗ trợ Dolby ATMOS

Sự vượt trội về công nghệ của mẫu tivi

Dòng Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G không chỉ có hình ảnh và âm thanh tuyệt tời, mà công nghệ được tích hợp trên sản phẩm này cũng vô cùng hiện đại và thông minh. Chiếc tivi có các tính năng vượt trội mà bạn không thể không biết đến như:

Công nghệ màn hình OLED

Với công nghệ này mang đến cho người dùng những khung hình sắc nét, độ sáng và độ tương phản hợp lý. Từ đó đem đến cho bạn những thước phim có màu sắc sống động và chân thật hơn so với những dòng tivi khác. Cùng với đó, màn hình này cũng mang đến những góc nhìn rộng hơn cùng khả năng cảm biến theo nhiều sắc màu khác nhau.

Sử dụng công nghệ Android tivi 8.0 đưa người dùng đến những trải nghiệm mượt mà

Hệ điều hành Android được sử dụng phổ biến và cực kỳ thông minh được thiết lập trên mẫu Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G, giúp người dùng dễ dàng thao tác trên giao diện. Ngoài ra, tivi còn được tích hợp đa dạng ứng dụng giải trí như Galaxy Play, YouTube, Netflix, Google Play, Trình duyệt web,… giúp bạn tận hưởng vô vàng tính năng hiện đại của chiếc tivi này.

Sử dụng công nghệ Android tivi 8.0 đưa người dùng đến những trải nghiệm mượt mà

Dễ dàng điều khiển tivi thông qua điện thoại

Giờ đây, việc điều khiển tivi không còn là vấn đề khó khăn. Với ứng dụng video và TV SideView, cho phép bạn dùng điện thoại để nhập liệu, điều khiển trên tivi mà không cần phải dùng remote cực kì mất thời gian.

Có thể thấy, Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch KD-55A9G là thiết bị công nghệ rất đáng được bày trí trong không gian nhà bạn. Nếu bạn có ý định thay thế chiếc tivi cũ bạn đang dùng qua mẫu tivi này thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm với những công nghệ, thiết kế, hình ảnh, âm thanh trên đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!