AORUS K7: Bàn phím cơ thiết kế góc cạnh thời trang, switch Cherry bấm đã tay giá 2,5 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến từ thương hiệu gaming đình đám GIGABYTE, bàn phím cơ AORUS K7 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đắt khách trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Thiết kế

bàn phím cơ aorus k7AORUS có thết kế fullsize cùng layout phím tiêu chuẩn. Phần ốp phía trên được làm bằng chất liệu kim loại. Ngoài việc tạo sự cứng cáp và chắc chắn, tính thẩm mỹ của AORUS K7 cũng rất cao khi bề mặt kim loại được làm họa tiết phây xước ngang, đường thẳng dứt khoát ở cạnh trên xen kẽ với đường vát ở góc và bo cong mềm mại phần cạnh dưới. Đồng thời, AORUS K7 cũng không làm quá nhiều khu vực thừa khi hệ thống bàn phím nằm gần như vừa khít với phần khung giúp trông gọn gàng hơn, không chiếm quá nhiều diện tích như các sản phẩm đối thủ khác.

bàn phím cơ aorus k7Khu vực cạnh dưới được làm bo cong và logo AORUS được in phía trên tạo điểm nhấn, điểm trừ là GIGABYTE không trang bị kèm theo kê tay.

bàn phím cơ aorus k7Đường viền diamond cut hoàn thiện sắc sảo, bóng bẩy và được sơn tông màu cam đặc trưng của GIGABYTE, chi tiết tuy nhỏ nhưng mang lại tính hiệu quả lớn về tính thẩm mĩ.

bàn phím cơ aorus k7Khu vực đèn LED thông báo tính năng Num Lock hay Caps Lock màu trắng thì còn có thêm logo AORUS có đèn LED RGB bên dưới.

bàn phím cơ aorus k7Các tính năng khác liên quan đến việc tinh chỉnh độ sáng và hiệu ứng đèn sẽ được gán tại khu vực phím như Insert, Home, PageUp, PageDown,…

bàn phím cơ aorus k7Một chi tiết khác hẳn so với hầu hết các bàn phím chơi game hiện nay là gờ tạo độ nghiêng trên AORUS K7 được làm dạng nâng lên hạ xuống thông qua thao tác xoay bánh răng bằng kim loại.

bàn phím cơ aorus k7Mặt dưới bàn phím được làm bằng chất liệu nhựa cứng cùng đường gân dập nổi hình chữ V cách điệu tạo điểm nhấn.

bàn phím cơ aorus k7

 

Dây cáp kết nối không được thiết kế bọc dù chống rối chống đứt mà chỉ đơn giản là cao su mềm, có đi kèm cục chống nhiễu cùng đầu cắm kết nối USB Type-A chuẩn 3.0 được mạ vàng, cho việc truyền tín hiệu và phản hồi nhanh hơn rất nhiều.

Switch

AORUS K7 sử dụng switch của Cherry MX, loại switch chất lượng cao của Đức này không còn lạ lẫm gì với chúng ta cả nên mình không bàn nhiều về chất lượng. Và phiên bản mình đánh giá lần này là Red switch. Với nó, việc soạn thảo văn bản hoặc chơi game sẽ không gây ồn ào ảnh hưởng người xung quanh như phiên bản Blue switch nữa. Phần nhựa trong suốt bọc bên ngoài sẽ giúp đèn LED REB hắt ra sáng hơn và đẹp hơn.

bàn phím cơ aorus k7Keycap được gia công dạng Double Shot nên sẽ loại bỏ tình trạng phông chữ trên phím bị phai mờ dần khi sử dụng trong thời gian dài.

Phần mềm

Công cụ đi kèm theo bàn phím cơ AORUS K7 mang tên RGB Fusion có giao diện cơ bản và dễ thao tác, cho phép tinh chỉnh khá nhiều hiệu ứng đèn LED RGB cũng như gán phím để đáp ứng cho nhu cầu chơi game hoặc nhiều tác vụ khác. Tất nhiên, bạn vẫn có thể tinh chỉnh nhiều thiết bị ngoại vi khác như chuột hoặc tai nghe gaming của AORUS có hỗ trợ công nghệ RGB Fusion qua công cụ này.

Kết luận

Có thể nói AORUS K7 sở hữu mọi yếu tố mà một game thủ cần: đến từ thương hiệu nổi tiếng, thiết kế hầm hố thời trang, switch Cherry chất lượng, LED RGB nhiều hiệu ứng, keycap chất lượng. Và mức giá 2,5 triệu là không thể hợp lý hơn. Nếu bạn chưa ngắm được em bàn phím cơ nào trong tầm giá dưới 3 triệu đồng thì theo mình bạn nên cân nhắc đưa AORUS K7 vào danh sách mua sắm.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!