Áp dụng ngay 5 cách này để lựa chọn size cốc nguyệt san phù hợp nhất không lo rò rỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết mình phù hợp với size nào khi chọn mua cốc nguyệt san thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để xác định được size cốc phù hợp với mình nhé.

Chọn size cốc phù hợp là điều không hề đơn giản đối với nhiều bạn, nhất là đối với một số bạn sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san lần đầu. Vì vậy để lựa chọn được size cốc cho phù hợp bạn cần áp dụng ngay 5 cách này để lựa chọn size cốc nguyệt san phù hợp nhất không lo rò rỉ nhé.

Căn cứ vào sinh đẻ

Cốc nguyệt san Mtcup thiết kế 2 size
Cốc nguyệt san Mtcup thiết kế 2 size

Đây là một trong yếu tố được phần đa chị em áp dụng để lựa chọn size cốc nguyệt san cho mình. Và cũng được người bán hàng hỏi để tư vấn size phù hợp. Trên thực tế thì nhưng bạn gái qua nhiều lần sinh đẻ và sinh thường thì âm đạo sẽ bị rộng ra hơn. Nên cần phải lựa chọn size có đường kình lớn để đảm bảo chiếc cốc nguyệt san được ổn định bên trong mà không bị tuột hay xê rịch khỏi vị trí. Một số thương hiệu cốc nguyệt san có thiết kế đường kính lớn như cốc nguyệt san Lincp +, cốc nguyệt san MTcup….

Còn chị em phụ nữ chưa sinh hoặc sinh mổ thì âm đạo thường không bị tác động nhiều nên việc lựa chọn size nhỏ sẽ dễ sử dụng hơn và không làm bạn gặp khó khăn trong quá trình đưa vào và lấy ra.

Căn cứ vào độ tuổi

Một trong những điều mà khá nhiều người bỏ qua khi chọn size cốc đó là độ tuổi, dù mơi chi sinh thường một bé, nhưng nếu ở độ tuổi 35 tuổi trở lên thì bạn cũng nên chú ý lựa chọn size lớn. Vì size nhỏ khi áp dụng cho người sinh một bé như nhiều người bán hàng vẫn làm.

Căn cứ vào chiều cao

Cốc nguyệt san Lincup thiết kế dài và đường kính lớn
Cốc nguyệt san Lincup thiết kế dài và đường kính lớn

Những người có chiều cao tốt thì thường có xương chậu to khỏe. vì vậy khi chọn size cốc bạn cùng nên căn cứ thêm vào chiều cao của mình. Đối với những người có chiều cao trên 1m55 cùng nên ưu tin lựa chọn size lớn cho mình. Cốc nguyệt san Lincup được đánh giá thiết kế cốc dài và đuôi ngắn nên khá phù hợp cho những người có chiều cao tốt.

Dựa vào tốc độ dòng chảy của kinh nguyệt

Nếu tốc độ kinh nguyệt của bạn âm ỉ, đều đều thì mình có thể dễ dàng dùng size S, còn thỉnh thoảng kiểu ” ộc” ra một cách ào ạt chứng tỏ tốc độ dòng chảy kinh nguyệt khá mạnh thì bạn nên dùng L.

Dựa vào độ dài ống âm đạo

Tiêu chí này rất quan trọng để bạn xác định được chính xác size, vì có những bạn lại có những yếu tố đối lập của sz S và L, ví dụ như sinh mổ nhưng cao to, lượng kinh nhiều, hoặc sinh thường nhưng thấp bé, lượng kinh ít…

Bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu thật kỹ thiết kế của một số sản phẩm cốc nguyệt san có trên thị trường. Một số sản phẩm dù là size lớn nhưng có thiết kế đường kính không quá lớn, hoặc thiết kế quá dài, hay đuôi quá ngắn hoặc quá dài…Bởi vậy ngoài căn cứ vào tình hình sinh đẻ thì bạn cũng cần tìm hiểu xem mẫu thiết kế nào thực sự phù hợp với mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!