Apple iPad Pro M1 - Máy tính bảng chất lượng cao đáng mua nhất năm 2021!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Apple luôn là một trong những dòng sản phẩm được thị trường ưa chuộng và tìm kiếm trong những năm vừa qua. Chất lượng chạy tốt, độ bền cao, hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật,... là những ưu điểm nổi bật khi nhắc đến dòng tablet Apple này.

Máy tính bảng Apple iPad Pro M1 sẽ được giới hạn dung lượng các ứng dụng đang chạy nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa. Cùng phân tích đặc điểm, cấu hình để hiểu rõ hơn về những ưu thế của dòng máy tính bảng này.

1. Đánh giá tổng quan  về máy tính bảng Apple iPad Pro M1

Máy tính bảng iPad Pro M1 tích hợp dung lượng RAM lên đến 16GB. Tuy nhiên, Apple đang ngăn mọi ứng dụng chạy trên máy không thể sử dụng tối đa dung lượng này. Hiện nay, một ứng dụng chạy chỉ sử dụng được dung lượng tối đa là 5GB. Tại sao lại như vậy ?

Đánh giá tổng quan  về máy tính bảng Apple iPad Pro M1Theo các chuyên gia nhận định, sự hạn chế này giúp hiệu suất hoạt động của ứng dụng được tốt hơn.  Chẳng hạn như, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Procreate sẽ hoạt động nhanh hơn đến 4 lần so với phiên bản trước.

Apple khẳng định, mọi ứng dụng chạy trên máy nên gây ra áp lực đối với bộ nhớ RAM thì việc chuyển đổi tốc độ của ứng dụng này sẽ bị hạn chế.

Bộ nhớ trong của máy theo từng phiên bản của iPad Pro 12.9 inch là 1TB và 2TB với RAM đều là 16GB. Việc có nhiều hơn dung lượng giúp cho nhiều ứng dụng hơn chạy được đồng thời trong RAM, từ đó cho phép việc chuyển đổi trở nên nhanh chóng hơn mà người dùng không cần phải khởi chạy lại.

Hiện nay, sản phẩm máy tính bảng iPad Pro M1 đã có mặt ở Việt Nam tại một số điểm hệ thống bán lẻ.

Giá thị trường của sản phẩm này khoảng 20.99 triệu đồng.

2. Những giá trị nổi bật của máy tính bảng Apple iPad Pro M1

Máy tính bảng iPad Pro M1 đang rất hot trên thị trường nhờ vào những đặc điểm nổi bật sau:

2.1. Chip xử lý tốc độ cao

Chip xử lý của iPad Pro M1 có thể cạnh tranh ngang ngửa với dòng máy Mac. Với loại chip này, mấy có thể khởi chạy ứng dụng thật mượt mà với tốc độ cao. Ngoài ra, máy sẽ khi bị tình trạng nóng lên ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Chip xử lý tốc độ caoMột điểm nổi bật nữa là có tính năng quét AR rất hiệu quả và được xem là một ưu thế lớn của dòng máy tính bảng Apple.

Pin máy có thể sử dụng liên tục trong 1 ngày nên cũng đem lại sự tiện ích cho người dùng bởi dòng máy này có nhiều ứng dụng 3D khá nặng nên khi chạy sẽ làm hao pin nhiều hơn so với các dòng máy khác.

2.2. Màn hình đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Màn hình 12.9 inch sử dụng công nghệ màn hình mới nhất của hãng Apple, đó là Liquid Retina XDR dựa vào Mini LED. Với dải màu rộng, độ tương phản sắc nét mang lại những màu sắc gần như hoàn hảo. Màn hình hoạt động nhờ vào loạt đèn LED nhỏ nên có thể điều khiển đèn nền tốt hơn với màn hình LCD.

Màn hình đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời

2.3. Camera góc rộng

Thiết kế camera trước 12 megapixel có góc rộng, rất thích hợp để quay video và chụp ảnh để tạo ra những bức hình ấn tượng, sắc nét và đẹp một cách hoàn hảo. Đây cũng là một ưu thế lớn của iPad Pro M1 khi muốn so sánh với các sản phẩm máy tính bảng khác trên thị trường.

2.4. Kết nối mạng 5G

Khả năng kết nối mạng 5G của máy tính bảng iPad Pro M1 là một ưu thế lớn của sản phẩm này. Dĩ nhiên phiên bản nào có hỗ trợ kết nối mạng 5G mức giá sẽ cao hơn.

Với những phân tích về ưu điểm nổi bật của dòng máy tính bảng Apple iPad Pro M1, không có gì đáng ngạc nhiên khi rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm tuyệt vời này. Chắc chắn,  iPad Pro M1 được đưa ra thị trường một cách phổ biến hơn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều khách hàng tiếp cận và sử dụng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!